Top 15 Nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Tú Anh 110416 0 Báo lỗi

Toplist mang tới cho các bạn một chủ đề vô cùng được quan tâm. Đó là những nữ diễn viên tài năng và có ngoại hình rất thu hút. Họ là những bóng hồng xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái Nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận. Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.


    Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân, Cô gái từ quá khứ... Bộ phim có sự góp mặt của cô thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt. Vì vậy sẽ không ngoa nếu nói Lan Ngọc chắc chắn là một diễn viên triển vọng của phim Việt trong tương lai.


    Ngoài ra, cô còn tham gia các show truyền hình như: Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Chị em chúng mình, Running man,.... Bằng nguồn năng lượng tích cực cùng sự hài hước, dí dỏm, các gameshow cô tham gia đều được đông đảo người xem yêu thích. Chúng ta cùng đón chờ các hoạt động sắp tới của Lan Ngọc nhé!

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc

  2. Tăng Thanh Hà được ưu ái gọi với biệt danh "ngọc nữ của làng giải trí", cô sở hữu khuôn mặt khả ái, thông minh đối với người đối diện. Cô tham gia diễn xuất vào năm 16 tuổi. Người đẹp sinh năm 1986 từng ghi dấu ấn khi tham gia các bộ phim như: Hàn Mặc Tử, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế…


    Nếu so sánh ngày ấy với bây giờ, thì chắc hẳn ai cũng phải ngạc nhiên với vẻ đẹp không tuổi của cô, mặc dù đã sinh con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không mất đi nhan sắc vốn có của mình. Chính sự chân chất, mộc mạc cùng với vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng khiến cho Tăng Thanh Hà được chú ý và biết đến nhiều hơn. Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật và kết hôn cùng với doanh nhân Louis Nguyễn đã khiến cho tên tuổi của cô được nâng lên thành cấp số cộng.


    Sau khi kết hôn, cô dần lui khỏi showbiz và tập trung chăm sóc chồng con, kinh doanh. Hiện tại, cô đang sở hữu 2 nhà hàng ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng online. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang vận hành thương hiệu mắt kính nhượng quyền và cửa hàng thời trang.

    Tăng Thanh Hà
    Tăng Thanh Hà
    Tăng Thanh Hà
    Tăng Thanh Hà
  3. Top 3

    Midu

    Nữ diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, là một nữ diễn viên 8x nhưng cô vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp vạn người mê với "khuôn mặt không góc chết", và luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Cô là một nữ diễn viên đa tài trong các lĩnh vực vừa đóng phim, vừa làm MC, người mẫu và ca hát. Cô là á khoa trường đại học kiến trúc, thủ khoa trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật,... và cách đây gần chục năm cô đã nhận được giải thưởng Vteen xứng đáng với tài năng của mình.


    Midu hiện tại tập trung cho công việc kinh doanh của mình khá nhiều. Ngoài ra cô còn đầu tư vào bất động sản và kiếm được nguồn thu nhập "khủng" trong lĩnh vực này. Cô là mơ ước của biết bao người khi vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi. Hãy luôn ủng hộ cô gái giỏi giang này nhé!

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu
  4. Cô diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1990 Nhã Phương nổi tiếng với danh xưng hotgirl, ngày qua ngày, bằng tài năng của mình, cô đã chứng minh cho công chúng nhận thấy khả năng diễn xuất của mình.

    Xuất thân là một cô sinh viên của Trường Đại học Sân khấu điện ảnh, cô đã ghi tên tuổi cho mình qua những vai diễn để đời như vai diễn cô chị Thêu trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc", "Tuổi thanh xuân 1". Nhã Phương không những được yêu mến bởi những vai diễn mà còn được biết đến với một cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, vẻ đẹp mong manh phù hợp với xu hướng giới trẻ bây giờ.

    Nhã Phương
    rất biết thay đổi phong cách tùy thuộc vào từng sự kiện, từng thời gian để làm mới bản thân. Vì vậy, từng phong cách trang điểm, thời trang, xu hướng tóc của cô luôn là hình mẫu để các bạn gái học tập và theo đuổi.


    Hiện nay Nhã Phương đang hạnh phúc bên chồng là nghệ sĩ Trường Giang, cả hai sắp tới sẽ đón đứa con thứ hai. Sau khi kết hôn, cô ít đóng phim hơn. Sau Cây táo nở hoa thì Yêu Trước Ngày Cưới là dự án truyền hình hiếm hoi mà Nhã Phương nhận lời góp mặt. Yêu Trước Ngày Cưới dự kiến sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2023.

    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
  5. Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, là một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và tài năng đang rất được giới trẻ Việt Nam quan tâm.


    Quỳnh Kool sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và dễ thương. Quỳnh Kool cũng đã tham gia một số bộ phim ngắn như: Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh,... Ngoài ra, nữ diễn viên Quỳnh Kool cũng đã được nhiều ca sĩ mời góp mặt trong các MV ca nhạc như: Vợ người ta, Gió mùa về, Mong em luôn mỉm cười,...


    Bộ phim truyền hình Gara hạnh phúc chiếu trên VTV3 có sự tham gia của cô được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt. Bộ phim ra mắt đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng mạng. Ngoài ra, bộ phim Đừng làm mẹ cáu có sự tham gia gần đây nhất của cô cũng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả xem truyền hình. Chúng ta hãy cùng đón chờ các sản phẩm tiếp theo của cô nàng tài năng này nhé.

    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
  6. Huyền Lizzie tên thật là Phan Mình Huyền, sinh năm 1990, là một hotgirl đời đầu đình đám đến từ Hà Nội. Cô để lại ấn tượng mạnh với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Trái tim có nắng…


    Khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển, cô bỗng rút lui khỏi showbiz khiến cho bao người tiếc nuối. Mới đây, Huyền Lizzie đã quay lại giới giải trí khi đảm nhiệm vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về, vai diễn được đánh giá "đo ni đóng giày" cho Huyền Lizzie, khiến hình tượng của cô càng được yêu mến trong mắt khán giả. Chắc chắn khán giả sẽ vô cùng yêu mến cô nàng cá tính này.

    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
  7. Năm 2018, Khả Ngân có một cơ hội lớn trên màn ảnh khi đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đây là bộ phim rất được dư luận quan tâm, bản thân vai diễn cũng rất quan trọng vì "thừa hưởng" từ ngôi sao Song Hye Kyo trong bản gốc của Hàn. Nhưng kết quả, cả Hậu duệ mặt trời bản Việt và vai diễn Khả Ngân đều không thành công như mong đợi.


    Mặc dù vậy, nữ diễn viên Khả Ngân cũng để lại ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh đó, Khả Ngân có phim điện ảnh "100 ngày bên em" đóng chính cùng Jun Phạm cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả. Khả Ngân đạt giải Nữ chính phim truyền hình xuất sắc trong cuộc trao giải Cánh diều 2021.


    Gần đây nhất, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình với sự góp mặt của cô đang được đông đảo khán giả cả nước yêu quý và đón chờ. Bộ phim với lối diễn chân thật, thực tế, khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc đã giúp cho nhân vật Trâm Anh (do Khả Ngân thủ vai) được khán giả tấm tắc khen ngợi. Hiện bộ phim phát sóng lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3. Các bạn hãy cùng đón xem bộ phim này nhé.

    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
  8. Top 8

    Chi Pu

    Cô nàng hotgirl Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, được công chúng biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2009. Không muốn mọi người nhớ đến mình với danh xưng hotgirl, cô đã nỗ lực phấn đấu trong con đường chạy đua với nghệ thuật cùng nhiều thành tựu đáng kể, chủ yếu trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu ảnh. Không chỉ tài năng mà càng ngày Chi Pu càng trở nên dịu dàng, thướt tha mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm.


    Không chỉ đóng phim, cô còn thường xuyên chia sẻ những bí kíp trang điểm cho các bạn nữ, là một hình mẫu thời trang trong lòng giới trẻ. Trong những năm gần đây, Chi Pu cũng đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được thành tựu đáng kể. Sức ảnh hưởng của Chi Pu tăng vọt sau khi cô tham gia show truyền hình "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4" của Trung Quốc.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu trong
    Chi Pu trong "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4"
  9. Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An, cô là diễn viên người Mỹ gốc Việt và hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1994 này nổi lên như diều gặp gió khi xuất hiện trong vai diễn Linh Đan của bộ phim Em chưa 18 khuấy đảo doanh thu phòng vé năm 2018. Bộ phim đầu tay của cô đã gây tiếng vang lớn trong làng giải trí, đưa cô thuận lợi tiến vào sự nghiệp diễn xuất, làm nữ chính đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại lúc bấy giờ. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Ảnh hậu Bông Sen Vàng trẻ tuổi nhất lịch sử).


    Ngoài ra, Kaity Nguyễn còn đóng các bộ phim đình đám như: Hồn papa da con gái, Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V, Cô gái từ quá khứ, Mợ cả. Cô còn cho ra mắt MV ca nhạc Nếu anh không phiền với 8,9 triệu lượt xem trên Youtube. Có thể thấy cô nàng hoạt động rất hết mình cho sự nghiệp diễn xuất. Hãy cùng đón chờ những bộ phim tiếp theo của cô nàng bạn nhé.

    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
  10. Lê Huỳnh Thúy Ngân là một diễn viên điện ảnh - truyền hình, người mẫu, MC, từng đạt danh hiệu Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009. Cô được biết đến rộng rãi khi đảm nhiệm vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ vào năm 2018. Năm 2021 cô góp mặt trong bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa rất được yêu thích lúc bấy giờ.


    Thúy Ngân hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi và chăm chỉ. Cô đã đóng rất nhiều bộ phim, tham gia nhiều show truyền hình và góp mặt trong các MV ca nhạc. Được biết, cô làm việc chăm chỉ như vậy là vì muốn lo cho gia đình một cách tốt nhất. Có thể thấy, cô vừa có ngoại hình xinh đẹp vừa có một tâm hồn đáng quý biết bao. Mới đây nhất, cô nàng trở lại với show truyền hình Hành trình rực rỡ, các bạn hãy cùng ủng hộ Thúy Ngân nhé.

    Thúy Ngân
    Thúy Ngân
    Thúy Ngân
    Thúy Ngân
  11. Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Năm 16 tuổi cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Hát cùng Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều, Minh Hằng tách nhóm bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo của mình.


    Trong thời gian đó, Minh Hằng vừa ca hát vừa thử sức mình qua các các vai diễn trong phim Mộng phù du, ngã rẽ cuộc đời, Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về. Tham gia nhiều phim nhưng mãi đến năm 2007, thành công với vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về tên tuổi của Minh Hằng mới được công chúng chú ý và mến mộ. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards, người ta còn quên rằng Minh Hằng là một ca sĩ đi đóng phim, chỉ nhớ đến cô như một diễn viên thực thụ.


    Sau đám cưới đình đám với người chồng doanh nhân của mình, Minh Hằng cho ra mắt bộ phim Chị chị em em 2 với sự góp mặt của Ngọc Trinh đã phá đảo doanh thu phòng vé và nhận về sự yêu thích của khán giả. Bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng, cùng tài diễn suất của mình, nhân vật Ba Trà đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  12. Dù chỉ sở hữu chiều cao có 1,65m nhưng Diễm My 9x lại khiến công chúng xuýt xoa vì với thân hình bốc lửa, số đo ba vòng gần như chuẩn. Cô nàng từ nhỏ đã được thừa hưởng vẻ đẹp thuần khiết của mẹ, và vẻ đẹp đó lại càng lớn lên theo thời gian.

    Cô thông minh, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ và luôn gặt hái được những thành công nhất định trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình. Diễm My 9x rất khéo khi kết hợp các phong cách khi thì cá tính với những style đường phố, khi lại dịu dàng hoặc quyến rũ mê hoặc trong những bộ đầm dự sự kiện khoe khéo ba vòng cơ thể đáng mơ ước. Cô quả thực là một diễn viên trẻ, đẹp và là viên ngọc sáng trong làng giải trí Việt.


    Diễm My 9x từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và một số phim thành công phải kể đến như Làn môi trong mưa của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế, hay những phim điện ảnh gần đây như Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống kính sát nhân (2018), Tình yêu và tham vọng (2020), Giấc mơ của mẹ (2022).


    Năm ngoái, cô đã công khai được bạn trai CEO cầu hôn ở Úc. Hiện tại chúng ta đang đón chờ một đám cưới hoành tráng diễn ra trong năm nay của cặp đôi này.

    Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn
    Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
  13. Không chỉ là diễn viên, Angela Phương Trinh còn được biết đến là một người mẫu ảnh, người dẫn chương trình, đôi khi là một ca sĩ tự do. Với vai diễn "bà mẹ nhí" trong bộ phim cùng tên đã đem lại tên tuổi cho cô. Cô diễn viên sinh năm 1995 đã cống hiến rất nhiều cho làng nghệ thuật. Cô đã ghi dấu ấn với công chúng qua những bộ phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bàn phím anh hùng,...

    Tài năng và xinh đẹp là hai cụm từ thông dụng người ta dành cho Angela Phương Trinh. Chính sự trẻ trung, hồn nhiên nhí nhảnh nhưng không kém phần thanh lịch nền nã đã giúp cô ghi điểm trước công chúng, trước ống kính máy quay trong nước và quốc tế. Xuất hiện trong Liên hoan Phim Cannes 2016, Angela Phương Trinh dù là gương mặt mới tinh trong làng giải trí quốc tế nhưng cô đã ghi điểm tuyệt đối nhờ thần thái tươi trẻ và điểm sáng toát ra từ khí chất của cô.


    Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn giữ vai trò là một người mẫu, tham dự các show lớn, dự thảm đỏ, tuy nhiên cô không còn tham gia diễn suất nữa.

    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
    Angela Phương Trinh
  14. Top 14

    Jun Vũ

    Một trong những diễn viên thăng hạng tên tuổi nhanh nhất trong năm 2018 chính là Jun Vũ. Sau Tháng năm rực rỡ, có thể nói Jun Vũ nổi tiếng và được yêu thích hơn cả nữ diễn viên chính Hoàng Yến Chibi. Cô hoạt động cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là ở Thái Lan.


    Trong sự nghiệp diễn xuất, Jun Vũ chọn những bước đi khá an toàn. Jun Vũ không cho phép mình vướng phải bất kì một scandal nào để đánh bóng tên tuổi, cô luôn muốn cố gắng để khán giả nhìn nhận con người của chính mình. Jun Vũ cũng có đi làm MC và cũng đã từng nói rằng cô cảm thấy đó là một công việc phù hợp với bản thân. Gần đây nhất, cô được mời đóng MC cho chương trình hẹn hò ở Hàn Quốc.

    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ
  15. Phương Anh Đào là một nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, năng động nổi tiếng của showbiz Việt.


    Nhan sắc nổi trội và được đào tạo bài bản chính là những bước đệm vững chắc giúp Phương Anh Đào có nhiều cơ hội hơn với nghề diễn của mình. Với lối diễn xuất tự nhiên, Phương Anh Đào đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng mạng sau khi cô tham gia bộ phim sitcom "Chiến dịch chống ế". Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng tham gia trong các MV ca nhạc nổi tiếng như: "Ngốc", "Ngày gặp lại", "Lối nhỏ", "Bài này chill phết"...


    Năm vừa qua, vì tình hình sức khỏe nên Phương Anh Đào không thể tham gia các chương trình hay đóng phim. Cô chia sẻ: "Những ngày đầu gác lại công việc, tôi rất căng thẳng vì sợ khán giả quên mình, sợ không thể đóng phim được nữa. Sau đó, tôi tự trấn an rằng mình cần một trạng thái tốt nhất để trở lại với phim ảnh. Tôi rất yêu công việc của mình". Hiện tại cô đã có thể trở lại công việc, chúng ta hãy cùng chờ đón hành trình sắp tới của cô nhé!

    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy