Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Hồng Loan

Hồng Loan có tên đầy đủ là Huỳnh Hồng Loan, sinh năm 1994 tại Bình Dương. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM, và là gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo dành cho tuổi teen hiện nay.


Với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, có chút gì đó trong trẻo và thanh thoát, Hồng Loan được nhiều người nhận xét khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Người đẹp này đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ được tổ chức trong cả nước và giành được nhiều giải ấn tượng như giải Á khôi Duyên dáng Áo dài 2015, giải Gương Mặt Đẹp cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang của báo 2! Người Trẻ Việt hay giải ảnh đẹp Áo dài và Hoa 2014...


Huỳnh Hồng Loan cũng là một gương mặt quen thuộc của nhiều ấn phẩm báo lớn nhỏ dành cho lứa tuổi teen. Với vai trò làm người mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò, Mực tím hay 2!, cô được nhiều người biết đến và lọt vào "mắt xanh" của một số nhà làm phim trong nước. Cô được mời tham gia diễn xuất một số tác phẩm ngay khi vừa mới tốt nghiệp như Gia đình ngũ quả phần 2, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ,...... Đồng thời, cô cũng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc.


Với những kỹ năng đã được học và trải nghiệm, ngay lập tức hot girl này được đạo diễn Quang Huy chú ý cho vai diễn trong Mv ca nhạc "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP vào tháng 8 năm 2015. Và quả thực, những gì Hồng Loan thể hiện đã không khiến khán giả thất vọng. Tận dụng tối đa ưu thế về ngoại hình và diễn xuất của mình, cô đã hoá thân thành công vào vai một cô gái làm thêm tại siêu thị khiến cho anh chàng "giang hồ" Sơn Tùng phải rơi lệ vì đau khổ. Sự thành công của dự án này đã khiến tên tuổi của Hồng Loan càng thêm nóng và ngày càng được nhiều người biết đến.

MV Âm thầm bên em
Hồng Loan
Hồng Loan

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy