Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)

Sợi Chỉ Đỏ thuộc thể loại phim tag/dam-my đam mỹ của xứ sở Chùa Vàng. Được chuyển thể từ tiểu thuyết The Red Thread ủa tác giả Lazy Sheep. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình chuyển kiếp từ quá khứ tới hiện đại của hai chàng trai. Ba mươi năm trước, Korn và Intouch là sinh viên đại học ở Bangkok. Korn là con trai của ong-trum ông trùm mafia có ảnh hưởng lớn nhất ở Bangkok.


Ngay từ lần đầu gặp gỡ Intouch đã có cảm tình với Korn. Không thể cưỡng lại chàng trai đầy sức sống, Korn cũng đã siêu lòng. Hai người yêu nhau với một tình yêu lặng thầm nhưng sâu đậm. Nhưng ở thời điểm đó, những mối quan hệ đồng tính vốn dĩ không được chấp nhận. Bố mẹ, xã hội đều phản đối, tình yêu của họ cũng từ đó mà bị dập tắt. Câu chuyện của họ kết thúc với bi kịch. Hai người chết đi nhưng một sợi chỉ đỏ đã tự buộc chặt họ với nhau.


Nhiều năm sau, chàng trai Palm xuất hiện. Cậu là sinh viên năm nhất một trường đại học. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu thường mơ thấy một khuôn mặt. Một người mà cậu không thể nhớ lại ngay sau khi thức dậy. Cậu luôn cảm thấy như mình đang chờ đợi một ai đó. Những giấc mơ ấy luôn khiến anh thức dậy với khuôn mặt ướt đẫm, sợ tiếng động lớn và vết bớt trên thái dương. Luôn có ai đó mà cậu luôn nhớ tới.


Dean – chủ tịch câu lạc bộ bơi lội năm thứ ba cùng trường đại học với Palm, cậu cũng đã dành cả đời để tìm kiếm một người mà khuôn mặt anh không thể nhớ. Sợi chỉ đỏ định mệnh đã trói buộc họ lại với nhau ở kiếp trước một lần nữa kéo hai chàng trai lại với nhau. Trói buộc họ với nhau và một quá khứ có thể không đáng nhớ, nhưng một tình yêu không thể nào quên. Bởi vì sợi chỉ đỏ gắn kết hai trái tim lại với nhau sẽ luôn dẫn người này trở lại với người kia.

Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)
Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)
Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy