Top 15 Anime harem hay nhất

Linh Đan Tran 22 0 Báo lỗi

Anime harem là một thể loại để chỉ những bộ phim anime có yếu tố liên kết tình cảm giữa một nhân vật với một nhóm những nhân vật cùng giới hoặc khác giới. Thể ... xem thêm...

  1. Anime High School DxD được chuyển thể từ một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Ichiei Ishibumi và minh họa bởi Miyama-Zero. Bối cảnh phim diễn ra tại Học viện Kuoh, nơi mà thiên thần, thiên thần sa ngã và ác quỷ là một phần trong số học sinh.


    Cốt truyện xoay quanh Hyoudou Issei, một nam sinh trung học năm hai bị giết ngay trong ngày đầu hẹn hò bởi một thiên thần sa ngã, nhưng sau đó được hồi sinh bởi Rias Gremory vì thế anh đồng ý tham gia vào nhóm của cô. Issei là vật chủ của Ddraig (rồng đỏ và biệt danh là Welsh Dragon), một trong những sinh vật mà cả ba thế giới đều sợ. Anh có thể sử dụng sức mạnh của rồng để chiến đấu bảo vệ cho Gremory cũng như những người mà anh yêu mến. Thời gian sau, Gremory và các thành viên nữ khác trong nhóm bắt đầu nảy sinh tình cảm với Issei.


    High School DxD là một bộ anime chất lượng, với yếu tố harem ecchi được làm tốt và có cả những cảnh hành động mang sức nặng và cảm xúc. Phần âm nhạc đỉnh cao cũng được coi là một yếu tố thu hút khán giả của bộ phim.


    Điểm IMDb: 7.6

    High School DxD
    High School DxD
    High School DxD - Trailer

  2. Top 2

    Nisekoi

    Anime Nisekoi (Tình yêu ngang trái) được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên, do đạo diễn Shinboat Akiyuki và hãng phim Shaft thực hiện, chính thức lên sóng từ 11 tháng 1 năm 2014. Mùa thứ hai của bộ anime bắt đầu phát sóng từ tháng 4 năm 2015.


    Nisekoi thuộc thể loại harem học đường hài lãng mạn, phim kể về chuyện tình tay ba hài hước và vô cùng đáng yêu xoay quanh Ichijō Raku, Kirisaki Chitoge và Onodera Kosaki. Raku là con trai của ông trùm băng đảng yakuza tên Shuei-gumi và cậu đang thầm thích bạn học cùng lớp Kosaki.


    Điểm IMDb: 7.2

    Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/tinh-yeu-ngang-trai-phan-1-63fec23fde85d6509287452d

    Nisekoi
    Nisekoi
    Nisekoi - Trailer
  3. Top 3

    Date A Live

    Anime truyền hình Date A Live được chuyển thể từ một light novel cùng tên được viết bởi Tachibana Kōshi và minh họa bởi Tsunako. Anime được đạo diễn bởi Motonaga Keitaro và sản xuất bởi AIC PLUS+, gồm 4 phần và được phát sóng từ năm 2013 đến năm 2022.


    Bối cảnh trong phim là vào thời điểm ba mươi năm về trước, có một hiện tượng lạ gọi là "không gian chấn" tàn phá trung tâm lục địa Á-Âu, cướp đi sinh mạng của hơn 150 triệu người. Sau đó, các đợt không gian chấn xuất hiện với tần số thấp hơn. Itsuka Shido, một học sinh cao trung bình thường đã gặp một cô gái bí ẩn tại trung tâm của một đợt không chấn. Sau đó, cậu biết rằng nguyên nhân xảy ra các vụ không gian chấn là do sự xuất hiện của các "Tinh Linh".


    Cậu cũng biết được rằng em gái cậu (Itsuka Kotori) là chỉ huy của phi thuyền Fraxinus, trực thuộc Ratatoskr và được yêu cầu sử dụng năng lực bí ẩn của mình để phong ấn sức mạnh của các tinh linh để ngăn cho họ không trở thành hiểm họa của nhân loại. Tuy nhiên, có một nhược điểm: để phong ấn sức mạnh của tinh linh, Shido buộc phải khiến các Tinh Linh yêu cậu và hôn cậu.


    Điểm IMDb: 6.9

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=L0ZzIn3dKkY

    Date A Live
    Date A Live
    Date A Live - Trailer
  4. Top 4

    Kanojo, Okarishimasu

    Bộ anime dài tập Kanojo, Okarishimasu (Bạn gái thuê) được chuyển thể từ manga hài lãng mạn Nhật Bản của Miyajima Reiji. Phim gồm ba mùa do hãng TMS Entertainment sản xuất được lên sóng truyền hình từ tháng 7 năm 2020 đến nay.


    Nội dung xoay quanh nhân vật chính Kinoshita Kazuya, bị bạn gái Nanami Mami chia tay sau khi hẹn hò được một tháng. Sau đó, anh quyết định sử dụng một ứng dụng để thuê một cô bạn gái tên Mizuhara Chizuru, một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, vì cô ấy không phải là bạn gái thật, anh đã đánh giá thấp cô. Khi Kazuya bị Chizuru mắng vì điều đó, anh nhận ra cô nóng nảy hơn anh tưởng.


    Tuy nhiên, khi bà của Kazuya nhập viện vì đột quỵ, anh đưa Chizuru đi cùng và bà của anh đã rất bất ngờ khi biết cô ấy tuyệt vời đến thế nào. Sau đó, Kazuya tiếp tục thuê Chizuru để giữ thể diện trước gia đình và bạn bè, nhưng mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi cả hai phát hiện ra rằng họ là hàng xóm và cùng học chung trường đại học. Tiếp đến, các cô gái khác từ dịch vụ thuê bạn gái cũng lần lượt tham gia.


    Điểm IMDb: 7.0

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=YPzEk7OpbXc

    Kanojo, Okarishimasu
    Kanojo, Okarishimasu
    Kanojo, Okarishimasu - Trailer
  5. Bộ anime 5-toubun no Hanayome (Nhà có 5 nàng dâu) được đạo diễn bởi Kuwabara Satoshi với phần kịch bản của Ōchi Keiichirō, Tezuka Productions sản xuất hoạt họa. Thuộc thể loại harem, hài lãng mạn chuyển thể từ manga cùng tên của Haruba Negi, phim công chiếu từ năm 2019, đến nay đã có hai mùa truyền hình và một movie.


    5-toubun no Hanayome kể về cuộc sống thường ngày của Uesugi Fūtarō, người được thuê làm gia sư riêng cho năm chị em Ichika, Nino, Miku, Yotsuba và Itsuki. Ban đầu cả năm chỉ coi cậu là một người lạ mặt trong nhà, nhưng sự kiên trì và cần mẫn của Futaro dần thuyết phục những cô gái lao vào việc học, khiến họ có điểm số ngày một tăng và kéo khỏi việc bị trượt.


    Điểm IMDb: 7.7

    5-toubun no Hanayome
    5-toubun no Hanayome
    5-toubun no Hanayome - Trailer
  6. Anime truyền hình Masamune-kun no Revenge (Masamune báo thù) chuyển thể từ manga cùng tên được xưởng phim Silver Link sản xuất và bắt đầu lên sóng năm 2017.


    Nhân vật chính là Hayase Masamune, tám năm trước, cậu hay bị bắt nạt vì mập ú và mang trong mình một mối thù với cô bé mà cậu thích là Adagaki Aki, khi cô bé đã chê cười lời tỏ tình và đặt cho cậu biệt danh "Chân heo" hay "Chân giò". Cậu về quê, được ông nội rèn luyện, và trở lại thành phố với cái tên Makabe Masamune, nay là một anh chàng đẹp trai, khoẻ khoắn, học giỏi cùng với tính tình vui vẻ và cởi mở, rất thu hút các nữ sinh.


    Masamune nhận ra Aki học cùng trường, quyết tâm sẽ trả thù cô với "Kế hoạch Dead or Love", làm Aki phải lòng mình và sẽ "vứt bỏ cô với một trạng thái tuyệt nhất" để Aki đau khổ. Tuy nhiên người hầu cận của Aki là Koiwai Yoshino, lại biết được Aki là cậu bé "chân heo" của ngày xưa. Tưởng chừng như kế hoạch bại lộ, Masamune lại bất ngờ được Yoshino đề nghị giúp đỡ và bắt đầu "Kế hoạch Dead or Love".


    Điểm IMDb: 6.4

    Masamune-kun no Revenge
    Masamune-kun no Revenge
    Masamune-kun no Revenge - Trailer
  7. Anime truyền hình dài tập Trinity Seven (Thất tinh) chuyển thể một bộ truyện tranh hài lãng mạn giả tưởng được viết bởi Kenji Saitō và minh họa bởi Akinari Nao. Phim do Seven Arcs Pictures chuyển thể được phát sóng trên TV Tokyo từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2014.


    Nội dung phim xoay quanh nhân vât chính Arata Kasuga, thế giới cậu đang sống dần dần bị hủy diệt bởi một sự cố kì lạ được biết đến với tên gọi Collapse Phenomenon - hiện tượng sụp đổ. Cô em họ Hijiri Kasuga của cậu cũng bị cuốn sang 1 thế giới khác. Để giải quyết hiện tượng sụp đổ và tìm kiếm cô em gái, Arata quyết định nhập học vào Học viện kinh thánh hoàng gia. Đứng đầu học viện là 7 nữ pháp sư xinh đẹp nhất học viện, các Trinity Seven.


    Điểm IMDb: 6.7

    Trinity Seven
    Trinity Seven
    Trinity Seven - Trailer
  8. Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito (Biên niên sử của một quý tộc tái sinh ở thế giới khác) là câu chuyện về một thiếu niên tên Shiinya Kazuya chết trong khi cứu các cô gái trẻ khỏi kẻ tấn công. Sau đó cậu được chuyển sinh thành Cain Von Silford, con trai thứ ba của một quý tộc, trong một thế giới có kiếm và ma thuật.


    Được các vị thần ban cho sự bảo vệ vào ngày sinh nhật thứ năm hóa ra lại là một điều quá tốt đối với Cain. Các chỉ số và khả năng tăng sức mạnh của anh ta rất mạnh mẽ, nhưng anh ta phải che giấu khả năng thực sự của mình để leo lên các cấp bậc trong xã hội. Cuộc phiêu lưu isekai cuối cùng bắt đầu khi một cậu thiếu niên bị mắc kẹt trong một vương quốc xinh đẹp mà cậu không tạo ra nhưng có thể một ngày nào đó sẽ là người thống trị.


    Phim Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito do EMT Squared và Magic Bus sản xuất và Noriyuki Nakamura đạo diễn với Mitsutaka Noshitani là giám đốc chính, Tsutiko Takahashi phụ trách biên soạn bộ truyện, Eri Tokugawa thiết kế nhân vật và Michiru soạn nhạc. Bộ phim được công chiếu vào ngày 3/4/2023 trên Tokyo MX và BS11.


    Điểm IMDb: 6.7

    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito - Trailer
  9. Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta tên Tiếng Việt là "Sau khi có năng lực bá đạo ở dị giới, tôi cũng vô đối ở thế giới thực: Thăng cấp xong thì cuộc đời cũng thay đổi".


    Tenjou Yuuya là một cậu bé bị bắt nạt từ nhỏ. Cậu sống trong căn nhà của người ông yêu dấu khi còn đi học. Cậu thường xuyên bị bắt nạt tàn nhẫn và trường học đã cho cậu nghỉ học để có thời gian hồi phục các vết thương. Trong thời gian nghỉ dài, nhân cơ hội dọn dẹp nhà ông mình, cậu đã đi tới một căn phòng mà bản thân cậu chưa từng đặt chân đến, nơi ông của cậu giữ những thứ đồ khác nhau mà ông thu thập được khi đi du ngoạn vòng quanh thế giới. Trong lúc đang sắp xếp đồ đạc, cậu tìm thấy một cánh cửa đứng chỏng chơ giữa một đống đồ. Vì tò mò cậu mở cánh cửa này và thứ cậu nhìn thấy ở bên kia là một điều kỳ diệu.


    Bộ phim Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta do TMS Entertainment sản xuất và Millepensee làm hoạt hình, với Shingo Tanabe đạo diễn, Itagaki Shin làm giám đốc và giám sát kịch bản. Được ra mắt vào tháng 4/2023 trên Tokyo MX và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 6.4
    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81681485?source=35

    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta
    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta
    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta - Trailer
  10. Anime Zero no Tsukaima chuyển thể từmột series light novel cùng tên của Noboru Yamaguchi. Anime Zero no Tsukaima do hãng J.C.Staff sản xuất, đã trình chiếu 4 phần từ năm 2006 đến năm 2012.


    Bối cảnh phim diễn ra ở một thế giới khác với Trái Đất. Ở đó người ta được phân làm 2 loại: giới quý tộc, là những người có thể sử dụng phép thuật, và giới bình dân, là những người không thể sử dụng phép thuật. Nhân vật chính là Louise de la Vallière, con gái thứ 3 của một gia đình quyền quí tại vương quốc Tristain. Tuy cô đang theo học năm thứ 2 ở Học Viện Phép Thuật Tristain nhưng lại dở phép thuật kinh khủng nên được đặt biệt danh là “Louise Zero”.


    Đầu năm học thứ hai, mỗi học viên sẽ phải thực hiện nghi lễ thiêng liêng “triệu hồi linh thú”. Linh thú sẽ vừa là đầy tớ vừa là người bạn gắn bó với mỗi phù thủy. Trong khi mọi người ai cũng triệu hồi thành công linh thú thì Louise lại tạo ra một vụ nổ và một cậu bé người Nhật đến từ trái đất tên Higara Saito xuất hiện. Do qui định của nghi lễ, Louise bắt buộc phải nhận Saito làm linh thú của mình. Từ đó, Saito tự nhiên trở thành “nô lệ bất đắc dĩ” cho Louise. Tình cảm của hai người dần tăng lên trong suốt khóa học. Họ đã cùng nhau khám phá ra nhiều bí ẩn về năng lực của Saito và trình độ phép thuật tệ hại của Louise.


    Điểm IMDb: 7.0

    Zero no Tsukaima
    Zero no Tsukaima
    Zero no Tsukaima - Trailer
  11. Studio AIC Build đã thực hiện chuyển thể anime Boku wa Tomodachi ga Sukunai từ loạt light novel cùng tên được viết bởi Hirasaka Yomi và minh họa bởi Buriki. Bộ anime hiện có 2 phần và một phần OVA, phát sóng từ năm 2011 đến năm 2013.


    Cốt truyện của Boku wa Tomodachi ga Sukunai xoay quanh Hasegawa Kodaka, một sinh trung học vừa chuyển trường đến học viện St. Chronica, anh khó kết bạn với những người xung quanh vì trông anh lúc nào cũng nguy hiểm với ánh mắt luôn dữ tợn dù anh hoàn toàn bình thường. Kodaka vô tình gặp một cô gái cũng không có nhiều bạn và cô đã quyết định cùng anh lập nên một câu lạc bộ để có thể kết bạn được nhiều hơn. Tuy nhiên câu lạc bộ này sau đó đã thu hút những thành viên cũng lập dị không kém vào tham gia.


    Điểm IMDb: 7.0

    Boku wa Tomodachi ga Sukunai
    Boku wa Tomodachi ga Sukunai
    Boku wa Tomodachi ga Sukunai - Trailer
  12. Anime Yamada-kun to 7-nin no Majo (Yamada và Thất đại Ma nữ) do Liden Films chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yoshikawa Miki. Phim gồm 12 tập phát sóng từ 12 tháng 4 năm 2015 đến 28 tháng 6 năm 2015.


    Cốt truyện của Yamada-kun to 7-nin no Majo xoay quanh Ryu Yamada, là một sinh viên năm thứ hai tại Suzaku. Ryu luôn đi học muộn, ngủ trong lớp và luôn đứng cuối lớp. Cuộc sống của cậu là một sự chán nản. Còn Urara Shiraishi là mặt khác trái ngược với ryu là mẫu sinh viên sáng dạ học giỏi và đẹp của trường Suzaku. Phim kể lại câu chuyện của họ trong thời gian còn là những học sinh cao trung.


    Điểm IMDb: 7.2

    Yamada-kun to 7-nin no Majo
    Yamada-kun to 7-nin no Majo
    Yamada-kun to 7-nin no Majo - Trailer
  13. Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu (Dị thế Ma vương) là một bộ anime truyền hình dài tập do Ajia-do Animation Works chuyển thể từ một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Yukiya Murasaki và minh họa bởi Takahiro Tsurusaki. Phim được phát sóng từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 20 tháng 9 năm 2018. Phần thứ hai của Tezuka Productions và Okuruto Noboru được phát sóng từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 11 tháng 6 năm 2021.


    Nhân vật chính là Takuma Sakamoto, một game thủ bị đưa đến thế giới ảo của trò chơi MMORPG với vai trò Chúa quỷ Diablo. Hai cô gái trẻ đã triệu hồi anh ta, báo tử Rem và yêu tinh Shera, cố gắng sử dụng một câu thần chú để biến Takuma thành người hầu của họ, nhưng do chiếc nhẫn ma thuật của anh ta có khả năng "Phản xạ ma thuật", câu thần chú bật lại và cả hai đều kết thúc với những chiếc vòng cổ ma thuật mắc vào cổ họ, do đó họ trở thành người hầu của anh ta.


    Với chứng lo âu xã hội nghiêm trọng, Takuma quyết định hành động giống như nhân vật của mình khi tương tác với những người khác, đồng thời tận dụng các chỉ số cao và kiến thức sâu rộng về truyền thuyết của Cross Reverie để tồn tại trong môi trường mới, đồng hành cùng Rem và Shera để đến tìm cách tháo vòng cổ nô lệ của họ, đồng thời giúp họ giải quyết các vấn đề cá nhân, điều khiến họ phải triệu tập anh ta ngay từ đầu.


    Điểm IMDb: 7.4

    Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu
    Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu
    Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu
  14. Anime Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou (Arifureta - Từ tầm thường đến bất khả chiến bại) chuyển thể từ một light novel Nhật Bản do Shirakome Ryo viết và vẽ minh họa bởi Takayaki. Anime truyền hình có 2 phần được phát sóng năm 2019 và năm 2022.


    Câu học sinh cao trung Nagumo Hajime hay bị bắt nạt bởi nhóm Hiyama Daisuke vì quá thân thiết với nữ thần tượng của lớp là Shirasaki Kaori. Khi cả lớp bị dịch chuyển tới thế giới khác, các bạn học đều có những kỹ năng ma thuật mạnh mẽ, trong khi cậu chỉ có kỹ năng giả kim, một kỹ năng thông dụng dùng để sáng tạo và chế tác.


    Trong một lần thám hiểm hang động, cậu bị phản bội bởi bạn học của mình và bị đẩy tới cuối tận cùng của vực thẳm. Mặc dù sống sót, cậu bị quái thú tấn công và mất đi tay trái. Vô tình uống nước thánh và sau khi ăn thịt quái thú, cậu được tăng thể chất, sức mạnh và pháp thuật. Kết hợp với kỹ năng giả kim, cậu chế tạo vũ khí để thoát khỏi hang động và trở nên mạnh hơn. Trong cuộc hành trình của cậu, cậu gặp được một cô bé ma cà rồng bị giam giữ tên là Yue, sau đó là cô gái tai thỏ Shea, cô gái rồng Tio, và những người khác.


    Điểm IMDb: 7.1

    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou - Trailer
  15. Hai mùa anime truyền hình Saenai Heroine no Sodatekata (Phương pháp "Đào tạo" nữ chính nhạt nhoà) do A-1 Pictures sản xuất dựa trên loạt light novel do Maruto Fumiaki sáng tác và Misaki Kurehito minh họa. Mùa một gồm 12 tập, được phát sóng năm 2015. Kế đến là mùa hai với 11 tập, được phát sóng năm 2017.


    Aki Tomoya, một nam sinh trung học và còn là otaku đã tình cờ gặp một cô gái mà cậu ta cho là định mệnh của đời mình trong kì nghỉ xuân (tuy là người định mệnh nhưng Tomoya còn không nhớ nổi khuôn mặt). Sau đó anh đã quyết định làm Bishōjo game với nội dung bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ định mệnh này. Tomoya quay lại trường và thành lập một circle để làm game. Nhưng khi quay lại trường thì cậu ta gặp được cô gái định mệnh hôm nọ - Megumi. Và thế là Tomoya quyết định biến Megumi thành nhân vật chính trong game của cậu ấy.


    Điểm IMDb: 7.0

    Saenai Heroine no Sodatekata
    Saenai Heroine no Sodatekata
    Saenai Heroine no Sodatekata - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy