Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. Top 1 Chi Pu
  2. Top 2 Hồng Loan
  3. Top 3 Ngọc Châm
  4. Top 4 Thu Anh
  5. Top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. Top 6 Võ Ê Vo
  7. Top 7 Davika Hoorne
  8. Top 8 Hải Tú

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

Hoàng Thủy 833 0 Báo lỗi

Sơn Tùng MTP chính là cái tên hot nhất trong làng nhạc Việt hiện tại khi sở hữu những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" với phong cách âm nhạc độc đáo. Sở hữu lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chi Pu

    Đứng đầu danh sách này chắc chắn phải nhắc đến cái tên Chi Pu. Có lẽ, chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên này khi cô liên tiếp lọt vào danh sách những hot girl đẹp nhất Việt Nam. Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội. Cô được biết đến sau khi tham dự cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009 và phải dừng lại ở top 20. Ở thời điểm ấy, cô mới 16 tuổi. Sau khi kết thúc cuộc thi, Chi gia nhập Showbiz Việt và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC... và được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến.


    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự cố gắng không ngừng trong công việc, Chi Pu đã đạt được những thành quả rất đáng khích lệ cho những nỗ lực đó của mình. Qua sự thành công của loạt phim Sitcom 5S Online với vai diễn Nana công chúa, cô được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Cũng trong thời điểm ấy, Chi Pu còn tham gia tác phẩm "Cô gái trên tầng thượng" - bộ phim ngắn đã đạt giải Cánh Diều Vàng danh giá dành cho thể loại phim ngắn xuất sắc nhất.


    Chưa dừng lại tại đó, năm 2015 Chi Pu tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ cùng với bạn nhảy là Georgi Naydenov. Cả hai đã giành được Giải Đồng cho sự cố gắng và nỗ lực của mình. Đến giữa năm, Chi nhận được vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình trong bộ phim Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cùng với Gil Lê. Bộ phim này đã thành công trong việc đưa tên tuổi của Chi vụt sáng hơn nữa khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã mang về doanh thu lên đến 12 tỷ đồng.


    Hot girl xinh đẹp từng nhận được giải thưởng Asia Artist Awards này đã nhận lời mời tham gia MV ca nhạc có tên Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng MTP, chàng ca sĩ trẻ đang hot nhất thị trường âm nhạc trong nước vài năm trở lại đây. Với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cùng cách diễn khá nhập tâm của mình, Chi đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả trẻ. Hơn thế, người hâm mộ còn mong muốn hai người trở thành một cặp vì ngoại hình quá đẹp đôi.

    MV Buông đôi tay nhau ra
    Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu
    Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu

  2. Hồng Loan có tên đầy đủ là Huỳnh Hồng Loan, sinh năm 1994 tại Bình Dương. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM, và là gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo dành cho tuổi teen hiện nay.


    Với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, có chút gì đó trong trẻo và thanh thoát, Hồng Loan được nhiều người nhận xét khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Người đẹp này đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ được tổ chức trong cả nước và giành được nhiều giải ấn tượng như giải Á khôi Duyên dáng Áo dài 2015, giải Gương Mặt Đẹp cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang của báo 2! Người Trẻ Việt hay giải ảnh đẹp Áo dài và Hoa 2014...


    Huỳnh Hồng Loan cũng là một gương mặt quen thuộc của nhiều ấn phẩm báo lớn nhỏ dành cho lứa tuổi teen. Với vai trò làm người mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò, Mực tím hay 2!, cô được nhiều người biết đến và lọt vào "mắt xanh" của một số nhà làm phim trong nước. Cô được mời tham gia diễn xuất một số tác phẩm ngay khi vừa mới tốt nghiệp như Gia đình ngũ quả phần 2, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ,...... Đồng thời, cô cũng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc.


    Với những kỹ năng đã được học và trải nghiệm, ngay lập tức hot girl này được đạo diễn Quang Huy chú ý cho vai diễn trong Mv ca nhạc "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP vào tháng 8 năm 2015. Và quả thực, những gì Hồng Loan thể hiện đã không khiến khán giả thất vọng. Tận dụng tối đa ưu thế về ngoại hình và diễn xuất của mình, cô đã hoá thân thành công vào vai một cô gái làm thêm tại siêu thị khiến cho anh chàng "giang hồ" Sơn Tùng phải rơi lệ vì đau khổ. Sự thành công của dự án này đã khiến tên tuổi của Hồng Loan càng thêm nóng và ngày càng được nhiều người biết đến.

    MV Âm thầm bên em
    Hồng Loan
    Hồng Loan
  3. Ngọc Châm có tên đầy đủ là Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992 tại Gia Lâm, Hà Nội.Hotgirl 9x này được chú ý lần đầu tiên khi diễn ra VCK World Cup 2014. Tại thời điểm đó, cô được chọn vào danh sách 1 trong 32 nữ cổ động viên trong chương trình "Đồng hành cùng VTV". Sau khi lên sóng ở đài truyền hình Quốc gia, cô lập tức được khán giả biết đến với tên gọi Nữ cổ động viên xinh đẹp nhất. Không chỉ nhận được sự yêu mến từ các fan bóng đá, cô gái xinh đẹp này còn khiến người khác ngưỡng mộ về tài năng của mình. Sở hữu vốn ngoại ngữ phong phú, kiến thức tốt cộng với gương mặt xinh đẹp và nụ cười cuốn hút, cô đã từng có thời gian làm tiếp viên cho hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines.


    Không chỉ có vậy, giai nhân này còn từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, trong đó nổi bật là Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới và Miss World Việt Nam, đều được đánh giá là một trong số những ứng viên nổi bật cho ngôi vị quán quân ngay từ những vòng đầu tiên. Người đẹp sở hữu nhan sắc thanh tú với đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn cùng với má lúm đồng tiền cuốn hút. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo toát ra từ Ngọc Châm, đặc biệt là khi cười khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá giống với nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thang Duy.


    Cô cũng từng bén duyên với điện ảnh khi tham gia vào dự án phim ngắn "Sao tao gọi mày không nghe máy?" của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Tuy bộ phim không thành công trong việc đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả nhưng lại mở ra một cơ hội khác khi cô nhận được lời mời tham gia MV ca nhạc "Chắc ai đó sẽ về". Tại thời điểm năm 2014, "Chắc ai đó sẽ về" là cái tên hot nhất làng nhạc Việt. Với ca từ và giai điệu dễ nghe, ca khúc này nhanh chóng đạt được lượng người nghe, người xem khủng. MV của bài hát tập trung vào việc đặc tả nội tâm của nhân vật. Đây là một điều cực kỳ khó. Và Ngọc Châm đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình khi hoàn thành vai diễn một cách tròn trịa. Sau đó không lâu, người đẹp quyết định rút khỏi Showbiz để tập trung vào sự nghiệp chính của mình. Hiện tại, cô đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Hàn Quốc Korean Airlines.

    MV Chắc ai đó sẽ về
    Ngọc Châm
    Ngọc Châm
  4. Top 4

    Thu Anh

    "Lạc trôi" chính là từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vừa được ra mắt, MV này đã nhanh chóng phá vỡ những kỷ lục trước đó của chàng ca sĩ gốc Thái Bình về lượt người xem. Không chỉ có thế, nữ diễn viên xuất hiện trong MV cũng gây tò mò cho người xem.


    Cô gái xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này có tên là Hồ Thu Anh, sinh năm 1994 và đã tốt nghiệp Đại học Hà Nội khoa Quản trị du lịch và Lữ hành. Có ít người biết rằng, cô từng đi du học 1 năm tại Ý và hiện nay đang làm nhân viên lễ tân cho một nhà hàng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Trước khi tham gia vào MV "Lạc trôi", cô cũng từng góp mặt trong nhiều dự án ca nhạc khác của các ca sĩ như Ngô Kiến Huy, Quang Vinh hay gần đây nhất là Erik với sản phẩm "Sau tất cả" đã từng làm rung động cộng đồng yêu nhạc Việt vào giữa năm ngoái.


    Thu Anh cũng từng là người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo hay tạp chí khi sở hữu chiều cao khá chuẩn 1,67m cùng với gương mặt mang đậm nét phương Đông. Đôi mắt phượng hẹp dài, khuôn miệng mỏng xinh cùng sự góc cạnh phù hợp chính là điểm thu hút nhất của cô. Tham gia vào "Lạc trôi", cô đã khiến nhiều khán giả tò mò hơn về mình. Bằng chứng là lượng người theo dõi trên trang Facebook cá nhân của cô tăng vọt. Vào vai người tình trong mộng của vị "hoàng đế điển trai" Sơn Tùng, dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay cuối nhưng cô vẫn thu hút được sự chú ý của người khác. Đó chính là nét đặc biệt và thành công của MV này.


    Mỹ nhân cổ trang Thu Anh có vẻ đẹp ma mị và đầy cuốn hút, lối diễn xuất khá tốt được thể hiện qua từng ánh nhìn, từng hành động, cử chỉ. Điều này đã một lần nữa mang tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả, nhất là các bạn trẻ dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Phân cảnh xuất hiện của Thu Anh trong MV Lạc trôi
    Vẻ đẹp ma mị, quyến rũ của Thu Anh
    Vẻ đẹp ma mị, quyến rũ của Thu Anh
  5. Từ khoá hot nhất và được tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua trong làng nhạc Việt là gì? "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP chính là câu trả lời. Xô đổ những kỷ lục vô tiền khoáng hậu đã được lập ra bởi chính mình, dẫn đầu danh sách Video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube chỉ ngay ngày đầu phát sóng, đây chính là cái tên được săn lùng nhiều nhất. Ngay khi vừa tung ra teaser, MV này đã lập tức khiến cộng đồng Sky dậy sóng và nhanh chóng tìm hiểu về cô gái xinh đẹp xuất hiện trong Video - Nguyễn Huệ Phương.


    Nguyễn Huệ Phương (Cara) sinh năm 1995 tại Vĩnh Long, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng này là một gương mặt khá mới lạ với nhiều người khi chưa từng tham gia bất cứ MV hay làm việc liên quan đến hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Sky chính hiệu này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là những bạn trẻ khi xuất hiện trong MV "Nơi này có anh".


    Sở hữu gương mặt thanh thoát, các đường nét cân đối, hài hoà với đôi mắt long lanh to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn hình trái tim cùng với sống mũi cao, cô đã chinh phục trái tim của hàng triệu bạn trẻ thời điểm này. Một điểm cực kỳ khéo léo của chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng như cả Ekip thực hiện chính là luôn biết cách tạo điểm nhấn và hướng sự chú ý của người xem đến nhân vật nữ chính trong MV của mình. Gần giống như Thu Anh đã từng xuất hiện trong "Lạc trôi" trước đó, ở MV này người xem có thể nhận thấy rõ những điểm đặc biệt nhất định.


    Với hơn 4 phút trong MV, nhưng người xem chỉ được thấy cận cảnh nhan sắc của cô nàng 9x xinh đẹp trong những cảnh quay gần cuối. Sự thấp thoáng này cộng với khung cảnh lãng mạn đậm chất ngôn tình lập tức đánh trúng trái tim của những người trẻ tuổi. Phong cách âm nhạc mang đậm màu sắc Sơn Tùng và sự thành công của MV chính là chìa khoá giúp cô nàng Nguyễn Huệ Phương ngày càng được quan tâm và yêu mến.

    MV Nơi này có anh
    Chân dung nàng nữ chính xinh đẹp
    Chân dung nàng nữ chính xinh đẹp
  6. Võ Ê Vo sinh năm 1995 tại Huế, hiện đang theo học khoa Sư phạm - Học viện âm nhạc Huế. Trước khi tham gia vào dự án âm nhạc của ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu", cô nàng 9x xinh đẹp này đã là một cái tên khá nổi tiếng ngay từ khi còn học cấp ba tại trường THPT Hai Bà Trưng, Huế.


    Xinh xắn, đáng yêu cộng với biệt tài cover lại các ca khúc trên mạng, cô là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nàng có cái tên đặc biệt Võ Ê Vo cũng sở hữu nhiều thành tích khi tham gia các cuộc thi lớn nhỏ như lọt vào top 12 Chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng 2010, Top 60 Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013...Cũng trong năm 2014, khi Sơn Tùng MTP tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm một gương mặt trẻ để quay phim và xuất hiện trong MV mới của mình, cô nàng Sky này đã đăng ký tham gia và giành được sự gật đầu đồng ý của chàng ca sĩ trẻ.


    Chiến thắng nghẹt thở trước những đối thủ nặng ký đã mang lại cho Võ Ê Vo cơ hội được quay quảng cáo, đóng MV và diễn xuất phim cùng thần tượng. Khi phát biểu cảm nhận về Sơn Tùng MTP, cô cho biết chàng ca sĩ này là một người khiêm tốn, hòa đồng và rất có tinh thần trách nhiệm. Cô nàng 9x xinh xắn rất yêu thích phong cách âm nhạc đặc biệt của riêng anh và luôn muốn cover lại những ca khúc do chính anh biểu diễn một cách tốt nhất.

    Võ Ê Vo cover lại "Nơi này có anh" Sơn Tùng MTP
    Võ Ê Vo
    Võ Ê Vo
  7. Sau khi đoạn trailer mới nhất của Sơn Tùng trong MV Chạy ngay đi được tung ra, Davika Hoorne trở thành gương mặt được nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng Sky tìm kiếm. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Việt Nam. Trước đây, cô được biết đến thông qua bộ phim Tình người duyên ma với danh xưng là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Davika không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất, cô còn sở hữu gu ăn mặc hiện đại, biến hóa linh hoạt với phong cách mang hơi hướng menswear, streetstyle vô cùng đa dạng.


    Sở hữu khuôn mặt làm mê hoặc lòng người, cô còn có chiều cao ấn tương 1m74, giúp cô ghi điểm trong mắt truyền thông, công chúng với những bộ cánh mình mặc. Không chỉ được quan tâm bởi giới trẻ Việt, Davika Hoorne còn là một hot Instagram ở Thái Lan bởi phong cách thời trang thú vị, thời thượng, luôn bắt kịp các xu hướng mới trên thế giới.


    Davika Hoorne từng cho biết, để có được vẻ đẹp như hiện đại cô đã tốn khá nhiều công sức và sự kiên trì. Cô không bao giờ đi ngủ với gương mặt vẫn còn mỹ phẩm trang điểm trên mặt. Mặc dù, khối lượng công việc dày đặc khiến cô phải ngủ khá muộn nhưng Davika Hoorne không bao giờ quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Từ đó, công đoạn làm sạch da mặt trước khi ngủ không biết từ lúc nào đã trở thành thói quen không thể thiếu của Davika Hoorne. Bên cạnh đó việc tăng cường luyện tập thể hình sẽ đảm bảo cho cơ thể duy trì cân nặng hợp lý và thoải mái hơn.

    Davika Hoorne
    Davika Hoorne
    Davika Hoorne
  8. Có lẽ trong người tình màn ảnh của Sơn Tùng MTP thì Hải Tú là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất cho đến tận bây giờ. Bởi đây là nữ diễn viên độc quyền duy nhất của công ty giải trí Sơn Tùng M-TP khi cô ký kết hợp đồng hồi tháng 10/2020 đồng thời, tên tuổi cô gắn liền với lùm xùm tình ái của cuộc tình hơn 9 năm của nam chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chấn động nữa cuối năm 2020.


    Trước khi về đầu quân cho công ty giải trí của Sơn Tùng, Hải Tú là một du học sinh Pháp, được biết đến như là một mẫu ảnh nức tiếng tại Sài thành với nickname Toutou. Lần xuất hiện đầu tiên của cô nàng là trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó cô chỉ mới 15 tuổi nhưng với việc sở hữu nét đẹp Á Đông với gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ, Hải Tú đã để lại ấn tượng cho giới trẻ. Với sự ra mắt đầy ấn tượng đã mở ra cho Hải Tú nhiều cơ hội làm việc hơn trong lĩnh vực người mẫu lookbook. Tuy nhiên, sau khi cô đi du học Pháp thì một hoạt động nghệ thuật bị hạn chế dần.


    Ngày 20/12/2020, Hải Tú chính thức tái xuất công chúng Việt khi cô được công ty sắp xếp tham gia đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP, đặt nền móng cho sự nghiệp của nữ diễn viên tân binh. Trong MV, Hải Tú đóng vai một cô nhân viên phục vụ tại một quán ăn nhỏ ven đường gặp và phải lòng một chàng thiếu gia thừa kế một băng đảng xã hội đen do Sơn Tùng MTP vào vai. Thế nhưng cuộc tình chỉ mới bắt đầu đã vội kết thúc vì tình cảnh éo le, đầy bi thương mang lại. Với vẻ đẹp trong trẻo, đậm chất nàng thơ cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hải Tú nhận về được đông đảo lời nghe của người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng tại thời điểm này lúc bấy giờ, rộ lên tin đồn cuộc tình 9 năm giữa Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm gặp vướng mắt chia tay và Hải Tú là nguyên nhân chính của sự việc. Khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân mạng vội vàng quay xe, đồng thời có những lời chỉ trích, đe đọa đối với nữ diễn viên. Cũng từ đó, Hải Tú tạm ngừng hoạt động nghệ thuật của mình và hạn chế xuất hiện hơn trước công chúng. Và cho đến nay, vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho sự việc này.

    Mv Chúng ta của hiện tại
    Hải Tú
    Hải Tú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy