Top 10 bãi biển tự nhiên quyến rũ nhất Thái Lan

Yen Hoang 44 0 Báo lỗi

Thái Lan - một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp, cùng những công trình kiến trúc, chùa chiền nguy nga, tráng ... xem thêm...

  1. Phra Nang (Krabi) – Nằm trên bán đảo Railay của Thái Lan, bãi biển Phra Nang xinh đẹp được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Phra Nang chỉ cách trung tâm Ao Nang 20 phút đi thuyền, Phra Nang gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào đến với bởi vẻ mê hoặc của khung cảnh nơi đây. Khung cảnh bãi biển rất đặc biệt với những vách đá khổng lồ chặn 2 đầu bãi biển, tạo nên một không gian ngoạn mục. Bãi biển Phra Nang cũng thật may mắn khi chưa bị ô nhiễm, vẫn còn rất yên tĩnh, chưa có những trò chơi thể thao biển làm ảnh hưởng đến không gian thư giãn của du khách.


    Du khách khi đến đây có thể thư giãn tắm nắng trên bãi biển nguyên sơ, thỏa sức bơi lội trong làn nước biển trong xanh, chèo thuyền kayak, lặn biển hay thử sức với môn leo núi trên những vách đá vôi sừng sững soi mình vào đại dương. Và hãy kết thúc 1 ngày bằng tự thưởng cho mình món thịt nướng thơm ngon và tận hưởng dịch vụ massage Thái nổi tiếng.


    Bãi biển Phra Nang, Krabi
    Bãi biển Phra Nang, Krabi

  2. Là một bán đảo nằm ở phía nam cách 5 phút đi thuyền của khu vực Ao Nang, Krabi, Railay gần như tách biệt với mọi thứ sôi động của đô thị phía Bắc dù chỉ. Chính vì vậy, khi đến Railay, du khách sẽ có cảm giác mình được bước lên một thế giới khác, được đắm chìm vào một thiên đường bị lãng quên ở hạ giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, hòa mỉnh với thiên nhiên, tránh xa ồn ào phồ thì Railway chính là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ.


    Bãi biển Railay phía Tây là vùng nổi tiếng nhất của Railay với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp đến mức bạn sẽ muốn dành phần lớn thời gian của mình ở đó. Bên cạnh đó, nhà hàng và các quán bar nằm dọc bờ biển biến Railay West trở thành một điểm giải trí lý tưởng vào buổi tối.

    Bãi biển Railay, Krabi
    Bãi biển Railay, Krabi
    Bãi biển Railay, Krabi
    Bãi biển Railay, Krabi
  3. Bãi biển Maya nổi tiếng là bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ thuộc miền nam Thái Lan, là nơi lặng ngắm san hô hàng đầu thế giới. Nơi đây còn khiến bạn mê mệt đến độ có thể ngâm mình trong nước hàng giờ liền khi có đàn cá luôn quay quanh. Cảnh sắc thần tiên hiếm có của Maya với những vách núi đá vôi sừng sững, bờ cát trắng hình vòng cung hứa hẹn mang tới cho bạn cảm giác thư thái, êm đềm trong tour du lịch Thái Lan.

    Bãi biển Maya, Koh Phi Phi Leh
    Bãi biển Maya, Koh Phi Phi Leh
  4. Mai Khao nằm trên bờ biển phía Tây Bắc của Phuket, với đường bờ biển dài 11km. Khác với các bãi biển tự nhiên ở Phuket, bờ biển này phát triển rực rỡ vì nó là một phần của Vườn Quốc gia Sirinat cùng các công trình quan trọng chạy dọc theo đó là JW Marriott Phuket Resort và Sân bay Quốc tế Phuket gần Bãi biển Nai Yang..


    Bờ biển Mai Khao là nơi lý tưởng để du khách tránh xa những ồn ào và đông đúc của khu trung tâm Phuket. Đôi khi du khách như được lạc trong thiên đường của riêng mình tại bãi biển dài nhất Phuket này. Nếu du khách đến đây vào một ngày trời nắng đẹp, gặp gỡ khung cảnh chỉ có cát trắng và biển nước xanh ngọc, du khách sẽ không thể khước từ được sự quyến rũ của Mai Khao.

    Mai Khao, Phuket
    Mai Khao, Phuket
  5. Laem Singh là điểm đến yêu thích của người dân bản địa và du khách nước ngoài. Đây là một bãi biển hoang sơ và gần như bí mật ở Phuket. Laem Sing tự hào có kích thước khiêm tốn và ít du khách với đường bao quanh là những thảm thực vật phong phú cùng cây cỏ tươi tốt. Trên hết, bờ biển được chiếu sáng bởi mặt trời vào thời điểm sau khi hoàng hôn buông xuống. Một màu vàng sáng đặc biệt, giáp với một màu cát đỏ, càng làm tăng thêm sự ngoạn mục của phong cảnh hoàng hôn.

    Để khám phá Laem Singh, du khách chỉ có thể đi trên nó dọc theo con đường dẫn từ bãi biển Xu, hoặc trên thuyền với giá 200 baht. Nếu từ bãi biển Surin, thì đường mòn bắt đầu ở phía nam của bãi biển phía sau quán cà phê.

    Bãi biển Laem Singh, Phuket
    Bãi biển Laem Singh, Phuket
  6. Nếu bạn muốn lựa chọn một bãi biển gần Bangkok, dễ di chuyển thì Pattaya là sự lựa chọn hoàn hảo. Bãi biển Pattaya có chiều dài 4km cùng đường cong hình lưỡi liềm mỹ miều, nhiệt độ nước tương đối ấm áp, khí hậu mát mẻ nên rất nhiều môn thể thao hấp dẫn như bơi lội, trượt nước, lướt sóng, bơi thuyền, câu cá được tổ chức.


    Ngoài nghỉ ngơi, tận hưởng vị biển, bạn có thể thỏa sức mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức những món ăn đặc sản Thái Lan, hòa vào bầu không khí sôi động tại các câu lạc bộ đêm, trung tâm giải trí ngay tại khu vực trung tâm bãi biển Pattaya.

    Bãi biển Pattaya
    Bãi biển Pattaya
  7. Kéo dài trên 5km đường bờ biển, bãi biển thơ mộng Hua Hin được khách đi tour du lịch Thái Lan tìm tới bởi dáng vẻ đáng yêu, và sự yên bình thư thái mà nó mang lại. Ở Huahin không chỉ có biển mà còn cả núi đồi, hang động, thác nước xứng đáng là địa điểm du lịch Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua.

    Bãi biển Hua Hin
    Bãi biển Hua Hin
  8. Ko Nang Yuan - bãi biễn được ví như "thiên đường hạ giới" - sẽ khiến bạn không khỏi kinh ngạc bằng vẻ đẹp hoàn mỹ bởi nước biển trong như pha lê, rặng san hô nhảy múa ở dưới, từng đàn cá ngũ sắc tung tăng bơi lượn, bãi cát trắng thoải mịn màng, rất sạch. Bãi biển Ko Nang Yuan này khá vắng nên bạn có thể yên tâm thoải mái thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất, tránh xa ồn ào phố thị.

    Bãi Biển Ko Nang Yuan
    Bãi Biển Ko Nang Yuan
  9. Bãi biển Saire thuộc Koh Tao nổi tiếng là "Thiên đường lặn biển" tại Thái Lan. Nơi đây quy tụ nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, chuỗi khách sạn, nhà trọ giá rẻ đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách tour Thái Lan giá rẻ đến đây mỗi ngày. Bên cạnh môn thể thao lặn biển, Sairee còn có view cảnh biển tuyệt đẹp, những hàng cọ thẳng tắp đung đưa trong nắng,…

    Bãi biển Sairee, Koh Tao
    Bãi biển Sairee, Koh Tao
  10. Ở Phuket Thái Lan, ngoài Patong còn có một bãi biển khác rất nổi tiếng là Karon quanh năm luôn đông đúc nhờ bầu không khí trong lành mát mẻ, biển xanh cát trắng nắng vàng. Karon còn quyến rũ khách du lịch Thái Lan bởi chuỗi rặng san hồ nhiều màu sắc, những món ăn mỹ vị đặc sản địa phương, các hoạt động về đêm khá sôi động tại hệ thống quán bar, nhà hàng, khu bán đồ lưu niệm,…

    Bãi biển Karon, Phuket
    Bãi biển Karon, Phuket



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy