Top 6 Lý do khiến du học sinh quốc tế luôn lựa chọn các trường tại Canada

Đình Mặc Nhiên 138 0 Báo lỗi

Canada đã chứng kiến ​​sự phát triển ổn định về tầm vóc của mình trong 8 đến 10 năm qua và là một trong những điểm đến ưa thích nhất được sinh viên quốc tế lựa ... xem thêm...

  1. Canada được công nhận trên toàn thế giới về các tiêu chuẩn học thuật cao từ tiểu học đến trung học, cao đẳng, đại học và hơn thế nữa. Đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt ở mọi cấp độ của hệ thống giáo dục đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Các trường trung học hay trung học xuất sắc của Canada mang đến cơ hội phát triển, học hỏi và phát triển các kỹ năng cho tương lai. Giáo dục ở Canada được công nhận trên toàn thế giới về các tiêu chuẩn học thuật xuất sắc và xếp hạng các trường đại học hàng đầu của Canada.


    Canada cũng được công nhận là một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới. Bằng đại học của họ có thể mất đến bốn năm, tùy thuộc vào trường đại học. Tuy nhiên, các chương trình sau đại học không kéo dài hơn một hoặc hai năm. Bằng cấp của các trường đại học Canada được đánh giá cao trên toàn thế giới, do chính phủ Canada chi tiêu nhiều nhất cho giáo dục hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Những bằng cấp này được coi là có cùng năng lực với các đối tác Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

    Chất lượng giáo dục
    Chất lượng giáo dục
    Chất lượng giáo dục
    Chất lượng giáo dục

  2. Canada là một quốc gia đa văn hóa. Người Canada đến từ nhiều quốc gia, chủng tộc, tôn giáo và di sản. Sự đa dạng đa văn hóa này đến từ những cuộc di cư hàng thế kỷ. Do đó, dân số đa dạng hiện là một trong những đặc điểm nổi bật của xã hội Canada. Sinh viên quốc tế tìm thấy Canada là một nơi trú ẩn an toàn với một xã hội rất thân thiện và nồng hậu, với những người từ các quốc gia khác nhau di cư để làm việc hoặc chất lượng cuộc sống tốt hơn. Điều này mang lại cho Canada vương miện về một đời sống văn hóa phong phú và đa dạng. Là một sinh viên, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt các lễ hội bắt nguồn từ tất cả các loại cộng đồng, nhưng tất cả đều được chào đón.


    Một số ví dụ về sự ủng hộ chính thức của Canada đối với chủ nghĩa đa văn hóa và đa dạng: Chính phủ Canada tài trợ cho các chương trình và dự án thúc đẩy chủ nghĩa đa văn hóa. Các sĩ quan cảnh sát và quân đội có thể đeo khăn xếp như một phần của quân phục nếu tôn giáo của họ yêu cầu họ phải mặc một chiếc khăn xếp. Chính phủ Canada coi trọng sự đa dạng dân số và cố gắng bảo vệ di sản văn hóa của công dân. Thông qua Đạo luật Đa văn hóa Canada, chính phủ khuyến khích người dân Canada tự hào về ngôn ngữ, tôn giáo và di sản của họ, đồng thời giữ các phong tục và truyền thống của họ, miễn là họ không vi phạm bất kỳ luật pháp nào của Canada.

    Một môi trường đa văn hóa
    Một môi trường đa văn hóa
    Một môi trường đa văn hóa
    Một môi trường đa văn hóa
  3. Canada không chỉ cung cấp nền giáo dục chất lượng mà còn với mức giá rất phải chăng khi so sánh với các quốc gia hàng đầu khác. Chi phí giáo dục ở Canada là hợp lý, và có một số hỗ trợ tài trợ có sẵn cho những sinh viên cần chúng. Canada ngày càng trở thành điểm đến du học nổi tiếng thu hút sinh viên quốc tế, đặc biệt là những năm cuối cấp. Có các trường đại học danh tiếng, các thành phố sinh viên sôi động và một lối sống được tổ chức tốt, Canada trở thành một quốc gia có nhu cầu cao và danh tiếng cao.


    Canada có hơn 30 trường đại học được liệt kê trong số các cơ sở giáo dục tốt nhất trên toàn thế giới theo Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới do THE (Times Higher Education) tạo ra. Học phí tại các trường đại học của Canada tuy có hơi cao nhưng nhìn chung vẫn thấp hơn so với các nước có nền giáo dục chất lượng như Anh, Mỹ hay Úc. Học phí đại học cũng có thể thay đổi hàng năm và bạn cũng có thể nhận thấy sự khác biệt tùy thuộc vào thành phố bạn đang sinh sống hoặc chương trình cấp bằng. Mức học phí: 550 - 30.000 CAD / năm, chương trình Cử nhân Y khoa, Kỹ thuật và Khoa học Xã hội là một trong những chương trình học đắt đỏ nhất tại đây. Mức học phí: giao động từ 1,075 - 65,000 CAD / năm. Các chương trình học bậc Thạc sĩ Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học Máy tính và Luật là đắt nhất tại đây.

    Chi phí phải chăng
    Chi phí phải chăng
    Chi phí phải chăng
    Chi phí phải chăng
  4. Canada có thể là một trong những điểm đến được sinh viên quốc tế thèm muốn nhất, nhưng tiếc là du học ở đây không hề rẻ. Đối với những người muốn du học Canada nhưng cần hỗ trợ tài chính, thì đã có các suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế do chính phủ Canada, các trường đại học Canada và các tổ chức khác cung cấp, bao gồm: Học bổng và học bổng của chính phủ Canada dành cho sinh viên quốc tế theo học sau đại học trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội hoặc nghiên cứu sức khỏe, Học bổng dành cho sinh viên Canada theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại một trường đại học (CGS-M được phân bổ) ở Canada.


    Canada có rất nhiều chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên trong quá trình học. Chúng có thể là học bổng do các trường đại học Canada cung cấp, hoặc học bổng dành cho các học viện không thuộc Canada để tạo điều kiện cho một số hợp tác nhất định. Học bổng tại Canada cũng dành cho sinh viên quốc tế theo học các lĩnh vực khác nhau. Sinh viên cũng có thể tự hỗ trợ mình bằng cách đi làm thêm. Visa du học Canada cho phép sinh viên đi làm thêm 20h / tuần. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các cơ hội việc làm bán thời gian từ các bảng thông báo của trường đại học hoặc các quảng cáo trong khuôn viên trường.

    Tài trợ và hỗ trợ (Học bổng ở Canada)
    Tài trợ và hỗ trợ (Học bổng ở Canada)
    Tài trợ và hỗ trợ (Học bổng ở Canada)
    Tài trợ và hỗ trợ (Học bổng ở Canada)
  5. Xin giấy phép du học ở Canada tốn khoảng $ 150. Một số giấy tờ cần thiết khi xin thị thực như sau:

    • Bằng chứng về sự chấp nhận của một tổ chức
    • Tuyên bố mục đích
    • Hộ chiếu hợp lệ
    • Chứng minh tài chính
    • Kiểm tra y tế nhập cư
    • Ảnh cỡ hộ chiếu
    • Điểm trình độ tiếng Anh
    • Sinh viên đã kết hôn có thể mang theo vợ / chồng của họ theo thị thực phụ thuộc. Bạn sẽ phải cung cấp bằng chứng về đủ tiền để hỗ trợ họ. Vợ / chồng cũng có thể có cơ hội việc làm toàn thời gian ở Canada nếu họ ở lại hơn một năm.

    Dưới đây là một số tiêu chí đủ điều kiện cần phải đáp ứng để nhận được giấy phép làm việc sau khi học tập tại Canada:

    • Bạn đã hoàn thành khóa học toàn thời gian ở Canada kéo dài hơn 8 tháng.
    • Bạn đã tốt nghiệp từ một trường học sau trung học công lập hoặc tư thục.
    • Bạn chỉ nhận được giấy phép lao động nếu bạn có thị thực sinh viên hợp lệ.
    • Bạn không thể nhận được giấy phép lao động trong thời hạn lớn hơn thời gian khóa học của bạn
      Visa và các lựa chọn ở lại
      Visa và các lựa chọn ở lại
      Visa và các lựa chọn ở lại
      Visa và các lựa chọn ở lại
    • Canada có tỷ lệ việc làm tốt nghiệp cao và sự xuất sắc của các trường đại học của nó đã được công nhận. Bộ Giáo dục Canada hoan nghênh việc tiếp nhận sinh viên nước ngoài vào các trường đại học của họ để nuôi dưỡng một môi trường học tập đa dạng hơn. Canada cũng là một quốc gia rất ổn định về chất lượng cân bằng giữa công việc và cuộc sống, và công dân của nó được hưởng một mức sống rất cao. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Canada giúp sinh viên trở thành lựa chọn dễ dàng hơn so với các quốc gia khác.


      Bạn có kế hoạch chuyển đến Canada để học đại học và bạn đang tìm kiếm các chương trình tốt, bạn nên xem các chương trình do Trường Quản lý Toronto (TSoM) cung cấp. TSoM được công nhận bởi các kỹ thuật học tập thực hành và các lớp học tương tác giúp chuẩn bị cho sinh viên trở thành những chuyên gia thành công. Các chương trình và khóa học rất đa dạng. Ngoài ra còn có các chương trình co-op được thiết kế đặc biệt cho các cá nhân đang làm việc để nâng cao kỹ năng của họ. TSoM cũng có một đội ngũ dịch vụ nghề nghiệp tận tâm giúp sinh viên chuyển đổi từ lớp học sang đến nơi làm việc. Nhấp vào đây để tìm hiểu về các chương trình này tại TSoM.

      Cơ hội làm việc
      Cơ hội làm việc
      Cơ hội làm việc
      Cơ hội làm việc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy