Kanojo, Okarishimasu

top 4
Linh Đan Tran

Bộ anime dài tập Kanojo, Okarishimasu (Bạn gái thuê) được chuyển thể từ manga hài lãng mạn Nhật Bản của Miyajima Reiji. Phim gồm ba mùa do hãng TMS Entertainment sản xuất được lên sóng truyền hình từ tháng 7 năm 2020 đến nay.


Nội dung xoay quanh nhân vật chính Kinoshita Kazuya, bị bạn gái Nanami Mami chia tay sau khi hẹn hò được một tháng. Sau đó, anh quyết định sử dụng một ứng dụng để thuê một cô bạn gái tên Mizuhara Chizuru, một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, vì cô ấy không phải là bạn gái thật, anh đã đánh giá thấp cô. Khi Kazuya bị Chizuru mắng vì điều đó, anh nhận ra cô nóng nảy hơn anh tưởng.


Tuy nhiên, khi bà của Kazuya nhập viện vì đột quỵ, anh đưa Chizuru đi cùng và bà của anh đã rất bất ngờ khi biết cô ấy tuyệt vời đến thế nào. Sau đó, Kazuya tiếp tục thuê Chizuru để giữ thể diện trước gia đình và bạn bè, nhưng mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi cả hai phát hiện ra rằng họ là hàng xóm và cùng học chung trường đại học. Tiếp đến, các cô gái khác từ dịch vụ thuê bạn gái cũng lần lượt tham gia.


Điểm IMDb: 7.0

Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=YPzEk7OpbXc

Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy