Khổng Mỹ Quỳnh

Khổng Mỹ Quỳnh hot girl với cái tên lạ thu hút sự chú ý của người khác ngay từ khi mới xuất hiện. Khuôn mặt ăn ảnh, vóc dáng lý tưởng khiến Khổng Mỹ Quỳnh luôn nằm trong top những hot girl xinh đẹp bậc nhất Đà Nẵng. Vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, đôi mắt to tròn của Khổng Mỹ Quỳnh gây thương nhớ, khiến bao chàng trai "mất ăn mất ngủ". Hot girl Đà Nẵng được mọi người biết đến rộng rãi từ bộ ảnh chụp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn với nụ cười tươi trên bãi biển. Từ đó, Khổng Mỹ Quỳnh luôn là tâm điểm bàn tán trên các topic, forum trong và ngoài thành phố.


Khổng Mỹ Quỳnh rất thích chụp ảnh, tạo dáng trước ống kính. Vô tình những bức ảnh của Khổng Mỹ Quỳnh được nhiếp ảnh gia chú ý và đề nghị chụp bộ ảnh đầu tiên năm 2009. Khổng Mỹ Quỳnh bén duyên với nghề mẫu ảnh từ đó. Khổng Mỹ Quỳnh xuất hiện đều đặn trên nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Là Teen model nổi tiếng ở Đà Nẵng, Khổng Mỹ Quỳnh cảm thấy tự tin để bước tiếp những bước tiếp theo. Ở Đà Nẵng, Khổng Mỹ Quỳnh muốn phát triển nghề người mẫu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô bạn không có ý định Nam tiến. Bởi gia đình và người thân của Mỹ Quỳnh đều ở Đà Nẵng. Vào Nam lập nghiệp, Mỹ Quỳnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn, con gái "đơn thương độc mã" ở một nơi xa lạ không có người giúp đỡ.


Xinh xắn, dễ thương, được cộng đồng mạng chú ý nhưng Khổng Mỹ Quỳnh lại chọn cách "lui về ở ẩn" không xuất hiện nhiều như những hot girl khác. Có lợi thế để tỏa sáng như những hot teen cùng thời nhưng Khổng Mỹ Quỳnh muốn có một công việc ổn định hơn. Cô nàng từ chối cơ hội nổi tiếng, không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện dành cho giới trẻ để tập trung cho việc học. Mục tiêu của Khổng Mỹ Quỳnh là thi đỗ Học viện Hàng không Việt Nam. Bỗng dưng biến mất và chọn cách sống bình yên bên những người thân yêu, Mỹ Quỳnh khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng.

Đôi mắt to, tròn khiến bao chàng si mê
Đôi mắt to, tròn khiến bao chàng si mê
Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Mỹ Quỳnh
Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Mỹ Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy