Mushishi (Trùng sư)

Mushishi (Trùng sư) là một anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yuki Urushibara. Muishishi được cả công chúng lẫn giới phê bình đón nhận nhiệt tình, có rất nhiều phần phim được phát sóng nhưng phần nào cũng có điểm số đánh giá cực kì cao và được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn hình ảnh.


Muishishi kể về Ginko - một Muishishi, tức là người có thể nhìn thấy và giao tiếp với những nhân vật siêu nhiên gọi là Mushi. Mushi là những sinh vật sống tồn tại khắp mọi nơi, nhưng chúng rất khác biệt với con người và các loài động vật khác. Chúng có thể mang lại may mắn nhưng cũng có thể gây ra tai họa. Phim là hành trình phiêu lưu khắp đất nước của Ginko để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi Mushi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là Ginko không cố gắng tiêu diệt các Mushi có vẻ sẽ gây ra tai họa mà cố gắng để tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa con người và các Mushi.


Muishishi là một anime đáng xem, hứa hẹn mang lại những phút giây chữa lành cho bạn trên chặng đường đồng hành cùng Ginko khám phá đất nước. Phim mang tới nhiều thông điệp cho người xem, một trong số đó là thấu hiểu sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cùng với đó là học cách chấp nhận những điều không thể thay đổi.


Điểm IMDb: 8.5

Mushishi
Mushishi
Mushishi Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy