Top 7 Thiên đường mỹ phẩm nổi tiếng ở Thái Lan

  1. Top 1 Eve and boy
  2. Top 2 Lashes
  3. Top 3 Stardust
  4. Top 4 Beautrium Beauy Mega Store
  5. Top 5 Sephora
  6. Top 6 Watsons Chemist
  7. Top 7 Boots Chemist

Top 7 Thiên đường mỹ phẩm nổi tiếng ở Thái Lan

Nguyễn Thùy 738 3 Báo lỗi

Nếu có cơ hội đến với đất nước Thái Lan, ngoài những địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống nổi tiếng bạn không thể bỏ qua. Để hỗ trợ bạn đọc, dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Eve and boy là siêu thị mỹ phẩm nổi tiếng nhất của teen Thái, hội tụ tất cả các thương hiệu đình đám với mức giá khá mềm. Eve and boy là điểm tập kết được yêu thích nhất của các cô gái Thái khi muốn mua sắm mỹ phẩm, cửa hàng lúc nào cũng đông khách, với số lượng khổng lồ các loại mỹ phẩm.


    Eve and boy có cả mỹ phẩm bình dân và cao cấp, tuy nhiên chiếm đa số trong đó là các nhãn hiệu giá rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên. Chính vì thế đối tượng chính của Eve and boy cũng là các cô gái, chàng trai trẻ tuổi, các bạn qua du lịch bên Thái cũng không cần phải băn khoăn khi bước vào đây nhé!

    Eva and Boy lúc nào cũng đông khách
    Eva and Boy lúc nào cũng đông khách
    sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng
    sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng

  2. Top 2

    Lashes

    Cửa hàng Lashes có diện tích nhỏ xinh với các mặt hàng khá phong phú, chủ yếu là mỹ phẩm bình dân hướng đến đối tượng khách hàng tuổi teen. Lashes có những dãy kệ ngăn nắp, xinh xắn được phân chia theo từng khu vực, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn món đồ mình muốn mua.


    Lashes với những mẫu mỹ phẩm với kiểu dáng độc đáo, thiết kế bắt mắt, xuất xứ từ cả nước ngoài và nội địa. Đây là điểm mua sắm tin cậy của tất cả khách hàng. Ở đây, du khách có thể tìm thấy những mẫu mỹ phẩm với kiểu dáng độc đáo, thiết kế bắt mắt, xuất xứ từ cả nước ngoài và nội địa. Khu Siam Square hay Silom Complex đều có cửa hàng Lashes.

    Cửa hàng Lashes
    Cửa hàng Lashes
    Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng về mẫu mã
    Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng về mẫu mã
  3. Stardust là shop mỹ phẩm được ưa chuộng nhất Thái Lan, thu hút khách thiết kế long lanh và sang trọng. Tương tự như Sephora, Stardust mang đến cảm giác rất sang chảnh cho người đến mua sắm. Mặt hàng trong Stardust rất phong phú, giá cả phải chăng. Địa điểm thuận lợi, mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý đã làm nên sự nổi tiếng Stardust.


    Bạn có thể tìm thấy mỹ phẩm từ giá bình dân đến cao cấp nhất tại đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây chăm sóc khách hàng khá kỹ, tư vấn rất nhiệt tình. Đây là địa điểm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất mà các bạn khi ghé thăm Thái Lan không nên bỏ qua nhé!

    Không gian Stardust
    Không gian Stardust
    Các mặt hàng tại cửa hàng
    Các mặt hàng tại cửa hàng
  4. Beautrium Beauy Mega Store tọa lạc ở khu Siam Square. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những loại mỹ phẩm mình ưu thích nhất, tất nhiên đa phần là thuộc các thương hiệu giá rẻ. Với đối tượng khách hàng trẻ, không có nhiều chi phí, đây là nơi đáng dừng chân để có thể sắm được những món đồ đúng mốt nhất.


    Hầu hết các sản phẩm này đều có giá cả phải chăng và chất lượng khá ổn. Du khách có thể tham khảo trước những dòng mỹ phẩm của bản xứ cũng như giá cả trước khi lên đường du lịch để thuận tiện hơn khi chọn hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có hàng để thử bạn cứ yên tâm chọn thoải mái nhé!

    Không gian Beautrium
    Không gian Beautrium
    beautrium nơi mua sắm tuyệt vời
    beautrium nơi mua sắm tuyệt vời
  5. Top 5

    Sephora

    Sephora là thương hiệu trong mơ của bất cứ tín đồ trang điểm, nơi mà bạn có thể tìm thấy những món đồ tốt nhất, thời trang nhất. Sephora cung cấp các mặt hàng make-up và chăm sóc da từ các thương hiệu khác nhau cho bạn mua sắm và tận hưởng. Đây là địa chỉ mua sắm những thỏi son, phấn má, mặt nạ... đủ kiểu dáng, màu sắc, công dụng.


    Các món mỹ phẩm được sắp xếp theo chủ đề hoặc nhãn hiệu nên bạn rất dễ tìm kiếm cho mình món mỹ phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, đối tượng mà Sephora hướng đến là những quý cô thành thị sang chảnh, vì thế trong này chủ yếu chỉ bán mỹ phẩm cao cấp. Nếu muốn tìm những sản phẩm giá rẻ thì du khách không nên ghé Sephora.

    Sephora Thiên đường mỹ phẩm
    Sephora Thiên đường mỹ phẩm
    Không gian trưng bày của cửa hàng
    Không gian trưng bày của cửa hàng
  6. Watsons Chemist là địa chỉ bán mỹ phẩm hàng đầu thủ đô Bangkok. Nơi đây có tất cả các thương hiệu nổi danh với giá tương đối rẻ. Các mỹ phẩm mà du khách thường mua ở Watsons Chemist là các sản phẩm chăm sóc móng, sơn bóng, dao cạo, các loại vitamin, sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, đồ trang điểm, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, và nhiều sản phẩm làm đẹp khác.


    Du khách có thể tìm thấy những chi nhánh của Watsons ở trung tâm thương mại Mahboonkrong, Central Ladprao, Big C, Major Ratchayothin, Future Park, Siam Square, Union Mall và hơn 100 địa chỉ khác ở Bangkok.

    Watsons Chemist
    Watsons Chemist
    Watsons Chemist
    Watsons Chemist
  7. Boots Chemist là điểm mua sắm được yêu thích nhất của các cô gái Thái khi muốn mua sắm mỹ phẩm. Đặc biệt, Boots còn bán các sản phẩm đặc biệt khác như kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc tóc với sự lựa chọn đa dạng hơn so với ở Watsons. Du khách sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm giá rẻ trong mùa sale mà không cần bận tâm nhiều về giá cả. Với số lượng khổng lồ các sản phẩm, du khách cực kỳ dễ bị "cạn túi" khi bước ra khỏi đây.


    Những chi nhánh khác của Boots có thể tìm thấy ở Siam Square, Central Ladprao, Siam Paragon, Central World Plaza, The Mall Bangkapi, Carrefour Ladprao, Amarin Plaza và nhiều địa điểm khác.

    Boots Chemist
    Boots Chemist
    Boots Chemist
    Boots Chemist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy