Võ Trần Hồng Tú Uyên

Võ Trần Hồng Tú Uyên (sinh năm 2000) hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng khiến dân mạng xôn xao vì vẻ đẹp tựa như búp bê của mình. Thậm chí nhiều người còn đặt luôn cho cô biệt danh ấy vì đúng là bề ngoài Tú Uyên chẳng khác nào một cô búp bê xinh đẹp, mỹ miều.

Theo đó cô nàng Tú Uyên sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng hồng, đôi mắt long lanh và mái tóc dài thướt tha. Ngoài việc sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, cô nàng còn gây chú ý khi có phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Tú Uyên rất khéo léo trong việc phối đồ để khoe trọn body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy của mình. Cũng chính vì xinh đẹp, trang cá nhân của cô nàng "búp bê sống" Đà Nẵng có gần 112 nghìn lượt theo dõi. Mỗi lần người đẹp đăng ảnh là đều thu về hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi.


"Búp bê sống" Đà Nẵng tâm sự: "Những bức ảnh của mình trên trang cá nhân thường có chung biểu cảm, mọi người nhận xét là hơi đơ, nên mới đặt cho biệt danh ấy. Vì được mọi người chú ý nên mỗi lần ra đường mình đều rất cầu kì trong việc trang điểm, lựa chọn trang phục phù hợp để khiến mình nổi bật nhất".

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được mệnh danh
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được mệnh danh "nàng búp bê sống"
Võ Trần Hồng Tú Uyên
Võ Trần Hồng Tú Uyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy