Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)

Thuyết Theo Đuổi Cậu là câu chuyện tình yêu đơn phương của Third - với mối tình đơn phương thầm lặng với người bạn thân của mình là Khai. Trong khi Khai lại là một người rất dễ dãi trong tình yêu nhưng với quan điểm tuyệt đối không bao giờ yêu đương với bạn thân của mình. Vậy tình yêu của hai người sẽ ra sao? Giữa tình yêu và tình bạn, sự lụa chọn nào là đúng đắn?


Thuyết Theo Đuổi Cậu kể về nhân vật chính Third là một sinh viên khoa điện ảnh và là thành viên của đội Savage. Hội bạn thân này gồm có bốn người là Third, Too, Bone và Khai. Họ đều là những người rất đẹp trai, rất phong độ và cũng rất sát gái. Có điều, Third là gay, cậu yêu thầm Khai đã rất lâu nhưng không dám bộc bạch, đó là một bí mật mà không ai biết. Cả hai gặp nhau khi vừa bước vào năm đầu đại học. Họ cùng một nhóm và cùng đồng cảm về một bộ phim. Third yêu Khai gần giống như tiếng sét ái tình. Chắc Khai là kiểu người hợp nhãn, hợp gu của Third.


Tưởng chừng bí mật này sẽ được dấu kín mãi nhưng ngày nó càng được hé lộ và Third đang dần quên được Khai vì những tổn thương mà Khai gây ra thì Khai lại thắp lên những tia hy vọng cho Third về chuyện tình cảm.


Khai là người chưa từng nghiêm túc trong chuyện tình cảm, cậu vui vẻ, hòa đồng nhưng lại thiếu tinh tế. Cậu biết Third quan trọng với mình nên cậu muốn trở lại như xưa mà không biết cậu làm vậy khiến Third biến mất khỏi cuộc sống của cậu. Khai vô tâm vô tình, nhưng sau suy nghĩ cặn kẽ, cậu chọn đối diện chứ không trốn tránh. Cậu muốn giữ Third lại bên mình và ngay lập tức theo đuổi cậu bạn thân.

Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy