Top 10 Thần tượng nữ quyến rũ nhất K-pop

  1. Top 1 HyunA
  2. Top 2 Tiffany
  3. Top 3 Ji Yeon
  4. Top 4 Hyorin
  5. Top 5 Nana
  6. Top 6 Seolhyun
  7. Top 7 Hani
  8. Top 8 Tzuyu
  9. Top 9 Yuri (SNSD)
  10. Top 10 Suzy

Top 10 Thần tượng nữ quyến rũ nhất K-pop

Huyền YS 1451 1 Báo lỗi

Ngoài giọng hát vàng những thần tượng nữ K-pop còn sở hữu một thân hình quyến rũ đốn tim biết bao fan cuồng K-pop. Bạn là một fan cuồng K-pop? Vậy bạn nên xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    HyunA

    Trong các bảng xếp hạng nữ thần tượng quyến rũ nhất K-pop, hầu như 10/10 đều có tên của HyunA và cô đều đứng đầu. Với thân hình chữ S mê người không chê vào đâu được việc cô nàng luôn đứng đầu đã không còn gì là lạ. Không những thế, với hoạt động solo của mình, HyunA luôn khiến fan hào hứng với những màn vũ đạo bốc lửa, ngoài ra cô còn kết hợp với Jang Huyn Seung tạo ra nhóm Trouble Maker nhận được phản ứng tích cực từ fan. Dù là khi còn đang trình diễn cùng 4Minute hay solo một mình trên sân khấu HyunA vẫn luôn tỏa sáng.


    Hiện cô đang trực thuộc công ty quản lý P NATION, công ty mới được thành lập bởi Psy và cũng rất thành công trong sự nghiệp solo. Cô cũng sở hữu cho mình một kênh youtube là HyunA với hơn 2 triệu người đăng kí. Ngày 28/1/2021, HyunA chính thức trở lại đường đua K-pop với MV I'm Not Cool, đây là sản phẩm mở đầu một năm mới đầy màu sắc của nữ idol. Trở lại với sản phẩm mới nhất I’m not cool, HyunA đốt cháy đường đua Kpop đầu năm bằng tạo hình nóng bỏng, quyến rũ hết mức.

    HyunA
    HyunA
    HyunA
    HyunA

  2. Top 2

    Tiffany

    "Thánh sống ảo" của SNSD không thể vắng mặt trong top này, sở hữu gương mặt quyến rũ với đôi mắt biết cười và thân hình chuẩn không cần chỉnh Tiffany luôn biết cách biến hóa hình tượng từ ngây thơ đến quyến rũ trong mọi hoàn cảnh. Tiffany còn được bình chọn có đôi chân thon dài với tỉ lệ vàng khiến cánh mày râu phải "động lòng". Đầu năm 2016, Tiffany vừa ra lò MV I just wanna dance khiến fan thích thú với âm nhạc bắt tai và hình tượng quyến rũ chết người.


    Năm 2017, cô đã rời khỏi SM và một năm sau đó, Tiffany thông báo sẽ đầu quân cho công ty Paradigm Talent Agency tại Mỹ - công ty giải trí lớn đang quản lý nhiều tên tuổi như Ed Sheeran, Alan Walker, Jason Mraz, Imagine Dragons thông qua việc phát hành đĩa đơn mang tên "Over My Skin". Tại công ty này, “mắt cười” của SNSD đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc như “Teach You“, “Magnetic Moon“, “Lips On Lips“... và tạo được dấu ấn với người hâm mộ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà của cô vẫn là điều không thể phủ nhận.

    Tiffany
    Tiffany
    Tiffany
    Tiffany
  3. Top 3

    Ji Yeon

    Trong nhóm nhạc nữ T-ara, Ji Yeon được xem là người nổi trội nhất bởi những nét quyến rũ rất riêng trên khuôn mặt không thể nào nhầm lẫn với ai khác. Hiện nay ngoài việc ca hát, cô nàng còn bận rộn với lịch đóng phim, quay quảng cáo, làm người mẫu đại diện... Album solo đầu tiên của Ji Yeon với MV Never Ever làm chủ đạo đã cho thấy sự lột xác của cô, trẻ trung hơn, quyến rũ hơn và giọng hát thì không chê vào đâu được. Đĩa đơn đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai.


    Ngoài ra, Jiyeon còn từng được chọn làm MC mùa thứ tư cho chương trình The Show (SBS MTV) với Lee Hyeri (Girl's Day) và Jung Wook (nam người mẫu). Cô cũng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng thu hút được nhiều người hâm mộ như "Cao thủ học đường" (Master Of Study), "Jungle Fish 2" (2010), "Dream High 2" (2012). Hiện tại Ji Yeon trực thuộc công ty Longzhen Culture Development và Partners Park.

    Ji Yeon
    Ji Yeon
    Ji Yeon
    Ji Yeon
  4. Top 4

    Hyorin

    Sở hữu làn da rám nắng giống như Yuri, kết hợp với thân hình gợi cảm, Hyorin khiến khán giả bất ngờ, nhất là khi cô đứng cạnh những cô nàng da trắng không tì vết của Sistar, tạo ra hình ảnh đối lập nhưng cũng làm nổi bật Hyorin. Với giọng hát nội lực, ấm áp và trầm khàn, xử lí cực kì điêu luyện những nốt thấp, Hyorin nhanh chóng trở thành thần tượng nữ có số lượng fan đông nhất nhì Sistar, đặc biệt là qua bài hát Goodbye, Hello (OST My love from the star) giọng hát thiên phú của cô càng được đánh giá cao hơn.


    Hyorin cũng từng tham gia tập đặc biệt Chuseok của chương trình ca hát I Am a Singer 3. Các tập đặc biệt đã có màn trình diễn của các ca sĩ kỳ cựu như The One, Sinawe, Park Ki Young, Kim Jong Seo và Yoon Min Soo. Hyorin đã có hai buổi biểu diễn và đứng vị trí thứ hai trong cuộc cạnh tranh. Ngoài ra, cô cũng từng làm đại sứ cho hai thương hiệu lớn là Banila Co và Lotte Liquor trong năm 2011 - 2013.

    Hyorin
    Hyorin
    Hyorin
    Hyorin
  5. Top 5

    Nana

    Trước khi gia nhập vào nhóm After School, Nana là một người mẫu vì vậy cô sở hữu số đo ba vòng chuẩn và đôi chân dài thẳng tắp. Nana cũng là người mẫu đại diện cho nhiều hãng mĩ phẩm nổi tiếng và thời trang của xứ sở Kim chi. Cô thường xuyên có tên trong bảng xếp hạng sắc đẹp của Hàn Quốc và châu Á. Nana thực sự là một mỹ nhân trong showbiz Hàn Quốc và cô cũng sở hữu số lượng fan rất khủng.


    Nana cũng rất tích cực tham gia các chương trình truyền hình và gần đây cô đang phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm 2016, Nana đã nhận được giải thưởng Giải thưởng tân binh xuất sắc nhất, Nữ diễn viên (TV) cho bộ phim Người vợ tốt mà cô tham gia. Các năm tiếp theo, cô cũng nhận được rất nhiều giải trong các hạng mục về diễn xuất. Ngoài công việc chính, Nana cũng là một nghệ sĩ trang điểm (Make-up) chuyên nghiệp và là thành viên của Hiệp hội Make-up Artists Hàn Quốc.

    Nana
    Nana
    Nana
    Nana
  6. Seolhyun, thành viên nhóm nữ AOA đang là sao nữ thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng fan K-pop nhờ ngoại hình xinh đẹp, nữ tính và dáng người đạt tỉ lệ chuẩn. Tuy khuôn mặc cực kì hiền dịu, ngây thơ nhưng trái ngược với đó thì Seolhyun có body cực bốc lửa, đường cong cuốn hút, dù mặc loại trang phục nào thì vẻ nữ tính, sexy của cô chỉ có tăng lên chứ không hề giảm xuống. Với những ưu điểm quyến rũ chết người đó của mình, Seolhyun được xem là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của Hàn Quốc.


    Nhờ có gương mặt xinh đẹp, quyến rũ đầy thiện cảm, Seolhyun còn tham gia mảng diễn xuất trong nhiều bộ phim. Năm 2013, cô đóng phim truyền hình "Ugly Alert", vào vai con gái út của gia đình Gong Na-ri, có ước mơ trở thành diễn viên. Đây là bộ phim thứ 2 và là vai chính đầu tiên mà cô đóng. Sau đó, Seolhyun tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim "Gangnam Blues", đánh dấu lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng của cô, nhờ vượt qua hơn 500 người để được nhận vai Seon-hye, em gái của nhân vật chính Kim Jong-dae (do nam tài tử Lee Min-Ho thủ vai).

    Seolhyun
    Seolhyun
    Seolhyun
    Seolhyun
    Nhiên Mẫn 2019-08-09 22:55:09
    Tuổi trẻ tài cao
  7. Top 7

    Hani

    Là thành viên của nhóm nhạc nữ EXID, Hani có thể nói là thành viên có đông fan nhất trong nhóm và là một trong những mỹ nhân thế hệ mới giống Seolhyun. Với Hani, không phải vòng eo thon hay đôi chân thẳng là điểm hấp dẫn "trí mạng" mà chính là vòng ba đầy đặn, đây mới là điểm đáng ghen tị nhất của cô nàng. Hiện tại, Hani đang là một trong những nữ thần tượng sở hữu vòng ba đẹp nhất Hàn Quốc.


    Hani cũng tham gia vào một số chương trình truyền hình, và từng là người dẫn chương trình tạm thời cho Weekly Idol cũng như MC khách mời của Baek Jong Won's Top 3 Chef Kings. Hiện tại, Hani trực thuộc công ty Sublime Artist Agency và bắt đầu với vai trò mới là Diễn viên: diễn viên Ahn Hee Yeon. Cô đang chuẩn bị có màn ra mắt hoành tráng ở màn ảnh rộng với vai chính trong Young Adults Matter - bộ phim có nội dung gây sốc về đời sống thanh thiếu niên.

    Hani
    Hani
    Hani
    Hani
  8. Top 8

    Tzuyu

    Cô nàng sinh năm 1999 đang là cái tên hot nhất nhì được cộng đồng fan K-pop quan tâm. Tzuyu là người Đài Loan và là thành viên của nhóm nhạc nữ Twice. Với vóc dáng hoàn hảo đến từng đường nét cùng gương mặt xinh lung linh, phảng phất vẻ bí ẩn, Tzuyu sở hữu đông đảo lượng fan ủng hộ thuộc hàng "khủng". Có nhiều fan còn cho rằng với độ tuổi này thì cô có phần sexy hơn so với những cô gái cùng lứa tuổi nhưng đó cũng là một trong những lí do hút fan của cô nàng. Năm 2015, cô được bình chọn trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.


    Với lợi thế sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, Tzuyu xuất hiện nhiều trong các MV ca nhạc, ngay cả từ khi cô chưa ra mắt với tư cách thành viên của Twice, có thể kể đến như MV Stop Stop It của Got7 hay Only You của Miss A. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
  9. "Ngọc trai đen" của nhóm nhạc quốc dân SNSD sở hữu thân hình nóng bỏng và làn da đen gợi cảm luôn tỏa sáng khi đứng trên sân khấu hay ngoài đời. Yuri được mệnh danh là người sexy nhất trong SNSD và vũ đạo nhảy điêu luyện chẳng kém gì "cỗ máy nhảy" Hyoyeon.


    Ngoài các hoạt động âm nhạc, Yuri còn tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình và điện ảnh. Đầu năm 2012, Yuri thủ vai nữ chính Choi Anna trong bộ phim truyền hình Fashion King của đài SBS bên cạnh nam diễn viên Yoo Ah-in. Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim như No Breathing (2013) Neighborhood Hero (2016), Nữ hoàng Bình Phẩm (2016) và Defendant (2017). Hiện tại, Yuri đang rất thành công với những dự án phim truyền hình và những sự kiện, hợp đồng quảng cáo... tuy nhiên, đối với Yuri, hoạt động của nhóm SNSD vẫn là quan trọng nhất.

    Yuri (SNSD)
    Yuri (SNSD)
    Yuri (SNSD)
    Yuri (SNSD)
  10. Top 10

    Suzy

    "Tình đầu quốc dân" Suzy luôn có mặt trong bảng xếp hạng sắc đẹp của Hàn Quốc. Với khuôn mặt tỉ lệ vàng và thân hình tiêu chuẩn không chỉ hút hồn fan boy mà còn là hình mẫu lí tưởng mà nhiều cô gái ngưỡng mộ, ghen tỵ. Chỉ với một hành động, cử chỉ nhỏ trên sân khấu hay đơn giản là thay đổi một chút phong cách bên ngoài, Suzy có thể biến hóa từ hình tượng ngây thơ trong sáng thành cô gái sexy quyến rũ ngay từ ánh mắt nóng bỏng chứ chưa nói đến thân hình đẹp chết người. Suzy đang ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp từ những hoạt động solo hay những dự án phim truyền hình mà cô tham gia.


    Sau khi xuất hiện trong bộ phim Architecture 101, cô đã được gọi là "Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc vì sự quyến rũ và diễn xuất tự nhiên của cô. Cô cũng là một trong những đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo" do có nhiều hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm, thời trang, đến các mặt hàng thông dụng như đường. Cô được chọn là một trong 4 "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với YoonA (Girls' Generation), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (Twice).

    Suzy
    Suzy
    Suzy
    Suzy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy