Top 10 hot girl sexy và quyến rũ nhất cộng đồng mạng Hàn Quốc

  1. Top 1 Jung Nari
  2. Top 2 Ray Yang
  3. Top 3 Soy Kim
  4. Top 4 Park Su Yeon
  5. Top 5 DJ Soda (Hwang So-Hee)
  6. Top 6 Son Ju Hee
  7. Top 7 jeee622
  8. Top 8 Daunni
  9. Top 9 Lee Yeon Jeong
  10. Top 10 Son Yoon Joo

Top 10 hot girl sexy và quyến rũ nhất cộng đồng mạng Hàn Quốc

Mi Mi 2009 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là một trong những nước có tiêu chuẩn diện mạo bên ngoài rất cao, đặc biệt là với phụ nữ trẻ thời nay. Đó cũng là lí do tại sao nhiều phụ nữ nước này ... xem thêm...

  1. Jung Nari là người mẫu quần áo người Hàn Quốc. Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo hoàn hảo, cô đi theo con đường người mẫu áo đặc biệt là quần áo tập gym siêu cá tính đối với một cô gái. Jung Nari đang khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Hàn Quốc. Hơn thế nữa, cô ấy là lựa chọn hàng đầu cho vô số cửa hàng trực tuyến ở Hàn Quốc.
    Jung Nari
    Jung Nari

  2. Người đẹp sinh năm 1987 với chiều cao 1m72, thân hình nóng bỏng và quyến rũ cùng với gương mặt xinh đẹp, cá tính Ray Yang hiện đang là người mẫu, huấn luyện viên fitness, từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình là bộ phim đình đám vừa qua ''Cô nàng cử tạ Kim Bok-Joo'' hay các chương trình rèn luyện sức khỏe.
    Ray Yang
    Ray Yang
  3. Top 3

    Soy Kim

    Soy Kim được biết đến là một trong những cô nàng Hotgirl nóng bỏng ở Hàn Quốc với gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Ngoài ra, cô còn là một nhà thiết kế thời trang, kiêm người mẫu và gần đây cô đang rất được cộng đồng mạng quan tâm bởi thân hình siêu bốc lửa và nóng bỏng của mình.
    Soy Kim
    Soy Kim
  4. Park Su Yeon được biết đến là một Hotgirl tại Hàn Quốc cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với vóc dáng của một người mẫu. Hiện nay, cô đang là một người mẫu online, đại diện cho thương hiệu Style On Me, và cũng thường xuất hiện ở các cửa hàng trang sức nữ giới.
    Park Su Yeon
    Park Su Yeon
  5. DJ Soda được biết đến với tên thật Hwang So-Hee, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi, nữ DJ Soda còn được cộng đồng mạng thế giới biết đến qua các clip chơi nhạc, kèm những biểu cảm đáng yêu, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Cô là một trong những nữ DJ sexy và nóng bỏng nhất xứ kim chi, là một nữ nghệ sĩ không chỉ nổi danh ở nội địa Hàn Quốc mà còn lan sang cả quốc tế. Sở hữu ngoại hình thu hút, gương mặt xinh xắn, cùng khả năng chơi nhạc ấn tượng, DJ Soda thường xuyên được mời biểu diễn ở nhiều quốc gia tại châu Á.
    DJ Soda (Hwang So-Hee)
    DJ Soda (Hwang So-Hee)
  6. Son Ju Hee được cộng đồng mạng biết đến là một Hotgirl xinh đẹp xứ Hàn, hiện cô đang là một người mẫu online với vẻ mặt xinh xắn, thanh thoát, dáng vẻ cao ráo đáng yêu.
    Son Ju Hee
    Son Ju Hee
  7. Top 7

    jeee622

    Cô gái có nickname "jeee622" này là một trong những Hotgirl xinh đẹp và nóng bỏng xứ kim chi với vóc dáng cao ráo của một người mẫu và gương mặt xinh đẹp, đáng yêu. Đặc biệt là cô có một vòng một siêu khủng. Cô cũng đang là một người mẫu online, và là "nữ thần" của không ít F.A.
    jeee622
    jeee622
  8. Top 8

    Daunni

    Daunni được cộng đồng mạng biết đến là một Hotgirl xinh đẹp và quyến rũ xứ Hàn. Cô được cư dân đặt cho biệt hiệu "Boa Hancock phiên bản người thật". Cô gái có nickname "Daunni" gần đây đang thu hút rất nhiều sự chú ý bởi diện mạo xinh đẹp như tiên của mình.
    Daunni
    Daunni
  9. Lee Yeon Jeong được biết đến là một trong những Hotgirl nóng bỏng và quyến rũ xứ kim chi với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng với thân hình bốc lửa của cô. Hiện, cô đang là một người mẫu online, từng hợp tác với rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng.
    Lee Yeon Jeong
    Lee Yeon Jeong
  10. Son Yoon Joo được cộng đồng mạng biết đến là một người mẫu qua mạng nổi tiếng và đang được nhiều fan hâm mộ tôn vinh là "Mỹ nữ đẹp nhất Internet Hàn Quốc". Không chỉ là một trong những siêu mẫu thành công và có sức ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc, Jang Yoon Ju còn đang theo đuổi rất nhiều những dự án nghệ thuật, giải trí, điện ảnh đình đám khác, tạo nên những dấu ấn đậm nét về một siêu mẫu đa tài.
    Son Yoon Joo
    Son Yoon Joo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy