TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)

Bộ phim TharnType The Series được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn MAME, một tác giả nổi tiếng người Thái Lan đã viết rất nhiều tiểu thuyết BL. Cô cũng là nhà sản xuất của Series thông qua công ty Me Mind Y Co., Ltd.Series dựa trên 2 cuốn sách đầu tiên viết về TharnType và dự kiến cuốn sách thứ ba sẽ là nền tảng cho bộ phim ở phần 2. LEE đang đọc cuốn tiểu thuyết thứ ba và rất mong đợi để thấy nó trở nên sống động trong TharnType The Series Season 2. Phải nói một câu công bằng, kịch bản phim hay hơn truyện rất nhiều. Tác giả đã biến một truyện gần như H văn thành một bộ phim có kịch bản hoàn mỹ.


Phim có tình tiết hợp lý, không khoa trương đề cao nhân vật chính, có cao trào, ngọt ngược đang xen và đặc biệt cú bẻ ngoặc ngoạn mục ở tập cuối vô cùng hấp dẫn. Trùm cuối luôn là nhân vật nguy hiểm nhất mà không ai ngờ tới.Cốt truyện của TharnType The Series rất thú vị vì ngoài việc ghét chuyển sang yêu giữa hai nhân vật chính, thì các chủ đề khác cũng được đề cập đến: như chứng rối loạn căng thẳng sau khi bị lạm dụng tình dục. Type đã bị quấy rối tình dục từ thời thơ ấu dẫn đến ám ảnh khi trưởng thành. Hay một nhân vật khác là Tar, Tar bị đánh thuốc mê và bị hãm hiếp dẫn đến bệnh trầm cảm nặng trong một thời gian dài. May mắn Type và Tar (bạn trai cũ của Tharn) đều có người yêu thương họ, giúp họ vượt qua những ám ảnh của quá khứ.


Các chủ đề khác trong phim như bắt nạt trên mạng, phân biệt đối xử dựa trên xu hướng tính dục, xử lý lạm dụng tình dục trẻ em của báo chí và làm thế nào để điều đó không tác động tiêu cực đến nạn nhân và nhiều chủ đề khác…. làm tăng thêm tính đa dạng của phim, và làm cho nó nổi bật không chỉ là một phim BL.

TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)
TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)
TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy