Lovely Writer - Đếm 10 là hôn

Các mọt phim đam mỹ Thái Lan không nên bỏ qua bộ phim Lovely Writer - Đếm 10 là hôn ngọt ngào, đáng yêu này. Kịch bản phim xoay quanh Gene (Up Poompat) - một tiểu thuyết gia nổi tiếng sau khi cho ra đời tiểu thuyết boylove của mình. Tiểu thuyết của anh thành công giành được sự yêu thích của độc giả và được chuyển thể thành phim. Trong quá trình casting diễn viên cho phim, Gene đã gặp chàng diễn viên trẻ Nubsib và rơi vào bẫy tình của chàng trai “đội lốt cừu non” này.


Đếm 10 Là Hôn kể về Jean (Up Poompat thủ vai) nhà văn chuyên nghiệp nhưng bị lừa bởi chàng trai 18 tuổi tên là Nubsib (Kao Noppakao đóng). Được biết Jean nhận một thử thách viết một tác phẩm tên Boys Love và sau đó anh kiếm người đến thử vai, nào ngờ không ai khác chính là Nubsib một tên ranh ma, lòng lang dạ sói nhưng cố tỏ ra lịch sự, hiền lành trước mặt người khác.


Boys Love được xem là tâm huyết của Jean và anh quyết định dựng nó thành phim. Nhưng nào ngờ Nubsib hết lần này đến lần khác gây khó khăn, lừa lọc Jean khiến anh mắc bẫy hết lần này đến lần khác. Nào là sửa kịch bản, thêm những tình tiết gần gũi, bày ra trò đếm 10 là hôn để lợi dụng Jean. Mỗi khi Jean không còn ý tưởng viết tiếp tiểu thuyết cũng là lúc Nubsib khiến anh phải xoay như chong chóng với hàng loạt ý tưởng điên rồ của mình. Cho tới khi chuyện tình của cả hai không còn là bí mật trước công chúng nữa.

Lovely Writer - Đếm 10 là hôn
Lovely Writer - Đếm 10 là hôn
Lovely Writer - Đếm 10 là hôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy