Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được ưu ái gọi với biệt danh "ngọc nữ của làng giải trí", cô sở hữu khuôn mặt khả ái, thông minh đối với người đối diện. Cô tham gia diễn xuất vào năm 16 tuổi. Người đẹp sinh năm 1986 từng ghi dấu ấn khi tham gia các bộ phim như: Hàn Mặc Tử, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế…


Nếu so sánh ngày ấy với bây giờ, thì chắc hẳn ai cũng phải ngạc nhiên với vẻ đẹp không tuổi của cô, mặc dù đã sinh con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không mất đi nhan sắc vốn có của mình. Chính sự chân chất, mộc mạc cùng với vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng khiến cho Tăng Thanh Hà được chú ý và biết đến nhiều hơn. Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật và kết hôn cùng với doanh nhân Louis Nguyễn đã khiến cho tên tuổi của cô được nâng lên thành cấp số cộng.


Sau khi kết hôn, cô dần lui khỏi showbiz và tập trung chăm sóc chồng con, kinh doanh. Hiện tại, cô đang sở hữu 2 nhà hàng ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng online. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang vận hành thương hiệu mắt kính nhượng quyền và cửa hàng thời trang.

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy