Top 15 Anime siêu nhiên hay nhất

Linh Đan Tran 24 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu thích những thước phim hoạt hình hồi hộp, chứa nhiều yếu tố thần bí thì bạn hãy tham khảo bài viết top những anime siêu nhiên mà ... xem thêm...

  1. Jujutsu Kaisen (Chú thuật hồi chiến) là bộ anime chuyển thể của bộ manga cùng tên được sáng tác bởi Akutami Gege. Jujutsu Kaisen cho tới thời điểm hiện tại thì có 2 mùa phim và 1 phim chiếu rạp. Mùa 1 của phim được hoạt hình bởi Studio MAPPA và công chiếu vào ngày 2 tháng 10 năm 2020. Mùa 2 được khởi chiếu vào ngày 6 tháng 7 năm 2023.


    Nội dung của Jujutsu Kaisen xoay quanh nhân vật chính Itadori Yuji - Học sinh cao trung năm nhất đang sống cùng ông nội tại Sendai. Một ngày nọ Yuji vì cứu bạn đang bị đe dọa bởi "lời nguyền" nên đã nuốt chú vật đặc cấp - ngón tay của Ryomen Sukuna (Vua của những lời nguyền), từ đây Yuji bước đi trên hành trình thanh tẩy lời nguyền mà chính bản thân đang mắc phải.


    Jujutsu Kaisen đã là một tác phẩm ăn khách từ phiên bản manga bởi cốt truyện hấp dẫn và từng phân đoạn ẩn chứa những chi tiết sâu xa và nhân văn. Do vậy khi được MAPPA đưa lên màn ảnh, phim đã được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.


    Điểm IMDb: 8.6

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81278456

    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    JUJUTSU KAISEN Shibuya Incident - Trailer

  2. Anime Bungou Stray Dogs (Văn hào lưu lạc) được Bones chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên được viết bởi Asagiri Kafka và minh họa bởi Harukawa Sango. Phim đã trải qua 5 mùa, phát sóng trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2023.


    Bungou Stray Dogs tập trung vào nhân vật chính Atsushi Nakajima, một người đàn ông có khả năng biến hình thành một con hổ. Anh gia nhập một nhóm người có sức mạnh siêu phàm đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau từ điều hành doanh nghiệp, giải quyết những bí ẩn và làm việc cho mafia. Bungou Stray Dogs là một ví dụ điển hình của loạt phim siêu nhiên, một nhóm các cá nhân có tài năng và tính cách độc đáo của riêng họ.


    Điểm IMDb: 7.8

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80132126

    Bungou Stray Dogs
    Bungou Stray Dogs
    Bungou Stray Dogs ss5 trailer
  3. Top 3

    Mob Psycho 100

    Bộ phim truyền hình anime Mob Psycho 100 được sản xuất bởi Bones, là tác phẩm chuyển thể từ bộ web manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi ONE. Phần đầu tiên được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2016, tiếp theo là mùa thứ hai từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2019, mùa thứ ba và mùa cuối cùng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022.


    Câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày cậu bé Shigeo Kageyama (biệt danh là Mob), học lớp 8, người sở hữu siêu năng lực vô cùng mạnh mẽ. Cậu bé sử dụng siêu năng ấy để tiêu diệt các thế lực xấu xa, bảo vệ sự bình yên của thế giới. Nhưng trái ngược với các nhân vật chính thông thường, hoạt bát, tự tin, quyết đoán, Mob của chúng ta là một cậu nhóc yếu ớt, rụt rè, và đầy những bất ổn về tâm lý. Cậu có một gia đình tốt, những người bạn tốt và một thứ năng lực diệu kỳ. Lẽ ra cậu bé phải phải cảm thấy vô cùng may mắn nhưng ngược lại, chính những "may mắn" đó đã khiến cậu trở nên tách biệt khỏi mọi người và từ đó khó có được một cuộc sống bình thường. Toàn bộ câu chuyện là hành trình giúp cậu bé nhận ra và trân trọng sự khác biệt của bản thân đồng thời hòa nhập với xã hội để được sống như một người bình thường.


    Điểm IMDb: 8.6
    Link xem phim: https://danet.vn/mob-psycho-100-1664522933/Tap-01-1665113996.html

    Mob Psycho 100
    Mob Psycho 100
    Mob Psycho 100 Trailer
  4. JoJo's Bizarre Adventure (Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo) là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản do David Production sản xuất. Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên của Hirohiko Araki, bộ truyện tập trung vào những cuộc phiêu lưu bí ẩn của gia đình quý tộc Anh qua nhiều thế hệ, từ cuối thế kỷ 19 đến thời hiện đại.

    Bộ phim kể câu chuyện về gia đình Joestar, một gia đình có nhiều thành viên khác nhau phát hiện ra rằng họ có sứ mệnh hạ gục những kẻ thù siêu nhiên bằng cách sử dụng sức mạnh mà họ sở hữu. Câu chuyện được chia thành nhiều phần độc đáo, mỗi phần theo chân một thành viên của gia đình Joestar, những người thường có những cái tên có thể viết tắt thành "JoJo".

    Tính đến nay, JoJo's Bizarre Adventure đã trải qua năm mùa phim. Mùa một phỏng theo hai phần đầu tiên của manga, Phantom Blood và Battle Tendency, được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 năm 2012 đến tháng 4 năm 2013. Mùa thứ hai phỏng theo phần thứ ba của manga, Stardust Crusaders, được phát sóng từ tháng 4 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015. Mùa thứ ba bao gồm phần thứ tư manga, Diamond Is Unbreakable, được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2016. Mùa thứ tư bao gồm phần thứ năm manga, Golden Wind, được phát sóng từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019. Mùa thứ năm bao gồm phần thứ sáu manga, Stone Ocean, được phát hành trên toàn thế giới trên Netflix từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 12 năm 2022. Tính đến tháng 12 năm 2022, loạt phim bao gồm 190 tập.

    Điểm IMDb: 8.5
    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80179831

    JoJo's Bizarre Adventure
    JoJo's Bizarre Adventure
    JoJo’s Bizarre Adventure STONE OCEAN - Trailer
  5. To Your Eternity (Gửi em, người bất tử) được chuyển thể từ manga cùng tên sáng tác bởi Oima Yoshitoki. Phim do Brain Base sản xuất, được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2021 trên kênh truyền hình NHK Educational TV của Nhật Bản, mùa thứ hai do Drive sản xuất được công chiếu vào tháng 10 năm 2022.


    Nhân vật chính của To Your Eternity là một quả cầu kì lạ được một nhân vật lạ mặt thả xuống Trái Đất. Nó có thể sao chép hình dạng của vạn vật và biến hình thành chúng. Ban đầu, sống dưới dạng một hòn đá, rồi chuyển thành một đám rêu, sau đó chuyển mình thành một con sói trắng sau khi nhìn thấy một con sói khác chết gần đó. Dưới hình dạng một sinh vật sống, Nó có nhận thức và tìm về "gia đình" của mình - một cậu bé. Không lâu sau, gia đình Nó qua đời. Để tiếp quản cuộc sống còn dang dở của cậu bé, Nó biến thân thành cậu rồi bắt đầu hành trình của riêng mình. Càng đi xa, Nó càng gặp được nhiều người và càng hiểu thêm nhiều hơn về thứ gọi là "sự sống".


    Với một ý tưởng quá sức độc đáo, To Your Eternity đưa người xem vào một hành trình bí ẩn đến mức không ai có thể đoán định điều gì. Với cách tiếp cận rất trực quan thông qua "cái chết", phim đem đến những góc nhìn rất gần gũi về ý nghĩa của cuộc sống. Càng về sau, những tình tiết diễn ra càng bất ngờ và cảm xúc khiến câu chuyện mỗi lúc một sâu lắng hơn.


    Điểm IMDb: 8.2

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81333467

    To Your Eternity
    To Your Eternity
    To Your Eternity Trailer
  6. Top 6

    Dororo

    Anime Dororo được làm lại dựa trên tác phẩm Manga cùng tên được sản xuất hồi những năm thập niên 60 bởi tác giả Osamu Tezuka. Bộ anime dài 24 tập do MAPPA và Tezuka Productions chuyển thể được phát sóng từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 24 tháng 6 năm 2019.


    Nhân vật chính của câu chuyện là Hyakkimaru - cậu sinh ra với vô số những khiếm khuyết khi phải mất đi tận 48 bộ phận trên cơ thể. Cha của cậu chính là người đã hiến tế chúng để giao ước với 12 Quỷ Thần, đổi lại chúng giúp ông thoát khỏi hoạn nạn và thống trị đất nước. Sau khi đoạt được mong muốn, cha cậu sai người vứt cậu ra bờ sông, nhưng cậu vẫn sống nhờ sức sống phi thường, sau một hồi lênh trên chiếc thuyền trôi sông, một thầy lang đã tìm thấy cậu và nhận nuôi. Và từ đây cậu bắt đầu cuộc hành trình lấy lại 48 bộ phận cơ thể cùng với Dororo - một cậu nhóc tự nhận mình là một tên trộm khét tiếng.


    Bộ phim đã được các nhà phê bình anime đón nhận nồng nhiệt, họ thường liệt nó vào danh sách một trong những anime hay nhất năm 2019. Tính cách của Hyakkimaru và Dororo thường được khen ngợi cũng như cách họ phát triển những diễn biến tâm lý.


    Điểm IMDb: 8.3

    Dororo
    Dororo
    Dororo Trailer
  7. The Disastrous Life of Saiki K. (Saiki Kusuo – Kẻ siêu năng khốn khổ) được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Asō Shūichi. Phim do J.C.Staff sản xuất và được phát sóng từ ngày 4 tháng 7 năm 2016 đến ngày 28 tháng 12 năm 2018.


    Nội dung của The Disastrous Life of Saiki K. xoay quanh nhân vật chính Saiki Kusuo, là một học sinh trung học, người được sinh ra có siêu năng lực đặc biệt có thể kể đến như niệm lực và dịch chuyển tức thời. Nhưng anh che giấu sức mạnh của mình với mọi người ở trường vì muốn cuộc sống yên ổn. Không hiểu do may mắn hay xui xẻo mà anh chàng cứ gặp đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, buộc anh phải trổ đủ 72 phép thần thông biến hóa để che giấu sự bất thường của mình.


    Phim là những mẩu chuyện nhỏ hài hước xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của Saiki. Phần đồ hoạ được làm tốt, trang phục và nhân vật đẹp, bắt mắt. Bộ anime này sẽ mang đến những tràng cười thoải mái cho khán giả, rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm phút giây vui vẻ thư giãn.


    Điểm IMDb: 8.3

    The Disastrous Life of Saiki K.
    The Disastrous Life of Saiki K.
    The Disastrous Life of Saiki K. Trailer
  8. Your Name. (Tên cậu là gì?) là một phim hoạt hình Nhật Bản được sản xuất năm 2016, đạo diễn bởi Shinkai Makoto. Đây là một trong những phim hoạt hình được yêu thích và được đánh giá cao của Nhật Bản trong những năm gần đây.


    Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Taki và Mitsuha - hai nhân vật chính của bộ phim. Taki là một chàng trai sống ở Tokyo chật chội náo nhiệt, còn Mitsuha là một cô gái trẻ sống ở một ngôi làng nông thôn và luôn muốn chuyển tới thành phố lớn sống. Dù họ chưa từng gặp nhau nhưng qua một sự cố bí ẩn, họ bỗng trao đổi thân xác với nhau vào một số ngày trong tuần. Shinkai Makoto đã khéo léo lồng ghép những bài học sâu sắc vào trong từng thước phim. Ở phân đoạn phim này, cả Mitsuha và Taki dường như học thêm được nhiều điều trước nay chưa từng biết, đối với Taki, anh học được sự tôn trọng và yêu thương đối với mọi người xung quanh. Còn nữ chính Mitsuha của chúng ta học được cách tha thứ cho chính bản thân mình.


    Tuy nhiên, một ngày, Mitsuha tỉnh dậy và phát hiện ra rằng Taki đã không trao đổi thân xác với cô nữa. Mitsuha cố gắng tìm ra sự thật về việc này và phát hiện ra một bí mật động trời liên quan đến cuộc sống, tương lai của cô và người dân ở ngôi làng mà cô đang sống.


    Your Name. gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào cốt truyện cảm động, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc ấn tượng và sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thần thoại và tình yêu, xen lẫn chút phiêu lưu kì ảo. Phim đã giành nhiều giải thưởng danh giá và được coi là một hiện tượng phòng vé năm 2016, đưa tên tuổi vị đạo diễn tài ba Shinkai Makoto trở thành một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp anime.


    Điểm IMDb: 8.4

    Your Name.
    Your Name.
    Your Name. Trailer
  9. ERASED (Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc) là bộ anime do A-1 Pictures sản xuất, chuyển thể từ manga cùng tên được viết và minh họa bởi Sanbe Kei. Từ khi lên sóng vào năm 2016, ERASED đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ cả khán giả và giới phê bình đồng thời trở thành một trong những bộ anime nổi tiếng nhất trong thể loại bí ẩn và giả tưởng.


    ERASED xoay quanh một anh chàng trẻ tên là Satoru Fujinuma - người có khả năng quay ngược thời gian để ngăn chặn các sự kiện không mong muốn xảy ra. Sau khi mẹ mình bị một kẻ lạ sát hại, Satoru bị đưa trở lại quá khứ mà cụ thể là 8 năm về trước. Lúc này, Satoru mới chỉ là một học sinh tiểu học bình thường tại Hokkaido, Satoru không chỉ có cơ hội cứu mẹ một lần nữa mà còn có cơ hội cứu sống 3 người bạn ấu thơ khác của mình.


    ERASED là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố bí ẩn và dòng thời gian. Ngoài ra, phim cũng được đánh giá cao nhờ vào cốt truyện hấp dẫn do lồng ghép yếu tố trinh thám, xây dựng nhân vật có những nét tính cách đặc biệt và độc nhất. Bên cạnh đó, ERASED cũng đề cập đến những yếu tố rất nhân văn như: Tình yêu, tình bạn và ý nghĩa cuối cùng của cuộc sống.


    Điểm IMDb: 8.5

    ERASED
    ERASED
    ERASED trailer
  10. Loạt anime Noragami (Vị thần lang thang) chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Adachitoka, gồm 12 tập do hãng xưởng phim Bones sản xuất và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 5 tháng 1 đến 23 tháng 3 năm 2014. Phần hai, tựa Noragami Aragoto, phát sóng tại Nhật từ ngày 2 tháng 10 đến 25 tháng 12 năm 2015.


    Nội dung phim xoay quanh vị thần của thiên tai, nhưng gần như vô danh, Yato không những không có người thờ phụng mà thậm chí còn không có nổi một ngôi miếu thờ dành cho mình. Trên đường thay đổi điều đó, cậu sẵn sàng đáp ứng các lời thỉnh cầu của mọi người ở trần gian (Near Shore) với giá chỉ 5 yên để tích góp xây cho mình một ngôi đền. Trên đường làm nhiệm vụ, cậu quen với Iki Hiyori, một cô gái phàm trần có linh hồn thường xuyên bị tách ra khỏi thể xác, và Yukine, một hồn ma lang thang, người được cậu "nhận nuôi" và trở thành Regalia (Shinki) của mình. Cùng nhau, họ chiến đấu với các bóng ma (Ayakashi) - là những hồn ma bị hoen ố - của thế giới bên kia (Far Shore) trên hành trình tìm kiếm "công danh" của Yato.


    Điểm IMDb: 7.8

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/vi-than-lang-thang-noragami-tap-1-1bc0vgbbw20?lang=vi_vn

    Noragami
    Noragami
    Noragami Trailer
  11. Death Parade là một loạt phim truyền hình anime công chiếu năm 2015 của Nhật Bản, được viết và đạo diễn bởi Yuzuru Tachikawa, sản xuất bởi Madhouse. Loạt phim lấy cảm hứng từ bộ phim ngắn Death Billiards.


    Câu chuyện của Death Parade xoay quanh Quán Rượu Quỷ Dạ Quay (Quindecim), một quán bar bí ẩn nằm ở giữa thế giới của sự sống và cái chết. Tại đây, những linh hồn sau khi qua đời sẽ tham gia vào các trò chơi và thử thách để quyết định số phận cuối cùng của họ. Chủ của Quindecim là Decim - một bartender chuyên nghiệp và cũng là người quyết định số phận của những khách hàng đến thăm quán. Mỗi trò chơi và thử thách trong "Death Parade" được thiết kế để khám phá và kiểm tra tính chân thành và bản chất thật bên trong mỗi con người.


    Trong suốt câu chuyện, khán giả được chứng kiến những câu chuyện cá nhân của những người đã qua đời và những bí mật mà họ mang theo. Những tình huống đầy căng thẳng và cả những quyết định đạo đức khó khăn đặt ra câu hỏi về ý nghĩa của sự sống và cái chết.


    Điểm IMDb: 7.9

    Death Parade
    Death Parade
    Death Parade Trailer
  12. Mushishi (Trùng sư) là một anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yuki Urushibara. Muishishi được cả công chúng lẫn giới phê bình đón nhận nhiệt tình, có rất nhiều phần phim được phát sóng nhưng phần nào cũng có điểm số đánh giá cực kì cao và được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn hình ảnh.


    Muishishi kể về Ginko - một Muishishi, tức là người có thể nhìn thấy và giao tiếp với những nhân vật siêu nhiên gọi là Mushi. Mushi là những sinh vật sống tồn tại khắp mọi nơi, nhưng chúng rất khác biệt với con người và các loài động vật khác. Chúng có thể mang lại may mắn nhưng cũng có thể gây ra tai họa. Phim là hành trình phiêu lưu khắp đất nước của Ginko để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Mushi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là Ginko không cố gắng tiêu diệt các Mushi có vẻ sẽ gây ra tai họa mà cố gắng để tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa con người và các Mushi.


    Muishishi là một anime đáng xem, hứa hẹn mang lại những phút giây chữa lành cho bạn trên chặng đường đồng hành cùng Ginko khám phá đất nước. Phim mang tới nhiều thông điệp cho người xem, một trong số đó là thấu hiểu sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cùng với đó là học cách chấp nhận những điều không thể thay đổi.


    Điểm IMDb: 8.5

    Mushishi
    Mushishi
    Mushishi Trailer
  13. Death Note (Cuốn sổ tử thần) là anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Ohba Tsugumi, do Obata Takeshi minh họa. Phim gồm 37 tập phim do xưởng phim Madhouse sản xuất, phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 3 tháng 10 năm 2006 đến 26 tháng 6 năm 2007.


    Phim xoay quanh Yagami Raito, một học sinh cấp III sở hữu trí não của một thiên tài tình cờ nhặt được một cuốn sổ bí ẩn có tên là "Death Note" - thứ vốn thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk. Nó đem lại cho người sử dụng khả năng có thể giết chết bất kì ai bị ghi tên vào cuốn sổ đó. Raito quyết định dùng Death Note để tiến hành một cuộc tàn sát có quy mô toàn cầu đối với những kẻ mà cậu cho là không xứng đáng về mặt nhân phẩm, với mục đích cải tạo thế giới thành một xã hội lý tưởng không có tội ác.

    Cậu sử dụng bí danh "Kira" như tên một vị thần phán xét và dùng nó để đối đầu với nhóm lực lượng thực thi pháp luật đặc nhiệm, bao gồm cả lực lượng cảnh sát Nhật Bản được dẫn dắt bởi L, vị thám tử tài ba nhất thế giới. Nhiệm vụ của L cùng các đồng nghiệp là có thể tóm được Kira và chấm dứt những hành động giết người của hắn.


    Điểm IMDb: 8.9

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/70204970

    Death Note
    Death Note
    Death Note Trailer
  14. Spirited Away (Vùng đất linh hồn) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản đề tài tuổi mới lớn và kỳ ảo công chiếu năm 2001 do Miyazaki Hayao làm đạo diễn kiêm nhà biên kịch.


    Phim kể về câu chuyện của Ogino Chihiro, một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán, trong khi chuyển đến ngôi nhà mới thì cô bị lạc vào thế giới linh hồn của tín ngưỡng dân gian Thần đạo Nhật Bản. Sau khi cha mẹ mình bị phù thủy Yubaba biến thành heo, Chihiro buộc phải làm việc tại nhà tắm công cộng của Yubaba để tìm cách giải thoát cha mẹ và mình và trở về với thế giới loài người.


    Phim Vùng đất linh hồn trở thành phim điện ảnh hoạt hình thành công nhất trong lịch sử Nhật Bản khi thu về hơn 347 triệu USD trên toàn thế giới. Phim thường được xếp vào danh sách những bộ phim hoạt hình vĩ đại nhất từng được thực hiện và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2016, bộ phim được bầu chọn là phim điện ảnh hay thứ tư của thế kỉ 21 bởi 177 nhà phê bình điện ảnh từ khắp nơi trên thế giới, qua đó trở thành phim điện ảnh hoạt hình có thứ hạng cao nhất trong danh sách.


    Điểm IMDb: 8.6

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/60023642

    Spirited Away
    Spirited Away
    Spirited Away Trailer
  15. My Neighbor Totoro (Hàng xóm của tôi là Totoro) là một phim hoạt hình Nhật Bản được hãng Ghibli sản xuất vào năm 1988, Hayao Miyazaki viết kịch bản và đạo diễn. Hàng xóm của tôi là Totoro có thể coi là một trong những phim hoạt hình lớn đầu tiên của Hayao Miyazaki, tác phẩm này vui tươi, trong sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và thành phần. Nó mở màn cho loạt hoạt hình vẽ bằng tay sau này.


    Nội dung kể về gia đình của Kusakabe chuyển về vùng thôn quê để sinh sống. Căn nhà mà họ chuẩn bị chuyển tới bị dân làng đồn đại là bị ma ám. Nhưng điều ấy chẳng lam lay chuyển được sự tò mò hiếu động của hai chi em nhà Kusakabe đó là Satsuki và Mei. Trong một lần chạy chơi vào khu rừng gần nhà của mình, cô em gái Mei 4 tuổi của Satsuki đã tình cờ gặp được một con thú khổng lồ, vị chúa tể của khu rừng này, nơi mà gia đình cô đang sống gần. Mei chẳng những không hề sợ hãi trước thân hình to bự của con thú khổng lồ ấy mà còn trèo lên cái bụng bự của nó và chơi đùa nghịch ngợm trên đó. Cô bé đặt tên cho con vật kì lạ này là Totoro.


    Khi nhắc đến bộ phim Hàng xóm của tôi là Totoro, người xem sẽ liên tưởng ngay đến một câu chuyện đầy màu sắc và cảm xúc về tình bạn, gia đình và sự kỳ diệu của thế giới thiếu nhi. Với những hình ảnh đẹp và thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Studio Ghibli và là biểu tượng văn hóa của Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc tuyệt vời và thông điệp sâu sắc, bộ phim đã chinh phục được hàng triệu trái tim và trở thành một trong những kiệt tác của nền điện ảnh thế giới.


    Điểm IMDb: 8.1

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/60032294

    My Neighbor Totoro
    My Neighbor Totoro
    My Neighbor Totoro Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy