Phạm Châu Hồng Vân

Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000), là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Hồng Vân là cựu học sinh trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng). Nữ sinh trường THPT Trần Phú hiện là hotface trên mạng, trang cá nhân có hơn 159.000 người theo dõi. Sở dĩ trang cá nhân của Phạm Châu Hồng Vân có nhiều người theo dõi như vậy do cô nàng thường xuyên đăng tải những clip hát nhép diễn sâu, dễ thương và hài hước. Nhiều cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và khả năng diễn xuất của Hồng Vân.


Hồng Vân được mọi người quan tâm khi đoạn clip chỉ vài giây ghi lại hình ảnh chiếc ảnh thẻ để mặt mộc nhưng rất xinh xắn. Vẻ đẹp trong sáng của Hồng Vân cũng được nhận xét là nổi bật trong dàn hot girl thế hệ 10x. Hồng Vân không chỉ đẹp mà còn giỏi giang và tài năng. Cô nàng sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Trong nhiều năm liền, Hồng Vân đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Từ lớp 1 cho đến lớp 10, Hồng Vân đều đảm nhận chức vụ lớp phó. Không những vậy, Hồng Vân còn hát rất hay, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, lớp. Hồng Vân thực sự xứng đáng là gương mặt đại diện cho hot girl thế hệ mới, không chỉ đẹp mà còn tài năng.


Bên cạnh những người hâm mộ, Phạm Châu Hồng Vân cũng bị một số dân mạng soi mói, bình luận khiếm nhã không hay về cô. Ban đầu, Hồng Vân cũng cảm thấy buồn nhưng sau đó không quá để tâm vì "mình chỉ cần những người yêu mến mình là đủ".

Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Vân
Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Vân
Dù chỉ mặc áo trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Hồng Vân không-phải-dạng-vừa-đâu .
Dù chỉ mặc áo trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Hồng Vân không-phải-dạng-vừa-đâu .

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy