Dương Thể Ny

Hotgirl Thể Ny sinh ngày 01/07/1994, cô sinh ra tại Đà Nẵng, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại TPHCM. Cô có vóc dáng rất lý tưởng với chiều cao 1m68. Số đo 3 vòng chuẩn. Chính vì vậy, cô luôn nhận những ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. Ngay từ khi còn là một nữ sinh, vẻ đẹp của Dương Thể Ny ( Ny dễ thương) đã vô cùng nổi bật giữa các bạn bè đồng trang lứa.


Cái tên Dương Thể Ny (Ny dễ thương) ngày càng vang xa khi được cư dân mạng truyền tay nhau với những bức ảnh “xinh như thiên thần”. Chính vì thế mà tuy không phải là người trong showbiz Việt, nhưng Hotgirl vẫn có sự nổi tiếng nhất định và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Đặc biệt, cô còn được rất nhiều đại gia săn đón. Cô đã sớm trở thành một trong số những Hotgirl nổi tiếng nhất của Đà Nẵng.


Không chỉ có ngoại hình đẹp, Dương Thể Ny còn có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Ngay từ năm lớp 10, cô nàng Hotgirl đã giành được giải Khuyến khích trong một cuộc thi Học sinh giỏi Văn của thành phố Đà Nẵng. Lớp 11, Thể Ny giành giải 3 cuộc thi Học sinh giỏi Văn thành phố. Năm 2012, cô tiếp tục giành giải Nhất Học sinh sinh viên tài năng và giải Nữ sinh thanh lịch thành phố Đà Nẵng.


Với những thành tích này, đã giúp cho Thể Ny có thêm nhiều cơ hội mới tham gia vào con đường nghệ thuật: người mẫu ảnh, diễn viên, hay ca sĩ… Nhưng nàng Hotgirl vẫn quyết định theo đuổi học vấn để trau dồi tri thức thêm cho mình.

Hot girl Dương Thể Ny
Hot girl Dương Thể Ny
Cô gái Đà Nẵng có nét tương đồng với mỹ nhân Hàn – Lee Yo Won nhất là nụ cười và ánh mắt.
Cô gái Đà Nẵng có nét tương đồng với mỹ nhân Hàn – Lee Yo Won nhất là nụ cười và ánh mắt.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy