Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

Hoàng Thủy 441 0 Báo lỗi

Được gọi là WAGs, vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp thường có thể thu hút nhiều sự chú ý như những gì đang diễn ra trên sân cỏ. Thuật ngữ này ... xem thêm...

  1. Georgina Rodriguez là bạn gái của một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử của bóng đá thế giới. Rodriguez là mẹ của hai trong số sáu người con của Ronaldo, nhưng vào tháng 4 năm 2022, họ đã mất một trong hai đứa con song sinh khi sinh con.


    Georgina Rodriguez, 28 tuổi, hiện là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với hơn 47 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng sở hữu tài sản hơn 10 triệu USD nhờ các hợp đồng người mẫu, quảng cáo với nhiều thương hiệu xa xỉ. Cách đây 5 năm, trước khi hẹn hò Ronaldo, Georgina Rodriguez chỉ là một cô gái bình thường, với mức thu nhập đủ sống qua ngày ở Tây Ban Nha.

    Người mẫu Tây Ban Nha là mối tình nghiêm túc nhất của ngôi sao Al-Nassr kể từ khi anh chia tay Irina Shayk. Georgina rất quan tâm đến tất cả các con của Ronaldo và thường xuyên chụp ảnh cùng với chúng trong những khoảnh khắc đời thường với vẻ dịu dàng.


    Truyền thông phương Tây gọi Georgina Rodriguez là Lọ Lem, bởi cuộc gặp với chàng hoàng tử đi siêu xe thay đổi hoàn toàn vận mệnh cô gái nghèo. Trong phim tài liệu I Am Georgina, cô khoe cuộc sống hào nhoáng với du thuyền, máy bay riêng, siêu xe và những bộ cánh cao cấp. Tờ Daily Mail gọi cô là "nàng Wags (vợ, bạn gái của cầu thủ) nổi tiếng nhất thế giới".

    Georgina Rodriguez
    Georgina Rodriguez
    Georgina Rodriguez là bạn gái của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha
    Georgina Rodriguez là bạn gái của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha

  2. Antonella Roccuzzo là một người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng người Argentina, điều khiến cô nổi tiếng nhất là cuộc hôn nhân với cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hành tinh Lionel Messi. Như người ta nói, đằng sau mỗi người đàn ông thành công đều có một người phụ nữ, Messi tin vào câu nói đó và khẳng định rằng kể từ khi Antonella bước vào cuộc đời anh với tư cách là một nửa quan trọng, hỗ trợ của anh trong những thời điểm khó khăn.


    Lionel Messi và Antonella bắt đầu chính thức hẹn hò từ năm 2009 sau hơn 2 thập kỷ làm bạn. Cặp đôi Messi và Roccuzzo cuối cùng đã kết hôn vào ngày 30 tháng 6 năm 2017 tại một buổi lễ ở quê hương Rosario của họ. Bản thân việc trở thành vợ của một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử đã là một điểm thu hút rất lớn. Sau khi ở cùng với Messi, Antonella Roccuzzo trở nên thích thú với ý tưởng xây dựng danh tiếng của riêng mình trước công chúng. Vẻ đẹp và sự quyến rũ mà cô ấy sở hữu là đủ để thành công trong lĩnh vực này. Phong cách thể hiện bản thân độc đáo của cô đã thu hút được nhiều sự chú ý trong ngành thời trang.


    Antonella hoạt động như một người mẫu và đã trở thành những người ảnh hưởng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh tuyệt đẹp xuất hiện trên mạng xã hội. Leo và Antonella có ba con trai là Thiago, Mateo và Ciro. Cô ấy hiện đang tiếp tục con đường học vấn của mình với tư cách là một bác sĩ dinh dưỡng, và tiếp tục đồng hành cùng chồng của mình trong hầu hết các trận đấu và đóng vai trò như một người nội trợ.

    Antonella Roccuzzo
    Antonella Roccuzzo
    Antonella Roccuzzo là vợ của siêu sao bóng đá Lionel Messi
    Antonella Roccuzzo là vợ của siêu sao bóng đá Lionel Messi
  3. Không thể phủ nhận Victoria là nàng WAG bóng đá đẹp nhất mọi thời đại. Kể từ giữa những năm 90, Victoria, được biết đến nhiều hơn với cái tên Posh Spice, đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể từ sự nghiệp âm nhạc, dòng quần áo, dòng nước hoa. Beckham không chỉ là một nghệ sĩ nhạc pop, một nữ doanh nhân và một nhà thiết kế thời trang mà còn là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất.


    Victoria gặp David Beckham lần đầu vào năm 1997 trong phòng chờ của một cầu thủ. David, người từng được bình chọn là cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới. Năm 1999, Beckham kết hôn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh, David Beckham, sau khi hẹn hò với anh ấy được khoảng hai năm và họ sinh con trai đầu lòng, Brooklyn. Họ đã kết hôn tại Lâu đài Luttrellstown ở Ireland. Cặp đôi có với nhau 4 người con - Brooklyn Joseph, Romeo James, Cruz David và Harper Seven.


    Chính sự chăm chỉ của Victoria Beckham với tư cách là một doanh nhân và nhà thiết kế thời trang đã giúp cô ấy trở thành người phụ nữ giàu thứ 52 ở Anh, được tạp chí Woman's Hour vinh danh là một trong 100 phụ nữ quyền lực nhất Vương quốc Anh và là người giàu thứ 19 tại Vương quốc Anh cùng với chồng là ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham. Victoria được yêu thích trên toàn thế giới với 29,2 triệu người theo dõi trên Instagram, 4,3 triệu trên Facebook và 11,8 triệu trên Twitter.

    Victoria Beckham
    Victoria Beckham
    Victoria Beckham là vợ của David Beckham
    Victoria Beckham là vợ của David Beckham
  4. Một nàng WAG khác của nhóm nhạc nữ Little Mix là Perrie Edwards. Perrie kết hôn với Alex Oxlade-Chamberlain, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier league Liverpool. Perrie Edwards và Alex Oxlade-Chamberlain gặp nhau lần đầu trong một cuộc phỏng vấn sớm với BT Sport. Tin đồn hẹn hò của họ được lan truyền sau khi cô nàng được phát hiện tham dự trận North Derby London, biệt danh cho cuộc so tài giữa Arsenal FC và câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Cặp đôi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Lễ trao giải Brit 2019.


    Perrie Edwards là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng, là thành viên của ban nhạc nữ nổi tiếng người Anh Little Mix cùng các thành viên khác của ban nhạc bao gồm các thành viên Leigh-Anne Pinnock, Jesy Nelson và Jade Thirlwall. Little Mix được thành lập sau mùa 8 của cuộc thi nổi tiếng có tên The X Factor, và nhanh chóng đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi. Sau khi giành được danh hiệu, ca sĩ trẻ đã trở thành ngôi sao và phát hành album đầu tiên 'DNA' cùng với các thành viên trong ban nhạc của mình.


    Perrie Edwards đã trở thành một trong những ca sĩ nhạc pop có sự nghiệp thành công nhất tại Anh ngày nay. Ngoài việc kiếm được tên tuổi và danh tiếng đáng kể, cô gái tóc vàng hoe còn chiếm được cảm tình của hàng triệu người. Cô ca sĩ xinh đẹp đã có 15,6 triệu người hâm mộ trên Instagram. Perrie Edwards cũng được biết đến là một cô gái xinh đẹp nhưng có phong cách thời trang đơn giản, thích mặc trang phục của những năm 1990.

    Perrie Edwards
    Perrie Edwards
    Perrie Edwards là vợ của  Alex Oxlade-Chamberlain
    Perrie Edwards là vợ của Alex Oxlade-Chamberlain
  5. Nàng WAG nóng bỏng nhất, Oriana Sabatini đang hẹn hò với tiền vệ của Juventus, Paulo Dybala. Paulo Dybala là một trong những ngôi sao của gã khổng lồ nước Ý Juventus. Cầu thủ người Argentina đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2015 giúp họ giành 5 chức vô địch liên tiếp. Paulo và Oriana gặp nhau khi họ đang tham dự một buổi hòa nhạc của siêu sao người Mỹ Ariana Grande, khi Oriana đang hỗ trợ cho chuyến lưu diễn. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 và gắn bó với nhau kể từ đó.


    Oriana Sabatini là cựu diễn viên nhí, người mẫu và ca sĩ đến từ Argentina. Orianna xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ và danh nhân quốc gia. Bản thân cô cũng khá nổi tiếng. Sabatini có 6 triệu người theo dõi trên Instagram và đã khẳng định mình là một người mẫu xuất sắc. Cô thường xuyên đăng ảnh mặc bikini vì sở hữu thân hình nuột nà. Cô làm người mẫu lần đầu tiên vào năm 13 tuổi và tích cực làm người mẫu kể từ đó.


    Chưa đầy 25 tuổi và cô ấy đã có cơ hội hợp tác các nghệ sĩ bao gồm Ariana Grande, Coldplay và Red Hot Chilli Pepper. Năm 2018, cô có bộ phim đầu tay xuất hiện trong bộ phim kinh dị chính kịch Argentina-Tây Ban Nha “Perdida”. Ngoài ra, cô còn là một ca sĩ chuyên nghiệp. Orianna đã phát hành ca khúc đầu tay “Love Me Down Easy” vào năm 2017 và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các nhà phê bình cũng như người hâm mộ.

    Oriana Sabatini
    Oriana Sabatini
    Oriana Sabatini đang hẹn hò với tiền vệ của Juventus, Paulo Dybala
    Oriana Sabatini đang hẹn hò với tiền vệ của Juventus, Paulo Dybala
  6. Leigh-Anne được xếp hạng khá cao về mức độ nổi tiếng, xinh đẹp trong số các nàng WAGs trên thế giới. Tài khoản Instagram của ngôi sao nhạc pop có con số người hâm mộ khổng lồ 8,3 triệu người theo dõi tính đến tháng 3 năm 2022. Leigh-Anne Pinnock đã bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng đá Andre Gray vào năm 2016 và hai người đính hôn vào năm 2021. Vào tháng 5 năm 2021, cô thông báo rằng cặp đôi đã kết hôn, cả hai cùng mong đợi đứa con đầu lòng của họ.


    Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh, Leigh-Anne Pinnock là thành viên của ban nhạc toàn nữ 'Little Mix'. Xuất thân từ một gia đình trung lưu, cô khiến khán giả và giám khảo phải trầm trồ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế 'The X Factor'. Nhóm nhạc nữ được thành lập trước các chương trình trực tiếp, mỗi người xác định thế mạnh giọng hát của người kia. Leigh-Ann tiếp tục giành chiến thắng trong chương trình cùng với nhóm các cô gái của mình, nổi lên như những giọng ca hàng đầu giữa một nhóm các ca sĩ ngoạn mục.


    Leigh-Anne Pinnock hiện là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp và là tấm gương cho những người trẻ ở tầng lớp trung lưu trong xã hội tự quyết định số phận của mình. Leigh-Anne đã theo đuổi ước mơ xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp âm nhạc và với sự kiên trì đã giành được một số giải thưởng âm nhạc danh giá.

    Leigh-Anne Pinnock
    Leigh-Anne Pinnock
    Leigh-Anne Pinnock hẹn hò với cầu thủ bóng đá Andre Gray
    Leigh-Anne Pinnock hẹn hò với cầu thủ bóng đá Andre Gray
  7. Một trong những người vợ xinh đẹp, nổi tiếng nhất của cầu thủ bóng đá thế giới là Coleen Rooney, vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh Wayne Rooney. Wayne Rooney đã từng là đội trưởng của đội bóng đá Manchester United và đội tuyển Anh. Cặp đôi có với nhau 4 người con. Một báo cáo của Financial Times tiết lộ rằng câu chuyện giống như Lọ Lem của Coleen Rooney đã thu hút những phụ nữ mong muốn trở thành nàng WAGs.


    Coleen đã được chú ý từ những năm tuổi thiếu niên khi cô bắt đầu mối tình lãng mạn với Wayne khi cả hai còn đi học. Họ đã phải trải qua những khởi đầu khó khăn khi cuộc sống riêng tư của Wayne bị giới truyền thông quốc gia phanh phui, mặc dù cặp đôi đã sớm chấm dứt đồn đoán về việc chia tay bằng cách kết hôn trước mặt bạn bè và gia đình ở Ý vào năm 2008. Kể từ những ngày cặp đôi còn ở tuổi thiếu niên, Coleen đã thường xuyên đến các trận đấu của Wayne.


    Coleen là một trong những người vợ nổi tiếng nhất của các cầu thủ bóng đá nhưng cũng đã khẳng định mình là một nữ doanh nhân thành đạt. Là một tác giả rất xinh đẹp cũng là một nhân vật truyền hình, Coleen Rooney duy trì một thân hình tuyệt vời ngay cả khi đã có ba đứa con. Rooney duyên dáng có mái tóc và đôi mắt màu nâu nhạt. Tài khoản Instagram của cô có khoảng 925 nghìn người theo dõi, tài khoản Facebook 955 nghìn người và tài khoản Twitter có khoảng 1,2 triệu người theo dõi.

    Coleen Rooney
    Coleen Rooney
    Coleen Rooney là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh Wayne Rooney
    Coleen Rooney là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh Wayne Rooney
  8. Rebecca là vợ của Jamie Vardy và là nàng WAG đẹp thứ 8 thế giới. Vardy gặp người chồng hiện tại của cô lần đầu tại một câu lạc bộ cô đang làm việc khi Jamie đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật của anh ấy vào năm 2014. Cuối cùng họ bắt đầu hẹn hò và 3 tháng sau, cô mang thai con gái Sofia của họ. Ngay sau khi Sofia chào đời, Vardy và Jamie đã tổ chức một đám cưới xa hoa với dàn sao vào ngày 25 tháng 5 năm 2016 tại 'Lâu đài Peckforton' ở Cheshire.


    Rebekah Vardy là một ngôi sao truyền hình thực tế và là vợ của cầu thủ bóng đá Jamie Vardy của câu lạc bộ 'Premier League' Leicester City. Những năm tháng niên thiếu của cô đầy sóng gió và xáo trộn. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô ấy đã thu hút được khoảng 417 nghìn người theo dõi trên Instagram và 107 nghìn người trên Twitter tính đến tháng 3 năm 2022.


    Rebecca Vardy đã xuất hiện trên Celebrity Juice, Sky Sports World Championship Boxing, Dancing on Ice, và I am a Celebrity, Get me Out of here! Rebecca Vardy đóng vai trò như một đại sứ cho 'Young Minds' và là người bảo trợ của 'Enough Abuse UK.' Vardy đã ủng hộ tổ chức từ thiện Leicestershire 'Hy vọng chống lại ung thư' và trường học Leicestershire 'Dorothy Goodman. Sự nổi tiếng của cô đã giảm xuống gần đây sau khi cô bị cáo buộc đã làm rò rỉ thông tin cá nhân về một nàng WAG xinh đẹp và nổi tiếng không kém phần là Coleen Rooney.

    Rebecca Vardy
    Rebecca Vardy
    Rebecca Vardy là vợ của Jamie Vardy
    Rebecca Vardy là vợ của Jamie Vardy
  9. Christine Lampard theo sát ở vị trí thứ chín trong danh sách những nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới. Cô là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard. Frank Lampard là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong thế giới bóng đá và được coi là một trong những tiền vệ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Cầu thủ người Anh đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để cùng Chelsea 3 lần vô địch Premier League và mang về danh hiệu Champions League cho đội bóng thành London.


    Cặp đôi gặp nhau tại Lễ trao giải Pride Of Britain năm 2009, kết hôn vào năm 2015. Frank và Christine chào đón con gái của họ, Patricia vào năm 2018, đặt tên cô bé theo tên người mẹ quá cố của Frank, người đã qua đời vào năm 2008. Ngoài việc là một WAG, ngôi sao truyền hình Christine Lampard đã trở thành một cái tên quen thuộc nhờ bản lý lịch ấn tượng về các vai diễn trong nhiều năm qua. Cô ấy đã tổ chức các chương trình của BBC như The One Show, Children In Need và Sport Relief, trước khi chuyển sang ITV, nơi cô ấy xuất hiện trên các chương trình như Daybreak, Dancing On Ice và nhiều chương trình đặc biệt của ITV.


    Mặc dù đã kết hôn với HLV Chelsea và cựu cầu thủ bóng đá Anh Frank Lampard, Christine Lampard từng thừa nhận rằng cô không hiểu luật việt vị những cô cũng là một người hâm mộ bóng đá và hiểu niềm đam mê thể thao của chồng mình. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp thành công, cô là một những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới hiện nay đã tăng lên khoảng 429 nghìn trên Twitter và 626 nghìn trên Instagram tính đến tháng 3 năm 2022.

    Christine Lampard
    Christine Lampard
    Christine Lampard là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard
    Christine Lampard là vợ của cầu thủ bóng đá huyền thoại, Frank Lampard
  10. Một trong những nàng WAG bóng đá xinh đẹp nhất hiện nay là Sara Carbonero, nhà báo thể thao người Tây Ban Nha. Sara Carbonero có một thân hình mảnh mai và hoàn hảo. hơn nữa, cô ấy có mái tóc màu nâu nhạt tuyệt đẹp và đôi mắt xanh lục quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt vời và thu hút của cô nàng chính là tâm điểm của giới truyền thông. Cô được tạp chí FHM vinh danh là ' Phóng viên quyến rũ nhất thế giới' năm 2009. Người đẹp nổi tiếng 38 tuổi đã kết hôn với cựu thủ môn Real Madrid Iker Casillas. Dù cuộc hôn nhân của Sara với thủ môn đã giải nghệ của Real Madrid Iker Casillas kết thúc vào năm 2021 nhưng cô vẫn được coi là nàng WAG có tầm ảnh hưởng.


    Sara Carbonero là một trong những phóng viên thể thao tài năng và được nhiều người biết đến hiện nay. Bên cạnh đó, cô còn là đại sứ thương hiệu của L'Oreal Paris. Công ty mỹ phẩm nổi tiếng đã giới thiệu cô ấy trong một số sản phẩm của mình. Lần đầu tiên Sara bắt đầu làm phóng viên là kênh 5 Telecinco, chuyên đưa tin thể thao. Sau đó, cô làm phát thanh viên hoặc RJ trong kênh Radio Marca. Dần dần, cô chuyển sang làm phóng viên thể thao.

    Tính cách thanh lịch và quyết đoán đã giúp Sara Carbonero đạt được nhiều thành công trong vai trò phóng viên thể thao. Đến năm 2015, cô đã nhận được đủ danh tiếng và lời khen ngợi từ khán giả về tính cách hấp dẫn của mình. Sau đó, cô ấy đã thành lập một thương hiệu quần áo có tên là “Slow love”, bao gồm bán hàng và quần áo. Cô cũng đã thành lập doanh nghiệp với sự giúp đỡ của bạn bè, nơi cô đã bán thành công các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác trực tuyến. Tài khoản Instagram của cô ấy có hơn 3,2 triệu người theo dõi tính đến tháng 3 năm 2022.

    Sara Carbonero
    Sara Carbonero
    Sara Carbonero là nàng WAG có tầm ảnh hưởng với bóng đá thế giới
    Sara Carbonero là nàng WAG có tầm ảnh hưởng với bóng đá thế giới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy