Khả Ngân

Năm 2018, Khả Ngân có một cơ hội lớn trên màn ảnh khi đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đây là bộ phim rất được dư luận quan tâm, bản thân vai diễn cũng rất quan trọng vì "thừa hưởng" từ ngôi sao Song Hye Kyo trong bản gốc của Hàn. Nhưng kết quả, cả Hậu duệ mặt trời bản Việt và vai diễn Khả Ngân đều không thành công như mong đợi.


Mặc dù vậy, nữ diễn viên Khả Ngân cũng để lại ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh đó, Khả Ngân có phim điện ảnh "100 ngày bên em" đóng chính cùng Jun Phạm cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả. Khả Ngân đạt giải Nữ chính phim truyền hình xuất sắc trong cuộc trao giải Cánh diều 2021.


Gần đây nhất, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình với sự góp mặt của cô đang được đông đảo khán giả cả nước yêu quý và đón chờ. Bộ phim với lối diễn chân thật, thực tế, khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc đã giúp cho nhân vật Trâm Anh (do Khả Ngân thủ vai) được khán giả tấm tắc khen ngợi. Hiện bộ phim phát sóng lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3. Các bạn hãy cùng đón xem bộ phim này nhé.

Khả Ngân
Khả Ngân
Khả Ngân
Khả Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy