Top 20 Quốc gia có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới

Nguyễn Daisy 10830 1 Báo lỗi

Phụ nữ là một nửa quan trọng không thể thiếu của thế giới và luôn được mệnh danh là phái đẹp. Dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới này, chúng ta cũng đều thấy có ... xem thêm...

  1. Nhắc tới các quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất trên thế giới không thể không kể tới Thổ Nhĩ Kỳ. Vẻ đẹp của những người phụ nữ nơi đây gắn liền với khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và những câu chuyện về các vị vua hay nữ hoàng trong lịch sử.


    Chính sự pha trộn giữa thiên nhiên Âu - Á, giữa những sắc tộc khác nhau đã giúp đất nước này sở hữu những “kỳ quan” sống của tạo hóa. Nếu còn cảm thấy nghi ngờ, bạn có thể làm một chuyến du lịch tới đất nước xinh đẹp này để kiểm chứng nhưng hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị quyến rũ bởi một cô gái xinh đẹp nơi đây nhé.

    Thổ Nhĩ Kỳ
    Thổ Nhĩ Kỳ

  2. Top 2

    Brazil

    Brazil là một quốc gia thuộc Nam Mỹ - nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những người phụ nữ được xếp vào top đẹp nhất hành tinh. Đây cũng chính là quê hương của nhiều người đẹp, siêu mẫu nổi tiếng ở khu vực Châu Mỹ và trên toàn thế giới.


    Với mái tóc dài bồng bềnh, làn da ngăm khỏe khoắn và những đường cong bốc lửa cùng đôi mắt sâu đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho các cô gái đến từ xứ Samba. Họ khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải mê đắm trước một vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy sức sống.

    Brazil
    Brazil
  3. Top 3

    Ukraina

    Không chỉ nổi tiếng với những câu chuyện lịch sử thú vị, Ukraina còn được nhiều người biết đến là một quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất nhì Châu Âu. Vì vậy, trang báo mạng nổi tiếng Travelers Digest cũng đã từng nhận xét Ukraina là ngôi nhà của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.


    Phụ nữ của đất nước Đông Âu này toát lên vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện vô cùng. Những người phụ nữ Ukraina tuy đơn giản nhưng luôn nóng bỏng và quyến rũ với phong cách thời trang nhẹ nhàng hấp dẫn. Nhiều người còn cho rằng, phụ nữ tại đất nước này nắm giữ những bí kíp riêng để khiến mình trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

    Ukraina
    Ukraina
  4. Top 4

    Nga

    Nga cũng được cho là quê hương của những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Nhắc tới quốc gia này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng xinh như búp bê Matryoshka khiến cánh mày râu cũng như chị em khắp nơi trên thế giới cảm thấy ngưỡng mộ.


    Đa phần người con gái Nga mang trong mình nét quyến rũ đặc biệt, khác hẳn với nhiều nước châu Âu khác. Họ sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, mắt xanh hút hồn cùng thân hình mảnh dẻ với chiều cao đáng mơ ước và số đo ba vòng rất lý tưởng. Đằng sau vẻ đẹp tuyệt vời của phái đẹp xứ sở bạch dương đó chính là sự kết hợp của những điểm đặc trưng phương Đông và phương Tây.

    Nga
    Nga
  5. Đất nước Venezuela được xem là quê hương và là cái nôi đào tạo nhiều hoa hậu nổi tiếng thế giới, đồng thời cũng là nơi quy tụ rất nhiều cô gái xinh đẹp.


    Trên thực tế, quốc gia này cũng có rất nhiều người đẹp thường lọt vào danh sách top 10 của các kỳ thi hoa hậu toàn cầu. Những cô gái nơi đây có vẻ đẹp rất đặc trưng với chiều cao khá ấn tượng, thân hình mảnh mai cùng gương mặt quyến rũ.

    Venezuela
    Venezuela
  6. Danh sách các quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới không thể thiếu Ấn Độ. Không chỉ được biết đến là một vùng đất đa sắc tộc và có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, Ấn Độ còn là cái nôi sản sinh ra nhiều mỹ nhân quyến rũ làm xiêu lòng phái mạnh.


    Vẻ đẹp của phụ nữ Ấn mang đậm chất Á Đông và là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Dù khoác lên mình bộ sari với hơn 5m vải nhưng những người phụ nữ ở quốc gia này vẫn toát lên vẻ gợi cảm và lộng lẫy vô cùng.

    Ấn Độ
    Ấn Độ
  7. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Argentina còn là quê hương của những người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Phụ nữ của đất nước Nam Mỹ này mang vẻ đẹp của tri thức và hoang dại. Họ luôn chú trọng đầu tư cho nhan sắc của mình, đặc biệt là chăm chút cho làn da và mái tóc để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, họ cũng luôn biết cập nhật các xu hướng thời trang hàng đầu thế giới.


    Chính thần thái quyến rũ, khỏe khoắn đậm chất Latin trời phú cùng với ý thức làm đẹp và chăm sóc bản thân đã giúp những cô gái xứ sở Tango luôn trở nên hấp dẫn và nóng bỏng.

    Argentina
    Argentina
  8. Top 8

    Serbia

    Phải có tới hơn 90% phụ nữ Serbia sở hữu thân hình cuốn hút cùng đôi mắt biết nói đầy gợi cảm. Vẻ đẹp khó cưỡng của người phụ nữ Serbia được tạo nên nhờ có sự pha trộn giữa nét tinh khôi, sang trọng của Đông Âu và nét quyến rũ, hấp dẫn đậm chất Địa Trung Hải.


    Sở hữu thân hình cao ráo với những đường cong tuyệt mỹ cùng với phong cách ăn mặc thời trang, tinh tế khiến phụ nữ nơi đây càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Bởi vậy, rất nhiều người dân trên thế giới, trong đó có cả những người nổi tiếng phải ghen tỵ với nhan sắc của phụ nữ xứ này.

    Serbia
    Serbia
  9. Thụy Điển được coi là quốc gia có nhiều đàn ông và phụ nữ sở hữu vẻ ngoài đẹp nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ thấy những người phụ nữ mình gặp lúc nào cũng xinh đẹp và cuốn hút. Đa phần các cô gái Thụy Điển có gương mặt xinh tươi, dáng cao, mảnh mai cùng mái tóc vàng và đôi mắt xanh ngọc biết nói. Vẻ đẹp của họ là sự kết hợp của cả nhan sắc và cá tính vượt trội.


    Tất cả những yếu tố đó đã góp phần khiến phụ nữ ở đất nước Bắc Âu này trở nên xinh đẹp và hấp dẫn nhất trên thế giới.Không chỉ xinh đẹp, phụ nữ Thụy Điển mà còn nổi tiếng là thông minh và rất tự lập trong cuộc sống. Bên cạnh vẻ đẹp nữ tính, những cá tính mạnh mẽ trong mỗi người phụ nữ Thụy Điển càng khiến họ trở nên hấp dẫn hơn.

    Thụy Điển
    Thụy Điển
  10. Colombia là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám trong giới thời trang và được coi là cái nôi của nhiều người đẹp. Các cô gái đến từ đất nước này được trời ban cho làn da rám nắng nóng bỏng, đôi mắt đẹp, thân hình hấp dẫn cùng tính cách sôi nổi và vui tươi.


    Những người phụ nữ đẹp ấy không chỉ thông minh mà còn rất chu đáo, biết quan tâm tới gia đình và luôn chú trọng chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, Colombia cũng là nơi đóng góp nhiều gương mặt tài năng cho ngành âm nhạc và điện ảnh của Hollywood như Shakira, Sofia Vergara…

    Colombia
    Colombia
  11. Top 11

    Pháp

    Giản dị, thanh lịch, sang trọng và tự nhiên là bốn tính từ thích hợp nhất khi nói về vẻ đẹp của các nàng thơ nơi Kinh đô Ánh sáng.


    Phụ nữ Pháp nổi tiếng khắp thế giới với vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng và toát lên khí chất sang trọng. Với phong cách thanh lịch, quý phái và gout thời trang tuyệt vời, họ luôn biết cách làm cho bản thân mình nổi bật giữa đám đông.


    Bên cạnh đó, họ còn đặc biệt ấn tượng với mái tóc vàng, sự lãng mạn và quyến rũ tới mức rất khó cưỡng.

    Pháp
    Pháp
  12. Top 12

    Ý

    Khi bạn nói về vẻ đẹp sang trọng, bạn phải nghĩ ngay đến phụ nữ ở đất nước có hình chiếc ủng. Vẻ đẹp của phụ nữ Ý được toát lên từ làn da rám nắng màu mật ong và mái tóc nâu bồng bềnh.


    Bên cạnh đó, họ cũng rất quyến rũ và lãng mạn với gout thời trang phong cách làm toát lên vẻ lịch lãm, quý tộc nhưng cũng không kém phần kiêu sa khiến họ tỏa sáng tại bất cứ nơi nào mà mình đặt chân đến.

    Ý
    Ý
  13. Top 13

    Hà Lan

    Từ lâu, xứ sở của loài hoa tulip đã nổi tiếng khắp thế giới với lòng mến khách, đồng thời cũng được biết đến bởi những người phụ nữ cao ráo và xinh đẹp.


    Sở hữu chiều cao trung bình 1,73m và mái tóc vàng óng mượt, phụ nữ Hà Lan xứng đáng để có được một vị trí trong top những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới.

    Hà Lan
    Hà Lan
  14. Không chỉ được biết đến là một đất nước quyền lực, Hoa Kỳ còn nổi tiếng với những phụ nữ có nhan sắc lộng lẫy. Họ luôn vui vẻ, độc lập và biết làm thế nào để chăm sóc bản thân. Nếu bạn tới nước Mỹ, bạn sẽ thấy rất nhiều phụ nữ xinh đẹp tự tin sải bước trong dòng người đông đúc trên đường phố Miami, New York hay Los Angeles...


    Hơn nữa, Mỹ còn là quốc gia có nhiều thiết bị cũng như cơ sở tiên tiến nhất trên thế giới nên đã tạo được điều kiện thuận lợi giúp phụ nữ ở đây trong việc chăm sóc, duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

    Hoa Kỳ
    Hoa Kỳ
  15. Phụ nữ Đan Mạch sở hữu làn da trắng mịn và đôi mắt hút hồn. Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, họ còn luôn tự tin, độc lập và có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Đây cũng chính là điểm độc đáo khiến họ lọt vào top những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.


    Một điều đặc biệt là người Đan Mạch không coi sắc đẹp là lợi thế chính của phụ nữ - họ rất chú trọng giáo dục và sự nghiệp. Phụ nữ Đan Mạch đánh giá cao sự độc lập của nữ giới. Dẫu vậy, đằng sau tinh thần nữ quyền, họ vẫn rất lãng mạn, mong manh và duyên dáng.

    Đan Mạch
    Đan Mạch
  16. Top 16

    Anh

    Nhắc tới quê hương của những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh thì vương quốc Anh là cái tên không thể bỏ qua. Vì sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, phụ nữ Anh có nhiều màu da, vóc dáng khác nhau và mang vẻ đẹp rất đa dạng.


    Đẹp là một lẽ những phụ nữ Anh còn rất thông minh, quyến rũ và ý thức tuyệt vời về thời trang. Bên cạnh đó, họ còn được đánh giá ở sự giáo dục tốt và thái độ lịch sự.

    Anh
    Anh
  17. Top 17

    Canada

    Quốc gia Bắc Mỹ này cũng được xếp vào danh sách những đất nước có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Phụ nữ ở đất nước xinh đẹp này là những người rất lịch sự, vui vẻ và có trình độ học vấn cao. Vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây bắt nguồn từ sự kết hợp gen của nhiều dân tộc trên thế giới.


    Ngắm nhìn họ, ta thấy họ vừa có nét tự tin của Châu Mỹ lại vừa phảng phất sự tinh tế, quyến rũ của Châu Âu. Vì vậy, bất cứ ai cũng sẽ bị chinh phục trước phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và đầy thông minh của các cô gái xứ này.

    Canada
    Canada
  18. Xứ sở chuột túi cũng là một trong những quốc gia có nhiều cô gái đẹp nhất. Vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây chính là “sản phẩm” của những người nhập cư khác nhau trên thế giới. Họ cũng có gout thời trang sành điệu và luôn chú ý đến vẻ bề ngoài.


    Các cô gái Australia có vẻ đẹp đa dạng, từ tóc vàng cho tới tóc nâu. Nhưng tựu trung họ đều trông rất quyến rũ. Ngoài ra, họ còn luôn năng động, vui vẻ và rất nhiệt tình với mọi người xung quanh.

    Australia
    Australia
  19. Không quá ngạc nhiên khi phụ nữ Philippines là quốc gia châu Á nằm trong top phụ nữ đẹp nhất thế giới. Quốc gia này nổi tiếng với những người phụ nữ có nhan sắc quyến rũ bậc nhất với số lượng người đăng quang tăng hơn trong các cuộc thi hoa hậu thế giới những năm qua.

    Philippines
    Philippines
  20. Tuy không có được chiều cao lý tưởng như phụ nữ châu Âu hay châu Mỹ nhưng bù lại các cô gái Hàn Quốc lại có khuôn mặt rất dễ thương, thánh thiện và làn da trắng sáng không tì vết khiến nhiều chị em ao ước. Với làn da mịn màng cùng mái tóc đen nhánh, họ luôn đem lại sức hút khó cưỡng với khách du lịch, đặc biệt là phái mạnh.


    Tuy nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây cũng có sự hỗ trợ không nhỏ từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ vượt bậc và nghệ thuật trang điểm bậc thầy.

    Hàn Quốc
    Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy