Gia Mẫn

Trương Gia Mẫn (nickname đáng yêu Pood Su) là một trong những hot girl đình đám của Đà Nẵng. Năm 2013, Gia Mất bất ngờ nổi tiếng nhanh chóng sau một đêm nhờ chiều cao lý tưởng 1m70 khi mới là học sinh lớp 8. Gia Mẫn được cộng động mạng chú ý khi đăng quang cuộc thi "Nét đẹp học sinh, sinh viên" qua ống kính do Đại học Duy Tân tổ chức.


Cuộc thi thu hút khoảng 200 bộ ảnh của thí sinh đến từ các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh khác ở miền Trung. Gia Mẫn nổi bật từ những vòng thi đầu tiên nhờ chiều cao vượt trội, đôi chân dài như người mẫu. Nét hồn nhiên, lý lắc của Gia Mẫn cũng khiến lượt bình chọn dành cho nữ sinh này vượt xa so với những thí sinh khác. Chiều cao nổi bật, gương mặt khả ái, đôi mắt cười khiến Gia Mẫn nổi bật ở bất cứ đâu. Bên cạnh việc học tập, thỉnh thoảng Gia Mẫn cũng tham gia làm người mẫu ảnh.


Nhưng nếu phải đánh đổi việc học tập và chụp ảnh, chắc chắn Gia Mẫn sẽ chọn việc học tập. Cô bạn từng được một số công ty người mẫu ở TP HCM mời làm người mẫu độc quyền nhưng đều từ chối vì muốn tập trung cho việc học. Trong nhiều năm liền, Gia Mẫn giữ vững danh hiệu học sinh khá - giỏi và tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Gia Mẫn chỉ nhận lời mời chụp hình ở Đà Nẵng để có cơ hội ghi lại khoảng thời gian đẹp nhất của một thời thiếu nữ mà không mất quá nhiều thời gian. Không phát ngôn gây sốc hay ăn mặc "thoáng", Gia Mẫn lựa chọn trang phục phù hợp với lứa tuổi của mình.

Sở hữu nét đẹp trong sáng, hot girl này tạo ấn tượng đẹp và được so sánh với các model teen đình đám hiện nay như Bảo Trân.
Sở hữu nét đẹp trong sáng, hot girl này tạo ấn tượng đẹp và được so sánh với các model teen đình đám hiện nay như Bảo Trân.
Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su.
Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy