Top 10 Truyện đam mỹ hiện đại hành động hay nhất

Dương Lâm Tử 11025 0 Báo lỗi

Hiện nay truyện đam mỹ đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ với nhiều thể loại và nội dung phong phú, mà trong đó đặc biệt là thể loại hiện đại hành động. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hào Môn Diệm - Hiểu Xuân

    Hào Môn Diệm của tác giả Hiểu Xuân là câu chuyện xoay quanh Hào Môn, tổ chức sát thủ đệ nhất thế giới hợp tác cùng chính phủ, bí mật giúp đỡ các ngành quan trọng đào tạo nghiệp vụ. Linh hồn của "Hào Môn" chính là một nhân vật danh xưng "Liệt Diễm".


    Trần Cận là đại ca uy vũ của một bộ trong tổ chức này, đẹp trai, uy vũ, chưa bao giờ nghĩ mình là gay, thậm chí là khinh bỉ thằng em trai song sinh đi thích đàn ông. Vậy mà lại đem lòng yêu Liệt Diễm, sếp của mình. Hai người cùng nhau hợp tác làm nhiệm vụ. Liệu Trần Cận có thể khiến cho Liệt Diễm yêu mình? Mời các bạn cùng đón đọc tác phẩm đẻ hiểu rõ hơn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hao-mon-diem/

    Liệt Diễm (bên phải) và Trần Cận (bên trái)
    Liệt Diễm (bên phải) và Trần Cận (bên trái)
    Hào Môn Diệm - Hiểu Xuân
    Hào Môn Diệm - Hiểu Xuân

  2. Top 2

    Kim bài đả thủ - Phao Phao Tuyết Nhi

    Kim bài đả thủ của Phao Phao Tuyết Nhi là một bộ truyện đam mỹ thuộc thể loại hành động kinh điển, phản ánh cuộc sống chân thực nên đầy khắc nghiệt. Truyện lấy bối cảnh những năm 90, khi mà xã hội đen cực kì phát triển ở Trung Quốc. Phòng Vũ và Dương Lỗi là đại ca xã hội đen nắm trên tay quyền lực sinh xác của nhiều người.


    Trải qua vô số cuộc ác chiến, xác lập địa vị trên giang hồ, từ đối thủ trở thành bạn bè, từ bạn bè trở thành anh em cùng sinh cùng tử. Anh em là gì? Đó là nhiều năm về sau, chỉ cần một câu nói của anh, mạng của tôi, cho anh. Tình nghĩa của những người đàn ông. Tình yêu của những người đàn ông. Liệu Dương Lỗi có " bẻ cong " được Phòng Vũ? Mời bạn hãy thưởng thức tác phẩm đặc sắc này nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/kim-bai-da-thu/

    Kim bài đả thủ
    Kim bài đả thủ
    Kim bài đả thủ
    Kim bài đả thủ
  3. Top 3

    Đặc chủng dong binh - Nhất Thế Hoa Thường

    Đặc chủng dong binh kể về hai nhân vật Tiêu Minh Hiên và Tống Phong. Tống Phong là một lính đánh thuê, trải qua cuộc sống vừa kích thích vừa yêu thích, kiếm được nhiều tiền. Hắn tưởng có thể sống thỏa thích theo ý mình, cho đến khi bị cấp trên điều về nước ném vào đội huấn luyện bộ đội đặc chủng.


    Hắn từ lính đánh thuê biến thành bộ đội đặc chủng. Câu chuyện giữa hắn và Tiêu Minh Hiên bắt đầu từ đây, vùa kích thích, vừa hài hước mà không kém phần cảm động. Mời bạn hãy bước vào thế giới của câu chuyện để cùng thưởng thức và khám phá nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dac-chung-dong-binh/

    Đặc chủng dong binh
    Đặc chủng dong binh
    Đặc chủng dong binh
    Đặc chủng dong binh
  4. Top 4

    Cha nuôi - Thủy Thiên Thừa

    "Không có dấu vết nào có thể tìm ra máy bay bị nạn, quân đoàn lính đánh thuê gặp phải tầng tầng nguy cơ, sự nghi ngờ của các thành viên cùng với sự hy sinh. Mối quan hệ mỏng manh như đi trên băng mỏng với Chính phủ, kế hoạch “Vũ khí quốc gia” làm người ta vừa nghe đã sợ mất mật, vận mệnh kì diệu mà bi thương của “Long huyết nhân”. Tưởng như là một nhiệm vụ bình thường, sau lưng là một âm mưu to lớn, ất cả dường như cùng với thân phận bí mật của đứa trẻ bí ẩn.Y xuất hiện, đem Thiện Minh cùng với đội quân lính đánh thuê của hắn từng bước đi vào vạn kiếp bất phục……"'


    Truyện Cha nuôi kể về Thiện Minh và Thẩm Trường Trạch. Thiện Minh - một người lính đánh thuê, trong khi chấp hành nhiệm vụ bị thương, bị thất lạc đồng đội ở nơi rừng rậm nguyên sinh đáng sợ nơi biên giới Myanmar- Trung Quốc, vô tình nhặt được một đứa bé trai bị lac vì máy bay gặp nạn, tên là Thẩm Trường Trạch. Đứa trẻ này trở thành con trai của y, luôn miệng: "Ba ơi,..". Liệu đó là may hay là rủi? Hãy đọc tác phẩm để tìm hiểu một kết thúc vô cùng hấp dẫn và đầy bất ngờ đang chờ đón bạn nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/cha-nuoi-thuy-thien-thua/

    Thiện Minh đang bế Thẩm Trường Trạch
    Thiện Minh đang bế Thẩm Trường Trạch
    Cha Nuôi
    Cha Nuôi
  5. Top 5

    Hắc Ô Nha Bạch Ô Nha (Quạ đen quạ trắng) - Nhĩ Nhã

    Truyện Quạ đen quạ trắng kể về quạ đen Tạ Lê Thần với quạ trắng Vinh Kính. Hai người cùng hợp tác trong tổ chức "The CROW', Tạ Lê Thần, là một đại minh tinh bề ngoài anh tuấn, tà khí, cùng giọng nói đặc biệt trầm thấp, khả năng hóa trang thành người khác giống đến mức chẳng ai phát hiện ra, khiến vai diễn của hắn toát ra ánh sáng rưc rỡ, kì dị.


    Còn Vinh Kính, là vệ sĩ cho Tạ Lê Thần bởi Vinh Kinh là cảnh sát chìm, giỏi chế tạo vũ khí đang nhận nhiệm vụ mới và phải bảo hộ một đại mình tinh. Mà đại minh tinh đó chính là Tạ Lê Thần với tính cách cực kì xấu, gây chuyện thị phi rồi thì thôi lại còn ngày nào cũng tìm đủ cách để quấy rầy hắn khi hai người bắt buộc phải ở chung. Câu chuyện sẽ tiếp tục thế nào? Liệu Tạ Lê Thần có "bẻ cong" được Vinh Kính? Mời bạn đón đọc để biết được đoạn kết.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hac-o-nha-bach-o-nha-qua-den-qua-trang/

    Tác phẩm
    Tác phẩm " Quạ đen quạ trắng "
    Quạ đen quạ trắng
    Quạ đen quạ trắng
  6. Top 6

    Hỏa Diễm Nhung Trang - Thủy Thiên Thừa

    Hỏa diễm nhung trang của Thủy Thiên Thừa là một trong những bộ truyện đam mỹ thuộc thể loại kịch tính, hành động được giới trẻ yêu thích dạo gần đây. Hỏa nhiễm nhung trang là câu chuyện xoay quanh anh trung đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy Phượng Hoàng tên Nhậm Diệc. Anh nổi tiếng là người hào sảng, nghĩa khí, đẹp trai và vô cùng dịu dàng, ai ai cũng quý mến và có trách nhiệm với công việc của mình. Vì tính chất công việc nên anh luôn phải túc trực 24/24 xông pha hiểm nguy để cứu hỏa. Sau một lần tình cờ, duyên phận đẩy đưa, anh gặp một tay cảnh sát hình sự kiêm tiến sĩ hóa học siêu lập dị Cung Ứng Huyền, kẻ đang tìm cách phá giải những vụ án phóng hỏa nguy hiểm. Cung Ứng Huyền do biến cố lúc nhỏ mà tính cách trở nên lập dị, dở dở ương ương. Anh còn mắc khá nhiều những căn bệnh tâm lý như mắc chứng PTSD, sợ lửa sợ nóng, bệnh sạch sẽ nặng, tránh né tiếp xúc với người khác. Nhưng đồng thời anh cũng đáng yêu, đơn thuần, bướng bỉnh, đôi lúc như trẻ con và luôn hết mình vì công việc.


    Vì sự đối lập hoàn toàn trong tính cách, ban đầu cả hai chẳng ưa nhau, nhưng vì hợp tác phá án mà phải làm việc với nhau, rồi dần dần tìm hiểu và trở thành hai người bạn chí cốt tâm giao, cùng nhau vào sinh ra tử, cuối cùng lại phải lòng yêu nhau, về chung một nhà. Hỏa diễm nhung trang sở hữu khá nhiều tình tiết gay cấn, mạch truyện diễn ra theo từng vụ án, tạo cho độc giả cảm giác hồi hộp xuyên suốt. Những vụ án đều có mưu mô lắt léo, từng bước giải quyết manh mối và phải hy sinh rất nhiều mới đổi được chiến thắng. Các nhân vật phụ được xây dựng tốt, phe chính nghĩa thì khôn ngoan, trượng nghĩa, đáng kính trọng còn phe phản diện thì che giấu sâu, nguy hiểm và cũng đáng giận.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoa-diem-nhung-trang-ngon-lua-quan-phuc/

    Cung Ứng Huyền - Hỏa diễm nhung trang
    Cung Ứng Huyền - Hỏa diễm nhung trang
    Nhậm Diệc - Hỏa diễm nhung trang
    Nhậm Diệc - Hỏa diễm nhung trang
  7. Top 7

    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất – Xà Hạt Điểm Điểm

    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất của tác giả Xà Hạt Điểm Điểm là một trong những bộ truyện đam mỹ thuộc thể loại hành động có cốt truyện đồ sộ và hoành tráng nhất mà Xà Hạt Điểm Điểm từng viết. Văn phong và tình tiết rất chặt chẽ, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Câu chuyện lấy bối cảnh của giới xã hội đen Hồng Kông những năm 70-90, Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất là câu chuyện tình yêu gà bay chó sủa của lão đại xã hội đen và tinh anh hàng đầu.

    Hạ Lục Nhất là tay đấm đệ nhất của Kiêu Kỵ, phụng mệnh lão đại mở một công ty điện ảnh rửa tiền. Nữ chính là chị dâu, nam chính là một ngôi sao đang nổi bị uy hiếp, đạo diễn chỉ quay phim cấp ba và còn thiếu một người viết kịch bản. Lục Nhất liền uy mãnh xuất kích, đóng gói khiêng về một cậu sinh viên trong phạm vi mười dặm đó chính là Hà Sơ Tam xấu số còn đeo cặp xách trên đường đi học về. Ban đầu Hà Sơ Tam giãy dụa, nói mình là sinh viên học tài chính không biết viết kịch bản, nhưng dưới sự uy hiếp của đại ca Hạ Lục Nhất, cậu sinh viên nghiêm túc Hà Sơ Tam đành phải ngoan ngoãn làm biên kịch bất đắc dĩ cho bộ phim này. Quay phim xong, Hà Sơ Tam cho rằng sẽ được giải thoát, an tâm xách cặp tiếp tục tới trường, kết quả ở cửa nhà đạp phải Hạ Lục Nhất máu chảy đầm đìa… Lão đại hắc đạo cùng tinh anh hàng đầu, hai người nhìn tưởng như hai đường kẻ song song không giao nhau, một hồi dây dưa không rõ nghiệt duyên, cứ như vậy kéo mở màn câu chuyện.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tet-thieu-nhi-cua-so-tam-va-luc-nhat/

    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất
    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất
    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất
    Tết Thiếu Nhi Của Sơ Tam Và Lục Nhất
  8. Top 8

    Luật sư hạng nhất - Mộc Tô Lý

    Luật sư hạng nhất mở đầu với vụ ám sát viện trưởng học viện pháp luật Yên Tuy Chi. Mấy tháng trước, trong lúc đang nghỉ ngơi tại khách sạn, anh gặp phải một vụ nổi tập kích đầy bất ngờ. Cứ tưởng bản thân đã chết, nhưng may mắn Yên Tuy Chi vẫn sống sót sau vụ nổ đầy hiểm họa ấy. Khi một mình tỉnh lại ở khu chung cư xa lạ, anh mới hay tin bản thân đã chết ở ngoài kia. Yên Tuy Chi suy đoán có lẽ trong lúc gặp nạn, có người đã cứu anh ra và giúp anh thực hiện một cuộc phẫu thuật gen ngắn hạn để trở thành một người hoàn toàn khác như hiện giờ. Với dáng vẻ và thân phận mới, Yên Tuy Chi xin vào làm thực tập sinh và xui rủi trở thành cấp dưới của Cố Yến, học trò trước đây của mình.


    Luật sư hạng nhất ghi điểm trong lòng người đọc bởi sự liên kết sâu sắc giữa các mối quan hệ như tình bạn, tình thân, cái tâm của giới bác sĩ và luật sư và tình yêu sâu nặng giữa cặp đôi Yên Tuy Chi và Cố Yến. Yên Tuy Chi thích trêu chọc Cố Yến, còn Cố Yến nhịn không được cũng cà khịa lại, cứ thế là qua hết ngày. Nhưng ai nào biết đó là mười năm yêu thầm của Cố Yến. Mãi cho tới về sau này, Cố Yến vẫn rất lặng lẽ khi yêu, vẫn hành động nhiều hơn là dùng lời nói. Nhưng đằng sau sự im lặng và lạnh lùng ấy, là một trái tim đầy dịu dàng. Anh luôn bị ám ảnh với cái chết của người yêu, sợ hoa tang, sợ màu đen tang tóc, cho tới khi thấy Yên Tuy Chi ngủ yên ổn bên cạnh mình mới thôi ám ảnh.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/luat-su-hang-nhat/

    Luật sư hạng nhất - Mộc Tô Lý
    Luật sư hạng nhất - Mộc Tô Lý
    Luật sư hạng nhất - Mộc Tô Lý
    Luật sư hạng nhất - Mộc Tô Lý
  9. Top 9

    Kỷ Cambri trở lại - Thủy Thiên Thừa

    Kỷ Cambri trở lại là bộ truyện đam mỹ thể loại hành động có cốt truyện cực lạ của Thủy Thiên Thừa. Truyện mở đầu trong bối cảnh khi con người – kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn lại trở thành thức ăn cho cả thiên nhiên muông loài. Vì một vài nguyên nhân bí ẩn, động thực vật lẫn vi khuẩn đều tiến hóa một cách nhanh chóng. Chúng không những phát triển nhanh hơn, trở nên khổng lồ bất thường mà còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần bình thường. Thức ăn để ngoài không khí chỉ sau vài giờ đã nhanh chóng ôi thiu. Một vết xước, vết thương nhỏ cũng có thể nhiễm trùng đủ để giết chết mạng người. Chó mèo, chim chóc săn người như săn sâu bọ. Thậm chí lúc này, con người cũng chỉ là thức ăn cho sâu bọ côn trùng.Tất nhiên, con người cũng có thể tiến hóa. Thế nhưng chỉ một số người có thể chất đặc biệt mới có được dị năng. Số lượng người may mắn tiến hóa thì ít ỏi, đã vậy tốc độ tiến hóa so với những loài khác còn chậm chạp và nhỏ bé.


    Kỷ Cambri trở lại là một bộ truyện bối cảnh tận thế rất hay và mới lạ. Không phải bị rập khuôn và quanh đi quẩn lại với dịch bệnh zombie và dị năng không gian. Nhận ra những hiện tượng ngày càng khác lạ đang diễn ra, Tùng Hạ lăng xăng lo chuẩn bị cho những ngày tồi tệ sắp tới thì bỗng có một vị khách lạ gõ cửa. Người đó chính là Thành Thiên Bích, một bộ đội đặc chủng được chú của Tùng Hạ phái đến đón đứa cháu tới Bắc Kinh lánh nạn. Thế là cuộc hành trình phiêu lưu xa thật là xa của họ từ Vân Nam đến Bắc Kinh bắt đầu.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ky-cambri-tro-lai/

    Kỷ Cambri trở lại - Thủy Thiên Thừa
    Kỷ Cambri trở lại - Thủy Thiên Thừa
    Kỷ Cambri trở lại - Thủy Thiên Thừa
    Kỷ Cambri trở lại - Thủy Thiên Thừa
  10. Top 10

    Hoại Đạo (Phôi Đạo) - Priest

    Hoại Đạo của Priest mở ra trong tình huống đội trưởng Thẩm Thần Hi của tổ điều tra các vụ án đặc biệt vừa trở lại công việc sau thời gian dưỡng thương thì phát hiện trong đội có sự xuất hiện của Khương Hồ, một bác sĩ tâm lý vừa được điều đến. Ban đầu, Thẩm Thần Hi cho rằng Khương Hồ có vẻ cũng không đáng trông cậy lắm gì lắm. Tuy nhiên, sau một thời gian đồng hành cùng nhau, anh đã có cái nhìn khác hơn về cậu nhóc này. Vì là tổ điều tra đặc biệt nên các nhiệm vụ mà Thẩm Dạ Hi gặp phải cũng có phần khác thường. Càng qua nhiều vụ án, Khương Hồ càng bộc lộ rõ khả năng thiên phú trong việc thấu hiểu nội tâm, tâm lý con người một cách vô cùng rõ nét.


    Ngay từ những vụ án đầu tiên, Hoại Đạo đã đem lại cho người đọc cảm giác bế tắc đến đáng sợ. Trong lần đầu tiên cộng tác, Thẩm Dạ Hi và Khương Hồ phải đối mặt với chuyên án mất tích của hàng loạt trẻ em, khi được cảnh sát tìm thấy thì những đứa trẻ đáng thương chỉ còn là những thi thể không toàn vẹn. Tiếp nối sau đó là những vụ án tàn nhẫn không kém như sát thủ hổ phách, thảm án diệt môn,… Từng vụ án được đưa ra đều mang màu sắc biến thái, kinh dị, vừa gây sợ hãi lại lại vừa gây tò mò đối với thủ đoạn và động cơ phía sau hung thủ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phoi-dao-hoai-dao/

    Hoại Đạo (Phôi Đạo) - Priest
    Hoại Đạo (Phôi Đạo) - Priest
    Hoại Đạo (Phôi Đạo) - Priest
    Hoại Đạo (Phôi Đạo) - Priest



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy