Thái Thảo Nguyên

Thái Thảo Nguyên sinh năm 1998. Người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "tiểu thư RMIT" khi theo học ngôi trường có học phí đắt đỏ này, ngoài ra nhiều người còn gọi cô là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" bởi Thảo Nguyên sinh ra ở đây.

Cô không chỉ được chú ý bởi diện mạo khả ái mà còn bởi gu ăn vận nữ tính. Được biết khi mới 13 tuổi, Thái Thảo Nguyễn đã trở thành người mẫu nhí. Ở tuổi 23, cô cho thấy những lựa chọn phục trang tôn hình thể một cách khéo léo. Một trong số đó là những bộ đồ có thiết kế quây, đó là item dáng không tay, quấn quanh thân trên, bó sát và được may bằng chất liệu co giãn. Chẳng cần cầu kì trong thiết kế nhưng kiểu đồ này lại có mê lực với các cô gái.

Sự vừa vặn vóc dáng của nó mang lại vẻ quyến rũ cho người mặc. Chẳng những vậy, nó còn có thể kết hợp với nhiều item cũng như thường xuyên được làm mới. Bởi vậy cùng là dáng quây nhưng không hề bị lỗi mốt. Mới đây, Thái Thảo Nguyên nhận được lời khen khi xuất hiện xinh đẹp trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông với phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp này thường xuyên khoe ảnh có cuộc sống sang chảnh.

Thảo Nguyên nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê
Thảo Nguyên nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê
Sở hữu gương mặt chuẩn Á Đông
Sở hữu gương mặt chuẩn Á Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy