Top 9 Hot girl xinh đẹp nhất Đà Nẵng

Nắng Ban Mai 6855 0 Báo lỗi

Họ là những cô gái trẻ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng nhưng rất quyến rũ khiến người đối diện phải ngắm nhìn. Không những vẻ đẹp say đắm thu hút lòng ... xem thêm...

  1. Nam Phương sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Nam Phương có tên đầy đủ là Tôn Nữ Nam Phương, là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Nam Phương đang là một nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnamairlinee.


    Nam Phương sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Không những thế Nam Phương còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, Nam Phương luôn để lại ấn tương mạnh mẽ trong lòng mọi người.


    Nam Phương vốn là một cô gái theo học ngành Kiến trúc tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng. Nhưng với niềm đam mê bầu trời và muốn có được những trải nghiệm thú vị khi được đi đến nhiều nơi, giao lưu gặp gỡ nhiều người nên Nam Phương đã theo đuổi công việc của một tiếp viên hàng không. Càng làm việc, Nam Phương càng cảm thấy thú vị và hạnh phúc khi được sống với đam mê của mình.


    Ngoài thời gian làm việc, Nam Phương còn đảm nhiệm thêm công việc mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Công việc này mang lại cho Nam Phương những điều thú vị và cô còn có thêm được một khoản thu nhập đáng kể để mua cho mình những món đồ mà cô yêu thích.

    Nam Phương sở hữu gương mặt phúc hậu, ưa nhìn.
    Nam Phương sở hữu gương mặt phúc hậu, ưa nhìn.
    Nam Phương trong trang phục tiếp viên hàng không
    Nam Phương trong trang phục tiếp viên hàng không

  2. Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000), là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Hồng Vân là cựu học sinh trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng). Nữ sinh trường THPT Trần Phú hiện là hotface trên mạng, trang cá nhân có hơn 159.000 người theo dõi. Sở dĩ trang cá nhân của Phạm Châu Hồng Vân có nhiều người theo dõi như vậy do cô nàng thường xuyên đăng tải những clip hát nhép diễn sâu, dễ thương và hài hước. Nhiều cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và khả năng diễn xuất của Hồng Vân.


    Hồng Vân được mọi người quan tâm khi đoạn clip chỉ vài giây ghi lại hình ảnh chiếc ảnh thẻ để mặt mộc nhưng rất xinh xắn. Vẻ đẹp trong sáng của Hồng Vân cũng được nhận xét là nổi bật trong dàn hot girl thế hệ 10x. Hồng Vân không chỉ đẹp mà còn giỏi giang và tài năng. Cô nàng sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Trong nhiều năm liền, Hồng Vân đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Từ lớp 1 cho đến lớp 10, Hồng Vân đều đảm nhận chức vụ lớp phó. Không những vậy, Hồng Vân còn hát rất hay, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, lớp. Hồng Vân thực sự xứng đáng là gương mặt đại diện cho hot girl thế hệ mới, không chỉ đẹp mà còn tài năng.


    Bên cạnh những người hâm mộ, Phạm Châu Hồng Vân cũng bị một số dân mạng soi mói, bình luận khiếm nhã không hay về cô. Ban đầu, Hồng Vân cũng cảm thấy buồn nhưng sau đó không quá để tâm vì "mình chỉ cần những người yêu mến mình là đủ".

    Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Vân
    Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Vân
    Dù chỉ mặc áo trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Hồng Vân không-phải-dạng-vừa-đâu .
    Dù chỉ mặc áo trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Hồng Vân không-phải-dạng-vừa-đâu .
  3. Lục Linh Lan gây ấn tượng với người đối diện nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương, đôi mắt hút hồn và cái tên lạ "không sợ đụng hàng". Linh Lan là một trong những hot girl đầu tiên được biết đến với vai trò người mẫu ảnh tại Đà Nẵng. Vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt trầm buồn của Linh Lan luôn tạo ra sự khác biệt với những cô gái khác. Một điểm khác biệt và ấn tượng khác của Linh Lan chính là lối sống đẹp. Có thể nói Linh Lan là hot girl ít tai tiếng và hiền lành nhất nhì thành phố.


    Thời gian đầu, Linh Lan thường xuyên chụp ảnh cho báo và tạp chí, rồi dần dần được các bạn trẻ yêu mến. Khi ấy, công việc "teen model" còn khá xa lạ với các bạn trẻ Đà Nẵng nên sự xuất hiện của Linh Lan lập tức gây được sự chú ý đặc biệt. Linh Lan có đam mê lớn với nghệ thuật. Vì vậy nên cứ có cơ hội là cô bạn thử sức, từ hát, múa, đóng clip. Linh Lan cũng thường xuyên biểu diễn ở những show ca nhạc dành cho tuổi teen và ở trường học. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp THPT, để tập trung ôn thi Đại học, Linh Lan hầu như không còn xuất hiện trên mặt báo, các diễn đàn mạng. Thay vì được nổi tiếng, Linh Lan chọn cách "lui về ở ẩn" không tham gia các hoạt động xã hội mà chỉ tiếp tục công việc kinh doanh thời trang của mình. Nhờ được nhiều người biết đến nên việc kinh doanh của Linh Lan khá thuận lợi. Linh Lan cho biết sự chỉn chu của bản thân là uy tín và lòng tin để mọi người tin tưởng mua hàng. Thu nhập hàng tháng của Linh Lan lên tới 60 triệu đồng. Không hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng khán giả vẫn chờ đợi một ngày nào đó Linh Lan sẽ trở lại và tiếp tục "phủ sóng".

    Vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt trầm buồn luôn thu hút người đối diện của Linh Lan
    Vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt trầm buồn luôn thu hút người đối diện của Linh Lan
    Hot girl Linh Lan
    Hot girl Linh Lan
  4. Hotgirl Thể Ny sinh ngày 01/07/1994, cô sinh ra tại Đà Nẵng, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại TPHCM. Cô có vóc dáng rất lý tưởng với chiều cao 1m68. Số đo 3 vòng chuẩn. Chính vì vậy, cô luôn nhận những ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. Ngay từ khi còn là một nữ sinh, vẻ đẹp của Dương Thể Ny ( Ny dễ thương) đã vô cùng nổi bật giữa các bạn bè đồng trang lứa.


    Cái tên Dương Thể Ny (Ny dễ thương) ngày càng vang xa khi được cư dân mạng truyền tay nhau với những bức ảnh “xinh như thiên thần”. Chính vì thế mà tuy không phải là người trong showbiz Việt, nhưng Hotgirl vẫn có sự nổi tiếng nhất định và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Đặc biệt, cô còn được rất nhiều đại gia săn đón. Cô đã sớm trở thành một trong số những Hotgirl nổi tiếng nhất của Đà Nẵng.


    Không chỉ có ngoại hình đẹp, Dương Thể Ny còn có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Ngay từ năm lớp 10, cô nàng Hotgirl đã giành được giải Khuyến khích trong một cuộc thi Học sinh giỏi Văn của thành phố Đà Nẵng. Lớp 11, Thể Ny giành giải 3 cuộc thi Học sinh giỏi Văn thành phố. Năm 2012, cô tiếp tục giành giải Nhất Học sinh sinh viên tài năng và giải Nữ sinh thanh lịch thành phố Đà Nẵng.


    Với những thành tích này, đã giúp cho Thể Ny có thêm nhiều cơ hội mới tham gia vào con đường nghệ thuật: người mẫu ảnh, diễn viên, hay ca sĩ… Nhưng nàng Hotgirl vẫn quyết định theo đuổi học vấn để trau dồi tri thức thêm cho mình.

    Hot girl Dương Thể Ny
    Hot girl Dương Thể Ny
    Cô gái Đà Nẵng có nét tương đồng với mỹ nhân Hàn – Lee Yo Won nhất là nụ cười và ánh mắt.
    Cô gái Đà Nẵng có nét tương đồng với mỹ nhân Hàn – Lee Yo Won nhất là nụ cười và ánh mắt.
  5. Võ Tính (nickname Xíu Xinh Xắn) hot girl thế hệ mới Đà Nẵng. Cô được biết đến là một cô gái đa tài, giỏi võ, hát hay, vẽ tranh đẹp. Võ Tính giành HCĐ võ thuật cổ truyền cấp thành phố năm lớp 8. Ngoài ra, cô bạn còn "xông pha" nhiều sân chơi và giành nhiều giải thưởng khác như: giải nhì Aerobic cấp huyện, giải nhất hát dân ca cấp huyện, giải ba vẽ tranh cấp thành phố, giải ba cuộc thi ảnh Xuân trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng... Gần đây nhất, Võ Tính giành giải 3 cuộc thi "Nét đẹp học sinh - Sinh viên Đà Nẵng 2012", giải 3 "It's me" do báo Hoa Học Trò tổ chức, Miss tài năng 2014 tại "Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam", quán quân "Gương mặt thương hiệu Đất Xanh Miền Nam".


    Vẻ đẹp dịu dàng cùng chiếc răng khểnh dễ thương là điểm hút mắt người nhìn nhất của Võ Tính. Ước mơ của Võ Tính là trở thành nhân vật trong giới nghệ thuật và trở thành người mẫu. Tích cực tham gia các hoạt động, Võ Tính luôn tâm niệm: tuổi trẻ làm được nhiều điều để sau này còn có kỷ niệm ghi nhớ. Tuổi trẻ không được bao lâu nên những gì bây giờ làm được thì sẽ làm hết sức. Châm ngôn sống của Võ Tính là "Khi bạn sắp bỏ cuộc, hãy nhớ đến lí do khiến bạn bắt đầu". Những trải nghiệm cuộc sống có ý nghĩa sẽ giúp Võ Tính học được cách yêu thương, biết quan tâm, giúp đỡ người khác, đặc biệt trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

    Vẻ đẹp tươi tắn, đáng yêu của cô nàng Võ Thị Tính
    Vẻ đẹp tươi tắn, đáng yêu của cô nàng Võ Thị Tính
    Nụ cười duyên với chiếc răng khểnh là điểm nhấn ấn tượng người nhìn.
    Nụ cười duyên với chiếc răng khểnh là điểm nhấn ấn tượng người nhìn.
  6. Khổng Mỹ Quỳnh hot girl với cái tên lạ thu hút sự chú ý của người khác ngay từ khi mới xuất hiện. Khuôn mặt ăn ảnh, vóc dáng lý tưởng khiến Khổng Mỹ Quỳnh luôn nằm trong top những hot girl xinh đẹp bậc nhất Đà Nẵng. Vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, đôi mắt to tròn của Khổng Mỹ Quỳnh gây thương nhớ, khiến bao chàng trai "mất ăn mất ngủ". Hot girl Đà Nẵng được mọi người biết đến rộng rãi từ bộ ảnh chụp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn với nụ cười tươi trên bãi biển. Từ đó, Khổng Mỹ Quỳnh luôn là tâm điểm bàn tán trên các topic, forum trong và ngoài thành phố.


    Khổng Mỹ Quỳnh rất thích chụp ảnh, tạo dáng trước ống kính. Vô tình những bức ảnh của Khổng Mỹ Quỳnh được nhiếp ảnh gia chú ý và đề nghị chụp bộ ảnh đầu tiên năm 2009. Khổng Mỹ Quỳnh bén duyên với nghề mẫu ảnh từ đó. Khổng Mỹ Quỳnh xuất hiện đều đặn trên nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Là Teen model nổi tiếng ở Đà Nẵng, Khổng Mỹ Quỳnh cảm thấy tự tin để bước tiếp những bước tiếp theo. Ở Đà Nẵng, Khổng Mỹ Quỳnh muốn phát triển nghề người mẫu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô bạn không có ý định Nam tiến. Bởi gia đình và người thân của Mỹ Quỳnh đều ở Đà Nẵng. Vào Nam lập nghiệp, Mỹ Quỳnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn, con gái "đơn thương độc mã" ở một nơi xa lạ không có người giúp đỡ.


    Xinh xắn, dễ thương, được cộng đồng mạng chú ý nhưng Khổng Mỹ Quỳnh lại chọn cách "lui về ở ẩn" không xuất hiện nhiều như những hot girl khác. Có lợi thế để tỏa sáng như những hot teen cùng thời nhưng Khổng Mỹ Quỳnh muốn có một công việc ổn định hơn. Cô nàng từ chối cơ hội nổi tiếng, không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện dành cho giới trẻ để tập trung cho việc học. Mục tiêu của Khổng Mỹ Quỳnh là thi đỗ Học viện Hàng không Việt Nam. Bỗng dưng biến mất và chọn cách sống bình yên bên những người thân yêu, Mỹ Quỳnh khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng.

    Đôi mắt to, tròn khiến bao chàng si mê
    Đôi mắt to, tròn khiến bao chàng si mê
    Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Mỹ Quỳnh
    Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Mỹ Quỳnh
  7. Trương Gia Mẫn (nickname đáng yêu Pood Su) là một trong những hot girl đình đám của Đà Nẵng. Năm 2013, Gia Mất bất ngờ nổi tiếng nhanh chóng sau một đêm nhờ chiều cao lý tưởng 1m70 khi mới là học sinh lớp 8. Gia Mẫn được cộng động mạng chú ý khi đăng quang cuộc thi "Nét đẹp học sinh, sinh viên" qua ống kính do Đại học Duy Tân tổ chức.


    Cuộc thi thu hút khoảng 200 bộ ảnh của thí sinh đến từ các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh khác ở miền Trung. Gia Mẫn nổi bật từ những vòng thi đầu tiên nhờ chiều cao vượt trội, đôi chân dài như người mẫu. Nét hồn nhiên, lý lắc của Gia Mẫn cũng khiến lượt bình chọn dành cho nữ sinh này vượt xa so với những thí sinh khác. Chiều cao nổi bật, gương mặt khả ái, đôi mắt cười khiến Gia Mẫn nổi bật ở bất cứ đâu. Bên cạnh việc học tập, thỉnh thoảng Gia Mẫn cũng tham gia làm người mẫu ảnh.


    Nhưng nếu phải đánh đổi việc học tập và chụp ảnh, chắc chắn Gia Mẫn sẽ chọn việc học tập. Cô bạn từng được một số công ty người mẫu ở TP HCM mời làm người mẫu độc quyền nhưng đều từ chối vì muốn tập trung cho việc học. Trong nhiều năm liền, Gia Mẫn giữ vững danh hiệu học sinh khá - giỏi và tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Gia Mẫn chỉ nhận lời mời chụp hình ở Đà Nẵng để có cơ hội ghi lại khoảng thời gian đẹp nhất của một thời thiếu nữ mà không mất quá nhiều thời gian. Không phát ngôn gây sốc hay ăn mặc "thoáng", Gia Mẫn lựa chọn trang phục phù hợp với lứa tuổi của mình.

    Sở hữu nét đẹp trong sáng, hot girl này tạo ấn tượng đẹp và được so sánh với các model teen đình đám hiện nay như Bảo Trân.
    Sở hữu nét đẹp trong sáng, hot girl này tạo ấn tượng đẹp và được so sánh với các model teen đình đám hiện nay như Bảo Trân.
    Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su.
    Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su.
  8. Thái Thảo Nguyên sinh năm 1998. Người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "tiểu thư RMIT" khi theo học ngôi trường có học phí đắt đỏ này, ngoài ra nhiều người còn gọi cô là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" bởi Thảo Nguyên sinh ra ở đây.

    Cô không chỉ được chú ý bởi diện mạo khả ái mà còn bởi gu ăn vận nữ tính. Được biết khi mới 13 tuổi, Thái Thảo Nguyễn đã trở thành người mẫu nhí. Ở tuổi 23, cô cho thấy những lựa chọn phục trang tôn hình thể một cách khéo léo. Một trong số đó là những bộ đồ có thiết kế quây, đó là item dáng không tay, quấn quanh thân trên, bó sát và được may bằng chất liệu co giãn. Chẳng cần cầu kì trong thiết kế nhưng kiểu đồ này lại có mê lực với các cô gái.

    Sự vừa vặn vóc dáng của nó mang lại vẻ quyến rũ cho người mặc. Chẳng những vậy, nó còn có thể kết hợp với nhiều item cũng như thường xuyên được làm mới. Bởi vậy cùng là dáng quây nhưng không hề bị lỗi mốt. Mới đây, Thái Thảo Nguyên nhận được lời khen khi xuất hiện xinh đẹp trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông với phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp này thường xuyên khoe ảnh có cuộc sống sang chảnh.

    Thảo Nguyên nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê
    Thảo Nguyên nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê
    Sở hữu gương mặt chuẩn Á Đông
    Sở hữu gương mặt chuẩn Á Đông
  9. Võ Trần Hồng Tú Uyên (sinh năm 2000) hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng khiến dân mạng xôn xao vì vẻ đẹp tựa như búp bê của mình. Thậm chí nhiều người còn đặt luôn cho cô biệt danh ấy vì đúng là bề ngoài Tú Uyên chẳng khác nào một cô búp bê xinh đẹp, mỹ miều.

    Theo đó cô nàng Tú Uyên sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng hồng, đôi mắt long lanh và mái tóc dài thướt tha. Ngoài việc sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, cô nàng còn gây chú ý khi có phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Tú Uyên rất khéo léo trong việc phối đồ để khoe trọn body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy của mình. Cũng chính vì xinh đẹp, trang cá nhân của cô nàng "búp bê sống" Đà Nẵng có gần 112 nghìn lượt theo dõi. Mỗi lần người đẹp đăng ảnh là đều thu về hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi.


    "Búp bê sống" Đà Nẵng tâm sự: "Những bức ảnh của mình trên trang cá nhân thường có chung biểu cảm, mọi người nhận xét là hơi đơ, nên mới đặt cho biệt danh ấy. Vì được mọi người chú ý nên mỗi lần ra đường mình đều rất cầu kì trong việc trang điểm, lựa chọn trang phục phù hợp để khiến mình nổi bật nhất".

    Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được mệnh danh
    Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được mệnh danh "nàng búp bê sống"
    Võ Trần Hồng Tú Uyên
    Võ Trần Hồng Tú Uyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy