Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ

Hồng Ngọc 37620 0 Báo lỗi

Trong số hàng trăm các hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ đang có trên thị trường hiện nay, chắc hẳn rất nhiều bạn còn băn khoăn chưa biết nên dùng hãng nào, hãng nào là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Obagi

    Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập năm 1988 bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi. Hãng Obagi mang đến những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các về đề của làn da từ sâu bên trong và đồng thời giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.


    Obagi là cái tên tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng gần đây hãng này đã gây ra tiếng vang lớn tại các diễn đàn làm đẹp lớn tại đây với sản phẩm tretinol, retinol và các sản phẩm khác với công dụng tuyệt vời. Hãng cam kết các thành phần được sử dụng đều lành tính, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm và được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu trên khắp thế giới.


    Thương hiệu Obagi hiện đang chia ra những dòng đặc trị riêng biệt và ở Việt Nam các dòng sản phẩm được cập nhật rất đầy đủ. Về cơ bản hãng sẽ bao gồm bộ mỹ phẩm trị nám, chống lão hóa, dưỡng sáng da, chống nắng. Mỗi dòng lại có những sản phẩm riêng biệt, giúp người tiêu dùng lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Kem chống lão hóa Obagi 360 Retinol
    • Kem dưỡng phục hồi Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream
    • Serum Obagi Professional C Serum


    Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/obagi_medical_vietnam

    Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
    Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
    Kem chống lão hóa da Obagi Retinol 0.5
    Kem chống lão hóa da Obagi Retinol 0.5

  2. Top 2

    MAC

    M.A.C là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, gần như cô gái nào cũng biết đến và luôn khao khát sở hữu những thỏi son "viên đạn" của hãng. M.A.C có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic. Trước đây, hãng chỉ bán sản phẩm cho những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Mỹ phẩm M.A.C tại thị trường Việt Nam hiện nay cũng khá là nổi tiếng và được phủ sóng rộng rãi. Cho tới thời điểm hiện tại thì thương hiệu này đã có đến 8 cửa hàng tại Việt Nam và trên các trang thương mại điện tử.


    Điểm tạo nên được thương hiệu cho M.A.C chính là hầu hết các sản phẩm của hãng đều lành tính và an toàn cho da, son có màu sắc vô cùng đa dạng. Nhiều dòng son lạ và đẹp, thường sáng lập và bắt kịp xu hướng, có nhiều lựa chọn về chất son. Đặc biệt nhất là M.A.C còn ký hợp đồng với Lisa (Blackpink) với tư cách là Đại sứ toàn cầu. Từ đó giúp cho danh tiếng thương hiệu tăng cao và thúc đẩy sự tiêu thụ cực kỳ lớn.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Son môi M.A.C Mini Lipstick
    • Xịt giữ lớp trang điểm M.A.C Fix+
    • Kem nền M.A.C Studio Waterweight SPF 30/ PA++ Foundation


    Gian hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/mac1626106933?

    M.A.C hiện đa dạng mỹ phẩm và chi nhánh toàn cầu
    M.A.C hiện đa dạng mỹ phẩm và chi nhánh toàn cầu
    Màu son của M.A.C rất
    Màu son của M.A.C rất "khủng" phải không nào?
  3. Top 3

    Kiehl's

    Kiehl’s là thương hiệu được sáng lập bởi John Kiehl's. Ban đầu nó chỉ là một hiệu thuốc nhỏ ở New York, bằng chất lượng, sự tận tụy hãng đã chứng minh bản thân và đến năm 2010, Kiehl’s chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm quy mô toàn cầu L’oreal cho đến ngày nay.


    Những nguyên liệu của mỹ phẩm Kiehl’s chính hãng chủ yếu là thiên nhiên như cam, đào, hoa diên mỹ, các loại thảo mộc quý hiếm… đã được nghiên cứu và đặc chế ra tinh chất để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Vì là thương hiệu cao cấp nên giá thành các sản phẩm có hơi cao nhưng với chất lượng tuyệt vời thì vẫn rất xứng đáng. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1000 địa điểm bán lẻ.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming
    • Nước cân bằng da Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free
    • Tinh chất dưỡng trắng Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution


    Gian hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/kiehls1632706960?

    Sản phẩm thương hiệu Kiehl’s
    Sản phẩm thương hiệu Kiehl’s
    Kiehl’s
    Kiehl’s
  4. Top 4

    Murad

    Nếu bạn thích xem và theo dõi những video của các beauty blogger Việt Nam và nước ngoài, thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Murad. Nhắc đến các hãng dược mỹ phẩm của Mỹ mà không nhắc đến Murad thì quả thật là thiếu sót.


    Các sản phẩm của Murad rất đa dạng, điều trị được nhiều vấn đề của da từ trị mụn, chống lão hóa, giảm thâm nám, dưỡng da, làm sáng da... Tất cả các sản phẩm đều dựa trên những công trình nghiên cứu của bác sĩ Howard Murad - người được cả thế giới vinh danh là “Thiên tài thẩm mỹ”, “Huyền thoại ngành chăm sóc da” và “Cha đẻ của ngành chăm sóc da bên trong”.


    Vì đây là một thương hiệu chăm sóc da cao cấp, nên các sản phẩm của Murad có mức giá khá cao, giao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Tuy nhiên, với những công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm Murad mang lại cho làn da, thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. Các sản phẩm của hãng cũng đa dạng từ kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt... Nếu có đủ điều kiện, thì bạn đừng ngần ngại, hãy mua và trải nghiệm những sản phẩm của Murad nhé.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA
    • Serum trị nám Murad Rapid Age Spot Correcting
    • Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment


    Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/murad_officialstore

    Murad luôn đưa ra các bộ sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của da
    Murad luôn đưa ra các bộ sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của da
    Murad
    Murad
  5. Top 5

    Clinique

    Cũng giống như Murad, Clinique là một hãng dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Năm 1968, Clinique ra đời với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, tập trung hoàn toàn vào mảng chăm sóc da.


    Từ những ngày đầu tiên, năm 1968, Clinique đã nêu rõ phương châm mọi sản phẩm bán ra đều phải được kiểm nghiệm dị ứng, 100% không pha hương liệu và được phát triển bởi các bác sĩ da liễu. Nhờ những cam kết trên, bạn hoàn toàn có thể tin dùng những sản phẩm của Clinique mà không lo bị kích ứng.


    Trong những năm gần đây, nhờ chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều người tin dùng, Clinique đang lớn mạnh và phát triển rất nhanh. Không chỉ hoàn toàn tập trung vào mảng chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, serum, sữa rửa mặt, toner... Hiện nay, Clinique đã bắt đầu "lấn sân" sang những sản phẩm về trang điểm, dụng cụ trang điểm...


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Gel dưỡng ẩm, cấp nước Clinique Dramatically Different Moisturizing
    • Lotion Clinique Dramatically Different Moisturizing
    • Kem dưỡng ẩm Clinique 72h Moisture Surge Hydrator


    Gian hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/clinique-flagship-store?

    Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu rất được yêu thích của Clinique
    Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu rất được yêu thích của Clinique
    Dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu Clinique
    Dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu Clinique
  6. Top 6

    Estee Lauder

    Cho đến thời điểm hiện tại, Estee Lauder đang là một trong bảy tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới, sở hữu hơn 30 hãng lớn nhỏ như Lamer, Estee Lauder, Bobbi Brown, MAC, Origins, Smashbox, Jo Malone, Aveda... Luôn là một hãng đi đầu xu hướng, tinh tế cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, Estee Lauder đang là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, từ các bộ mỹ phẩm chăm sóc da, bộ sản phẩm trang điểm, nước hoa cho đến sản phẩm chăm sóc tóc. Tất cả đều được hãng chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường.


    Mỹ phẩm Estee Lauder cũng vô cùng đa dạng và phong phú sản phẩm, trong đó bao gồm 4 mảng sản phẩm chính gồm: Sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm có mùi hương. Những sản phẩm chăm sóc da của hãng thường tập trung vào dưỡng ẩm, serum, các sản phẩm chống lão hóa,... Tuy rằng chúng có mức giá cao, nhưng những công dụng mà sản phẩm của Estee Lauder mang lại cho da là không thể phủ nhận.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay in Place SPF10
    • Nước thần Estee Lauder Micro Essence
    • Son Estee Lauder Pure Color Lipstick


    Gian hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/estee-lauder?

    Bộ dưỡng da Estee Lauder Revitalize for Firmer, Radiant-Looking Skin chống lão hóa rất được yêu thích
    Bộ dưỡng da Estee Lauder Revitalize for Firmer, Radiant-Looking Skin chống lão hóa rất được yêu thích
    Set dưỡng da Estee Lauder Protect + Hydrate phục hồi và chống lão hóa cho da
    Set dưỡng da Estee Lauder Protect + Hydrate phục hồi và chống lão hóa cho da
  7. Top 7

    Paula's Choice

    Paula’s Choice chính là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Mỹ, thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun. Các dòng sản phẩm của Paula’s Choice rất đa dạng từ những sản phẩm làm sạch da, chăm sóc da, dưỡng da cho tới những dòng sản phẩm trang điểm. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cung cấp nhiều bộ sản phẩm để điều trị từng vấn đề về da và dành cho từng loại da khác nhau. Paula’s Choice cũng đặc biệt nổi tiếng với các dòng sản phẩm giúp điều trị các vấn đề về da như trị mụn thâm, trị nám,…


    Hiện nay, Paula's Choice là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu và đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng lành tính, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật. Nhãn hàng cam kết không chất tạo mùi, tạo màu, không gây khô da và kích ứng phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm.


    Paula's Choice hiện cũng có 6 showroom trên khắp cả nước tại Showroom Yên Bái ( thành phố Yên Bái), Takashimaya ( thành phố Hồ Chí Minh), Showroom Cao Thắng ( TP Hồ Chí Minh), Lotte Department store ( Hà Nội), Showroom D'CAPITALE ( Hà Nội), Showroom Trần Duy Hưng ( Hà Nội).


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Tẩy da chết BHA Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
    • Tinh chất chống lão hóa Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment
    • Tinh chất Paula’s Choice Resist C15 Super Booster.


    Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/paulaschoice_vietnam

        Paula's choice
        Paula's choice
        Paula's choice
        Paula's choice
      • Top 8

        Maybelline New York

        Maybelline New York là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, quen thuộc với nhiều người đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Những sản phẩm của hãng thường có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tuyệt. Đặc biệt, thương hiệu này có số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng, mẫu mã đẹp, bắt mắt, rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao trên những diễn đàn, tạp chí hàng đầu về làm đẹp, trang điểm.


        Chuyên về trang điểm nên bạn có thể tìm mua tất cả mọi thứ liên quan đến trang điểm từ Maybelline New York. Từ kẻ mày, kẻ mắt, mascara đến kem nền, phấn, son môi,... Liên tục đầu tư và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, dù là da dầu hay da khô, dù muốn mi cong hay mi dày, muốn tạo khối mặt góc cạnh hay bầu bĩnh bạn đều có thể tìm đến Maybelline.


        Maybelline New York đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và được phủ sóng rộng rãi khắp nơi. Cũng chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm...


        Sản phẩm tiêu biểu:

        • Son kem lì lâu trôi Maybelline Creamy Matte
        • Kem nền kiềm dầu Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation
        • Mascara Lash Sensational;...


        Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/maybelline_officialstore

        Maybelline rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn
        Maybelline rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn
        Maybelline
        Maybelline
      • Top 9

        Skinceuticals

        Skinceuticals tiếp tục là một hãng dược mỹ phẩm đến từ Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell, một nhà khoa học và cũng là giáo sư về da liễu. Chính vì vậy, những sản phẩm của hãng được nghiên cứu rất kĩ, được khoa học chứng minh là có tác dụng thật sự trên da.


        Nếu bạn đam mê và luôn tìm hiểu, cập nhật cái mới, thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến phương pháp sử dụng các hoạt chất như Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A để cải thiện các khuyết điểm trên làn da. Tuy nhiên, ít người biết được Tiến sĩ Sheldon Pinnell là "cha đẻ" của phương pháp này. Ông đã vận dụng hết các tinh hoa của phương pháp này vào các sản phẩm và cho ra đời Skinceuticals. Các sản phẩm của thương hiệu này không quá đa dạng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng như kem dưỡng, serum...

        Không chỉ đơn thuần là dùng các hoạt chất có lợi cho da, ông còn nghiên cứu để kết hợp các chất lại với nhau, làm tăng tính ổn định và hiệu quả của sản phẩm. Có lẽ cũng nhờ vào sự tâm huyết ấy, mà Skinceuticals đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.


        Sản phẩm tiêu biểu:

        • Kem phục hồi da SkinCeuticals Epidermal Repair
        • Sữa rửa mặt SkinCeuticals Gentle Cleanser.
        • Kem chống lão hóa Triple Lipid Restore 2:4:2


        Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/skinceuticals_officialstore

        Dưỡng da theo phương pháp khoa học với mỹ phẩm Skinceuticals
        Dưỡng da theo phương pháp khoa học với mỹ phẩm Skinceuticals
        Skinceuticals
        Skinceuticals
      • Top 10

        Timeless

        Thương hiệu mỹ phẩm Timeless là cái tên rất nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ. Với tên gọi mang ý nghĩa “vượt thời gian” giúp duy trì đồng thời cải thiện làn da của phái đẹp một cách tuyệt vời nhất. Bằng việc tạo ra những dòng sản phẩm tự nhiên có bảng thành phần sạch và không chứa những chất gây hại cho làn da. Thương hiệu Timeless đã tạo nên sự tin tưởng to lớn trong lòng người tiêu dùng.


        Với quan điểm vẻ đẹp của làn da cần đến từ sự tinh khiết mà Timeless rất coi trọng việc mang đến công thức mỹ phẩm đơn giản vậy nhưng cực kỳ hiệu quả cho làn da. Do vậy, thương hiệu mỹ phẩm Timeless vô cùng thân thiện với môi trường, bên cạnh đó còn không thực hiện việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật.


        Bên cạnh đó, Timeless chủ yếu tập trung vào lĩnh vực skincare với các mục tiêu hàng đầu là: Cấp ẩm – dưỡng sáng- chống lão hóa – phục hồi. Đặc biệt nhất là thế mạnh của hàng là thiên về sản xuất serum giúp cải thiện làn da. Một số sản phẩm nổi bật của hãng Timeless như: Xịt dưỡng Timeless, kem dưỡng Timeless, serum Timeless, serum Timeless, kem dưỡng mắt Timeless,...


        Sản phẩm tiêu biểu:

        • Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid.
        • Kem dưỡng mắt Timeless Dark CirCle 0,5 Eye Cream.
        • Dầu dưỡng Timeless Squalane.


        Gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/timelessha.vn

        Timeless
        Timeless
        Timeless
        Timeless



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy