Top 10 Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan

Phương Thuý 12418 0 Báo lỗi

Thái Lan là đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa đẹp, độc đáo, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm hàng năm, đặc biệt là Việt Nam. Không ... xem thêm...

  1. Cô nàng xinh đẹp này đang là cái tên rất hot ở Thái Lan. Pornsawan Phusua được yêu thích tới mức hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Châu Á, đem hình ảnh của người con gái Thái Lan đến với cộng đồng.


    Làn da trắng sứ không tỳ vết, gu thời trang dịu dàng, thanh thoát, Pornsawan Phusua chính là hình mẫu tiêu biểu của các cô gái Thái. Đặc biệt, nụ cười niềng răng cũng là thương hiệu riêng của cô nàng.

    Pornsawan Phusua
    Pornsawan Phusua

  2. Nổi đình nổi đám khắp các nước Châu Á, cô nàng Pam Pam Darathip sở hữu cho mình một lượt fan hâm mộ đáng ngưỡng mộ. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt hài hoà cùng thân hình nóng bỏng, Pam Pam Darathip luôn là gương mặt tin tưởng của các nhãn hàng thời trang.


    Không chỉ vậy, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trong MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Pam Pam Darathip cũng đang muốn chứng tỏ tài năng của mình khi thử sức với vai trò MC truyền hình và cô đang gặt hái được khá nhiều thành công.

    Pam Pam Darathip
    Pam Pam Darathip
  3. Tanyasi Churasri không chỉ gây sốt ở Thái Lan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ mà cô nàng còn làm chao đảo cộng đồng fan Việt bởi khuôn mặt có nét hao hao hot girl Chi Pu và đặc biệt khi cười rất giống Quỳnh Anh Shyn. Vẻ đẹp hài hoà, mái tóc dài duyên dáng, Tanyasi Churasri hướng cho mình một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm đúng chuẩn con gái Thái Lan.

    Tanyasi Churasri
    Tanyasi Churasri
  4. Được dân cư mạng chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng cùng nét đẹp duyên dáng, yêu kiều, Ploypraew Nattikarn vô cùng được lòng giới trẻ Thái Lan. Cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng trong nước. Không chỉ xinh đẹp, Ploypraew Nattikarn còn vô cùng thông minh và nhạy bén trong kinh doanh. Cô đang ấp ủ mở thương hiệu thời trang riêng và là chủ sở hữu của những shop bán đồ online trên mạng.

    Ploypraew Nattikarn
    Ploypraew Nattikarn
  5. Four Sakonrut được biết đến với tư cách là một ca sĩ thần tượng khá nổi ở Thái Lan. Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng gu thời trang cực chất, Four Sakonrut được coi là tượng đài thời trang của xứ sở chùa vàng. Tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng cũng cán mốc 2 triệu lượt theo dõi, có thể thấy sức hút và ảnh hưởng của Four Sakonrut với cộng đồng mạng.

    Four Sakonrut
    Four Sakonrut
  6. Nara Sai, cô nàng hot girl sở hữu một vẻ đẹp khá lạ nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi phong cách ăn mặc tinh tế, thanh lịch, cuốn hút mà vô cùng hiện đại.


    Năm 2013, với tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang, Nara Sai cùng vài người bạn thiết kế và tự mở một thương hiệu thời trang riêng. Sản phẩm của cô được giới trẻ Thái Lan nhiệt tình đón nhận. Hiện tại Nara Sai đang sống và làm việc tại vương quốc Anh.

    Nara Sai
    Nara Sai
  7. Top 7

    Pimtha

    Tuy là người Thái nhưng cô nàng Pimtha lại sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn con gái Hàn Quốc với làn da trắng sứ, khuôn mặt Vline cùng đôi mắt to tròn lấp lánh. Pimtha cũng là hot girl bán hàng online khá có tiếng về kinh doanh mỹ phẩm.


    Nụ cười toả nắng, khuôn mặt đẹp không góc chết, Pimtha luôn làm biết bao chàng trai điêu đứng mỗi lần xuất hiện. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng mà thân hình lại có chút "bé hạt tiêu" nhưng do biết cách phối hợp đồ, trông cô nàng vẫn vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

    Pimtha
    Pimtha
  8. Kao Supassara Thanachart được biết đến với vai trò diễn viên nhiều hơn là cái danh hot girl kể từ sau khi cô tham gia bộ phim Tuổi Nổi Loạn. Vẻ đẹp thuần khiết nhưng khi cần thì vô cùng quyến rũ của Kao Supassara Thanachart đã khiến bao chàng trai đổ gục.


    Nhờ tài năng diễn xuất hơn người, hình ảnh của Kao Supassara Thanachart đang đến gần hơn với khán giả Thái Lan. Cô cũng rất chăm chỉ đăng tải những bức hình của mình để giao lưu với fan nên lượng follow tài khoản cá nhân của Kao Supassara Thanachart cũng khá khủng.

    Kao Supassara Thanachart
    Kao Supassara Thanachart
  9. Cũng trở nên nổi tiếng hơn sau bộ phim Tuổi Nổi Loạn, Punpun Sutatta Udomsilp đang là cái tên được săn đón trên truyền hình. Không chỉ có thế, ngoài đời, cô nàng cũng là tâm điểm chú ý của giới trẻ bởi khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng vóc dáng khá cân đối.


    Năm 2016, cô nàng đã lọt top 10 ngôi sao Thái Lan nổi bật nhất Instagram đã phần nào khẳng định sức hút mạnh mẽ của cô nàng.

    Punpun Sutatta Udomsilp
    Punpun Sutatta Udomsilp
  10. Cô nàng Camilla Kittivat dạo gần đây khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam bởi khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là gu thời trang cực chất khiến nhiều bạn trẻ mê tít. Cô luôn làm mọi người chú ý với những set đồ cực kỳ trẻ trung, bắt mắt.


    Không chỉ nổi tiếng trên mạng, ngoài đời Camilla Kittivat cũng vô cùng đắt show quảng cáo và còn tham gia đóng phim. Quả thật, không chỉ xinh đẹp, Camilla Kittivat còn vô cùng tài năng.

    Camilla Kittivat
    Camilla Kittivat



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy