Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)

Bộ phim Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần đánh dấu sự tái xuất của cặp đôi nóng bỏng của làng phim đam mỹ Thái Lan Max Nattapol - Tul Pakorn. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, mang màu sắc huyền bí, tâm lý tội phạm giật gân và kịch tích.


Bác sĩ Bunnakit (Tul Pakorn) là một bác sĩ giám định y khoa tại một bệnh viện tỉnh. Trong một lần khám nghiệm thi thể của người phụ nữ được xác định là treo cổ tự tử, bác sĩ Bunnakit lại phản đối phán đoán này vì những phát hiện của anh chỉ ra rằng cô gái này bị sát hại.


Tuy nhiên, kết luận này đã khiến Bunnakit gặp nguy hiểm. Một kẻ bịt mặt đã đột nhập vào nhà, yêu cầu anh phải thay đổi bản báo cáo. Có lẽ cái chết của cô gái kia có nhiều uẩn khúc hơn anh tưởng. Đương nhiên Bunnakit không vì sợ hãi mà thay đổi kết quả khám nghiệm, cho đến khi một đồng nghiệp của anh đột ngột biến mất. Từ đây, Bunnakit lặng lẽ tiến hành cuộc điều tra của riêng mình để tìm ra sự thật. Tất cả các manh mối đều dẫn đến một nghi phạm, người đàn ông tên Tan.


Thế nhưng bất ngờ rằng Tan (Max Nattapol) lại phủ nhận mọi liên quan, tuyên bố vô tội và thuyết phục Bunnakit hợp tác với hắn để tìm ra kẻ sát nhân thực sự.

Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)
Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)
Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy