Top 5 Nữ du học sinh Việt Nam xinh đẹp nhất

  1. Top 1 Hạ Vy
  2. Top 2 Lý Lệ Mẫn
  3. Top 3 Lương Minh Tâm
  4. Top 4 Đặng Mỹ Hương
  5. Top 5 Vy Ngọc

Top 5 Nữ du học sinh Việt Nam xinh đẹp nhất

Xuân Thành 1000 0 Báo lỗi

Sở hữu gương mặt đáng mơ ước và những tài năng thiên phú. Những nữ sinh dưới đây sẽ làm bạn chết mê, chết mệt bởi sự sự đẹp và giỏi giang của họ. Những cô gái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạ Vy

    Sinh năm 1993, từng có thời gian du học ở Singapore cô gái này đã góp phần khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè thế giới khi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh của báo Thế giới phụ nữ. Cô trở thành gương mặt được nhiều tạp chí ngỏ lời mời về chụp ảnh để làm trang bìa và nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng cũng lấy hình ảnh của cô để quảng bá sản phẩm của mình. Với nhan sắc và ngoại hình đẹp, nữ sinh được nhiều người gọi là 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt'. Hiện tại cô đang lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật ở Việt Nam khi tham gia diễn xuất nhiều bộ phim.
    Hạ Vy
    Hạ Vy

  2. Mộ cô gái được sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái sinh năm 1994 này hiện đang theo học ở theo học trường William Angliss, chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn, Melbourne, Australia. Trong quá trình học tập, cô còn làm thêm tại The Langham Melbourne - một khách sạn khá nổi tiếng tại Australia. Cô trở thành một gương mặt nổi bật trong cộng đồng nữ du học sinh Việt ở Australia bởi sở hữu gương mặt đáng yêu và một nụ cười tỏa nắng.
    Lý Lệ Mẫn
    Lý Lệ Mẫn
  3. Sinh năm 1995, là người con của Thái Bình, cô gái này từ nhỏ đã thể hiện được năng khiếu ngoại ngữ của mình khi giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khi đạt giải 3 cấp tỉnh môn ngoại ngữ từ thời trung học cơ sở. Nhờ vào thành tích học tập tốt và vốn ngoại ngữ chắc chắn, cô gái này đã xuất sắc giành được học bổng du học Australia. Minh Tâm hiện là du học sinh năm 2, ngành Business, Đại học La Trobe University, Australia. Với ngoại hình xinh đẹp và một khuôn mặt xinh xắn cô đã trở thành một nữ sinh nổi tiếng tại đây.
    Lý Lệ Mẫn
    Lý Lệ Mẫn
  4. Sở hữu những đường nét khuôn mặt rất Tây và cuốn hút người nhìn, cô gái này đã trở thành một gương mặt nổi tiếng và đáng tự hào trong giới du học sinh Việt. Năm 2015, Mỹ Hương đạt giải Nhất cuộc thi Miss Vietnam-New York qua ảnh, cuộc thi được hội sinh viên Việt Nam tại New York tổ chức nhằm tạo sự kết nối giữa các du học sinh Việt với nhau. Cô gái này sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đã từng tốt nghiệp Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình khi lựa chọn du học Mỹ.
    Lý Lệ Mẫn
    Lý Lệ Mẫn
  5. Cô gái sinh năm 1995 này từng gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc bởi khuôn mặt quá mức xinh đẹp của mình. Nhiều dân cư mạng đã bày tỏ những lời khen có cánh và sự yêu thích của mình với những hình ảnh mà cô gái đăng tải. Vy Ngọc hiện đang là du học sinh Việt tại Taylors College Melbourne, Australia. Vy Ngọc không chỉ sở hữu nước da trắng sáng mà đôi mắt to tròn, chiếc mũi đáng mơ ước của chị em và chiếc cằm V-line đẹp hoàn hảo. Cô gái này sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Lý Lệ Mẫn
    Lý Lệ Mẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy