Top 12 Anime hay nhất về loài rồng

Linh Đan Tran 30 0 Báo lỗi

Thế giới anime là nơi hội tụ vô vàn các loài sinh vật thần thoại giả tưởng sở hữu sức mạnh vượt xa khả năng của con người. Trong đó, không thể không kể đến ... xem thêm...

  1. Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) là series anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Toriyama Akira. Phim được sản xuất bởi Toei Animation và được phát sóng trên Fuji TV Nhật Bản năm 1986 đến năm 1989 với 153 tập. Dragon Ball là bộ truyện nổi tiếng và phổ biến rộng rãi bậc nhất trên toàn thế giới là một trong những bộ manga được tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại.


    Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) với câu chuyện về cậu bé Goku và hành trình huyền thoại truy tìm bảy viên ngọc rồng của cậu được xem là một trong những tác phẩm anime kinh điển nhất từ trước đến nay. Khi tập hợp đủ bảy viên ngọc rồng, thần rồng khổng lồ sẽ xuất hiện và ban điều ước cho bất kỳ ai sở hữu chúng. Bộ phim là một câu chuyện tuyệt vời về tinh thần dũng cảm, lòng trượng nghĩa, luôn đứng lên bảo vệ cái tốt và tiêu diệt cái ác của Goku cùng những người bạn trên chuyến phiêu lưu của mình.


    Điểm IMDb: 8.5

    Dragon Ball
    Dragon Ball
    Dragon Ball Trailer

  2. Series anime Miss Kobayashi's Dragon Maid (Hầu gái rồng nhà Kobayashi) sản xuất bởi Kyōto Animation được lên sóng truyền hình tại Nhật năm 2017. Phim được chuyển thể từ series manga cùng tên được viết và vẽ minh họa bởi Coolkyoushinja. Mùa thứ hai với nhan đề Kobayashi-san chi no maidragon S được phát sóng năm 2021.


    Một buổi sáng, cô lập trình viên 25 tuổi tên Kobayashi chuẩn bị đi làm như bao ngày khác, thì bắt gặp đầu của một con rồng lớn ngay trước cửa nhà. Con rồng lập tức hóa thành một cô gái nở nang, tràn đầy năng lượng trong trang phục hầu gái, tự giới thiệu mình là Tohru. Trước đó, trong một lần đi chơi trên núi ngay hôm trước, do quá say, tính khắc kỉ của cô nhân viên văn phòng này đã chinh phục được con rồng đang nằm hấp hối đến từ thế giới khác. Không có nơi nương tựa, Kobayashi quyết định giữ lại con rồng trong nhà cô.


    Tohru bắt đầu trả ơn Kobayashi bằng cách làm việc như một hầu gái riêng của cô. Tuy nhiên, dù có năng lực tốt trong công việc nhà, cách thức quản lý nhà cửa của Tohru thường gây sợ hãi và mang lại nhiều khó khăn cho Kobayashi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tohru còn thu hút thêm những thế lực khác như rồng và thần đến thế giới của Kobayashi.


    Điểm IMDb: 7.7

    Miss Kobayashi's Dragon Maid
    Miss Kobayashi's Dragon Maid
    Miss Kobayashi's Dragon Maid Trailer
  3. Top 3

    Fairy Tail

    Fairy Tail (Hội pháp sư) là một bộ manga của Nhật Bản do Mashima Hiro sáng tác và minh hoạ. Bộ manga đã được các hãng phim A-1 Pictures, Dentsu Inc., Satelight, Bridge và CloverWorks chuyển thể thành bộ anime truyền hình dài tập, phát sóng trên kênh TV Tokyo tại Nhật Bản năm 2013. Phần phim thứ hai được phát sóng năm 2016. Phần thứ ba và cũng là phần cuối được phát sóng từ năm 2018 đến năm 2019.


    Fairy Tail (Hội pháp sư) lấy bối cảnh về một thế giới ma thuật nơi có sự tồn tại của các pháp sư và trong đó, Fairy Tail là hội pháp sư mạnh nhất vương quốc Fiore. Lucy Heartfilia - một cô nàng 17 tuổi với năng lực triệu hồi tinh linh đang bỏ nhà ra đi cùng mong muốn sẽ gia nhập Fairy Tail thì vô tình gặp được Natsu. Thân phận thật của Natsu là Salamander (Hỏa Long) - một người có ma thuật diệt rồng vượt trội của Hội pháp sư. Cả hai đã thành lập một nhóm để cùng nhau bắt đầu chuyến phiêu lưu, du ngoạn của mình.


    Điểm IMDb: 7.9

    Link xem phim: https://vieon.vn/hoi-phap-su.html

    Fairy Tail
    Fairy Tail
    Fairy Tail Trailer
  4. Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons còn được gọi đơn giản là Cross Ange, là một bộ phim truyền hình anime mecha do Sunrise sản xuất và phát sóng từ tháng 10 năm 2014 đến tháng 3 năm 2015.


    Thông qua sự phát triển của công nghệ truyền thông tin và sản xuất vật chất mang tính đột phá được gọi là "Mana", nhiều vấn đề khác nhau như ô nhiễm và chiến tranh đã biến mất, và những ngày hòa bình đã đến trên thế giới. Tuy nhiên, những người nhận được lợi ích từ Mana lại sống trong sự bình yên giả tạo. Những người không thể sử dụng Mana, được gọi bằng thuật ngữ xúc phạm "Norma", những người được coi là đối lập với cấu trúc của xã hội, sống trong sự áp bức. Bởi vì đây là tiêu chuẩn nên những người sử dụng Mana không thắc mắc về nó.


    Công chúa đầu tiên của Đế chế Misurugi, Angelise Ikaruga Misurugi, bị thuyết phục bởi niềm tin tiêu diệt Norma. Nhưng vào ngày cô tròn 16 tuổi và được rửa tội, anh trai cô, Julio, đã vạch trần cô là người Norma trước công chúng. Angelise, hoang mang khi phát hiện ra rằng bản thân cô vốn là Norma, trở thành mục tiêu bị mọi người căm ghét trong chớp mắt và bị đày đến Arzenal, một căn cứ quân sự biệt lập nơi Norma bị bắt đi lính trái với ý muốn của họ. chiến đấu với những sinh vật đa chiều được gọi là DRAGON và bắt đầu cuộc sống mới của mình với tư cách là người lính Norma tên là Ange.


    Điểm IMDb: 7.1

    Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons
    Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons
    Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons Trailer
  5. Belle: Ryuu To Sobakasu No Hime (Belle: Rồng và công chúa tàn nhang) còn được biết với tên Belle, là một bộ phim điện ảnh hoạt hình thể loại kỳ ảo, khoa học viễn tưởng do Hosoda Mamoru đạo diễn kiêm biên kịch, xưởng phim Studio Chizu sản xuất và Toho phụ trách phân phối, phim được khởi chiếu năm 2021.


    Suzu là một nữ sinh trung học mồ côi mẹ từ nhỏ, sống cùng cha tại vùng quê hẻo lánh nên ngày càng trầm tính và khép mình. Cuộc sống của Suzu dần thay đổi khi người bạn thân rủ cô tham gia thế giới ảo khổng lồ “U” và tại nơi đây, cô trở nên nổi tiếng với danh xưng Belle nhờ giọng hát tuyệt diệu của mình. Bỗng một ngày, Suru gặp Rồng - một quái vật bí ẩn mà tất cả mọi người đều sợ hãi và tránh xa. Từ đây, Suzu cùng bạn bè đã bắt đầu hành trình đi tìm câu chuyện thật sự đằng sau vẻ ngoài xấu xí và tính cách gai góc của Rồng.


    Điểm IMDb: 7.1

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/81492822

    Belle: Ryuu To Sobakasu No Hime
    Belle: Ryuu To Sobakasu No Hime
    Belle: Ryuu To Sobakasu No Hime Trailer
  6. Anime chuyển thể Dragon Drive được chuyển thể từ một bộ truyện tranh Nhật Bản của Kenichi Sakura do Madhouse sản xuất, Toshifumi Kawase đạo diễn và Toshiki Inoue viết kịch bản được phát sóng trên TV Tokyo từ ngày 4 tháng 7 năm 2002 đến ngày 27 tháng 3 năm 2003 với tổng cộng 38 tập.


    Dragon Drive kể về cậu học sinh trung học lười biếng Reiji Ozora, người thường xuyên từ bỏ mọi thứ mình bắt đầu và học rất tệ ở trường. Mệt mỏi khi thấy Reiji từ bỏ mọi thứ và tiếp tục học kém ở trường, người bạn thời thơ ấu Maiko Yukino của anh cho Reiji xem trò chơi thực tế ảo có tên Dragon Drive. Đây là một trò chơi chiến đấu trong đó người chơi và đối tác rồng của họ đối đầu trong một thành phố thực tế ảo. Tính cách lười biếng nói chung và thành tích học tập mờ nhạt của Reiji đã khiến anh có được một con rồng nhỏ có vẻ lười biếng không kém mà anh gọi là Chibi. Chỉ sau này, sức mạnh thực sự của cả hai mới bộc lộ khi Chibi, mặc dù nhỏ bé và ngủ trong lần xuất hiện đầu tiên, hóa ra lại là con rồng hiếm nhất trong trò chơi, một khám phá dẫn Reiji và những người bạn của anh đến một thế giới khác tên là Rikyu.


    Điểm IMDb: 7.2

    Dragon Drive
    Dragon Drive
    Dragon Drive Trailer
  7. Dragon Half loạt phim OVA dài 2 tập do Production IG sản xuất vào năm 1993, phim được chuyển thể từ manga cùng tên được viết và minh họa bởi Ryūsuke Mita.


    Câu chuyện kể về Mink, cô được sinh ra bởi một người đàn ông từng là một kiếm sĩ điêu luyện và là nữ rồng đỏ của hoàng gia. Ở tuổi mười lăm, cô phải lòng một ca sĩ tên Dick Saucer, nhưng vì anh ta cũng là một kẻ giết rồng nên cô không còn cách nào khác ngoài việc lấy một lọ thuốc có thể biến cô thành một con người thuần khiết. Tuy nhiên, cô chỉ có thể lấy được lọ thuốc nếu cô có thể tiêu diệt Chúa Quỷ mạnh nhất vùng đất, Azetodeth, và đi đến cung điện của hắn được gọi là Đảo Quỷ Vương. Cô không chỉ phải tái tạo lại Gourd of the Saints, một vật phẩm có thể phong ấn Azetodeth, cô còn phải nhận thức được Công chúa Vina, đối thủ của cô vì tình cảm của Saucer. Mink được sự giúp đỡ của những người bạn Lufa, Pia và một chú chuột thần tiên tên Mappy trong nhiệm vụ của cô.


    Điểm IMDb: 7.1

    Dragon Half
    Dragon Half
    Dragon Half Trailer
  8. Bộ phim Dragon Goes House Hunting lấy bối cảnh thế giới giả tưởng RPG, một con rồng đỏ tên Letty bị gia đình ruồng bỏ khi không đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe đặt ra. Bởi tính cách nhút nhát, khác biệt của mình, Letty gặp rất nhiều khó khăn để tìm kiếm một nơi gọi là "nhà". May thay, Letty gặp gỡ Dearia - người đã cứu cậu khỏi một nhóm anh hùng. Dearia gợi ý giúp đỡ Letty tìm một ngôi nhà phù hợp và thế là hành trình thú vị của họ bắt đầu.


    Bộ anime Dragon Goes House Hunting do Signal.MD chuyển thể từ manga cùng tên của Kawo Tanuki và minh họa bởi Choco Aya, được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2021.


    Điểm IMDb: 6.2

    Dragon Goes House Hunting
    Dragon Goes House Hunting
    Dragon Goes House Hunting Trailer
  9. Dragon Pilot: Hisone và Masotan là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản được sản xuất bởi đạo diễn Shinji Higuchi, nhà biên kịch Mari Okada và hãng phim hoạt hình Bones. Phim được cấp phép bởi Netflix để phát trực tuyến trong nước và quốc tế và phát hành quốc tế vào ngày 21 tháng 9 năm 2018.


    Hisone Amakasu là tân binh của Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản, nơi cô đóng quân tại căn cứ không quân Gifu. Cô quyết định tham gia lực lượng để tránh xa mọi người vì trong suốt cuộc đời, cô cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với người khác do phong cách ăn nói thẳng thắn và đôi khi là những lời nói gây tổn thương, mặc dù đó không phải là ý định của cô. Quyết định của Hisone dẫn đến cuộc sống của cô bị thay đổi khi "OTF" - Flyer biến đổi hữu cơ, hay còn gọi là rồng được giấu kín bên trong căn cứ chọn cô làm phi công của anh ta, khiến cô khám phá ra vai trò định mệnh của mình là một phi công rồng trong quá trình họ cùng nhau bay lên bầu trời. Theo truyền thuyết, rồng được cho là sở hữu chiếc chìa khóa mở ra tương lai của thế giới.


    Điểm IMDb: 6.8

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80241960

    Dragon Pilot: Hisone and Masotan
    Dragon Pilot: Hisone and Masotan
    Dragon Pilot: Hisone and Masotan Trailer
  10. The Dragon Dentist là một bộ phim hoạt hình gốc dài 8 phút do Ōtarō Maijō viết kịch bản và đạo diễn, được phát hành như phần đầu tiên của Animator Expo của Hideaki Anno. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể đặc biệt gồm hai phần đã được phát sóng vào tháng 2 năm 2017.


    Phim kể về Nonoko, một nha sĩ mới được bổ nhiệm và nhiệm vụ của cô là bảo vệ con rồng, người bảo vệ đất nước, khỏi vi khuẩn sâu răng. Một ngày nọ, giữa những trận chiến ngày càng khốc liệt với nước láng giềng, Nonoko tìm thấy trên răng rồng một cậu bé lính nước địch đang bất tỉnh. Tên anh ta là Bell, và anh ta đã được con rồng hồi sinh từ bên trong chiếc răng - một hiện tượng siêu nhiên mà truyền thuyết kể rằng xảy ra trước một thảm họa lớn. Khi Nonoko và Bell trải qua hàng loạt trận chiến khốc liệt, cuối cùng họ học cách chấp nhận số phận của mình.


    Điểm IMDb: 6.9

    The Dragon Dentist
    The Dragon Dentist
    The Dragon Dentist Trailer
  11. Anime Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri được chuyển thể từ một bộ tiểu thuyết giả tưởng của Nhật Bản được viết bởi Takumi Yanai và minh họa bởi Daisuke Izuka và Kurojishi. Phim do hãng A-1 Pictures sản xuất, gồm 24 tập phát sóng từ tháng 7 năm 2015 đến tháng 3 năm 2016.


    Khi một cánh cổng từ một thế giới khác xuất hiện ở Ginza, Tokyo, một đội quân lính và quái vật đã xuất hiện và tấn công thành phố. Nhờ các loại vũ khí và chiến thuật tiến xa hơn so với họ, Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản (Japan Self Defense Forces - JSDF) dễ dàng đánh bại kẻ thù, rồi sau đó Chính phủ ra lệnh cho họ đi qua cánh cổng và thiết lập một căn cứ quân sự để buộc thế giới bên kia cánh cổng phải đàm phán vì hòa bình cho 2 phía. Yōji Itami là một sĩ quan JSDF được ra lệnh đi điều tra về thế giới bên kia cánh cổng, một nơi kì diệu, nơi mà rồng và yêu tinh có thật và sử dụng kiến thức của mình về những câu chuyện Fantasy mà mình đã đọc để thực hiện theo cách của mình trong thế giới mới này.


    Điểm IMDb: 7.5

    Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri
    Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri
    Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Trailer
  12. Tales From Earthsea (Huyền thoại đất liền và đại dương) là một bộ anime chủ đề kỳ ảo do Ghibli thực hiện và Miyazaki Gorō đạo diễn, được công chiếu vào năm 2006.


    Tales From Earthsea lấy bối cảnh về một thế giới nơi con người và loài rồng đã chung sống yên bình cùng nhau từ xa xưa. Trong khi con người chọn vùng đất phía đông để sinh sống thì loài rồng chọn lãnh thổ phía tây làm nơi trú ẩn của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, trên bầu trời ở Đông Hải, một cơn bão ập đến, kéo theo hai con rồng từ Tây Hải đang chiến đấu với nhau. Điều này gây ra sự mất cân bằng của thế giới và loài người lo sợ rằng cuộc sống sắp bị diệt vọng. Một nhóm người đã quyết tâm đi tìm kiếm bí ẩn đằng sau của sự việc kỳ lạ này và cứu lấy thế giới.


    Điểm IMDb: 6.3

    Tales From Earthsea
    Tales From Earthsea
    Tales From Earthsea Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy