Top 10 Nhóm nhạc có vũ đạo ấn tượng nhất K-pop

  1. Top 1 Infinite
  2. Top 2 Girls' Generation
  3. Top 3 EXO
  4. Top 4 Teen Top
  5. Top 5 BTS
  6. Top 6 Blackpink
  7. Top 7 TWICE
  8. Top 8 RED VELVET
  9. Top 9 MOMOLAND
  10. Top 10 IZ*ONE

Top 10 Nhóm nhạc có vũ đạo ấn tượng nhất K-pop

ʚïɞ Linh ʚïɞ 2059 1 Báo lỗi

K- pop luôn gắn liền với tuổi thơ mê "idol" của chúng ta. Không chỉ vì bài hài, giai điệu vui tươi sống động, chúng ta còn ấn tượng bởi vũ đạo của các nhóm ... xem thêm...

  1. Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, thành lập năm 2010 bởi công ty quản lý Woollim Entertainment. Tính đến nay Infinite đã được 6 năm tham gia vào K-pop. Infinite còn là một trong những nhóm nhạc thần tượng nam đầu tiên ghi điểm nhờ khả năng vũ đạo xuất sắc của mình.


    Thật thiếu xót nếu nói về vũ đạo đẹp mà bạn lại không nhắc tới nhóm nhạc này. Mỗi khi Infinite xuất hiện trên sân khấu đều để lại cho khán giả những ấn tượng khó quên về những vũ đạo của mình. Nhóm nhạc gây ấn tượng mạnh bởi sức hút từ những màn vũ đạo đẹp mắt cùng giai điệu sôi động, ấn tượng.

    Infinite
    Infinite
    Nhóm Infinite

  2. Girls' Generation là một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc được S.M. Entertainment thành lập và quản lý, bao gồm 9 thành viên: Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon,Yuri, Sooyoung, Jessica, Yoona và Seohyun. Tuy có khá nhiều thành viên nhưng các cô gái luôn có sự kết hợp rất ăn ý, mang đến các bước nhảy chính xác và không kém phần điêu luyện trên sân khấu. Girls' Generation ra mắt công chúng vào năm 2007.


    Phong cách âm nhạc đặc trưng của Girls' Generation là electropop và bubblegum pop có sự kết hợp với nhiều thể loại khác như hip hop, R&B và EDM. SNSD những màn vũ đạo khiến khán giả luôn đắm chìm. Cùng với đó là phong cách biểu diễn luôn gây ấn tượng.

    Những cô nàng của Girls' Generation
    Những cô nàng của Girls' Generation
    Thành viên nhóm SNSD
  3. Top 3

    EXO

    EXO một nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc được S.M. Entertainment thành lập vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012, ban đầu nhóm bao gồm 12 thành viên được chia thành hai nhóm nhỏ, EXO-KEXO-M. Tuy mới thành lập được 5 năm nhưng các chàng trai của EXO đã tự khẳng định được chính mình.


    Bất kể khi biểu diễn chung hay tách thành hai nhóm nhỏ EXO-KEXO-M, các chàng trai luôn mang đến những động tác ấn tượng làm mãn nhãn người xem.

    Nhóm nhạc EXO
    Nhóm nhạc EXO
    Nhóm nhạc Exo
  4. Teen Top một nhóm nhạc Hàn Quốc gồm có 6 thành viên là C.A.P, Chunji, L.Joe, Niel, Ricky và Changjo. Ban nhạc được thành lập bởi Andy Lee của Shinhwa dưới sự quản lý của TOP Media vào năm 2010.


    Kể từ khi ra mắt, Teen Top đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với kĩ năng nhảy điêu luyện. Chặng đường 6 năm trong K-pop đối với Teen Top không phải là dài cũng không phải là ngắn nhưng Teen Top đã thực sự cho khán giả K-pop thấy được những bài nhảy tuyệt hay của mình.

    Teen Top
    Teen Top
    Nhóm nhạc Teen Top
  5. Top 5

    BTS

    BTS hay còn được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Big Hit Entertainment vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013.Nhóm bao gồm 7 thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Các thành viên phần lớn tự sáng tác và sản xuất những ca khúc âm nhạc đình đám.

    BTS thực sự là những chàng trai đáng ghờm trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc, là nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13 tháng 06 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Sihyuk thành lập nên. Mỗi động tác vũ đạo của nhóm nhạc đều đòi hỏi một nội lực mạnh mẽ và duy trì được thần thái mạnh mẽ, sắc bén trong suốt quá trình biểu diễn. Cũng giống như khả năng ca hát, những bước nhảy của nhóm thực sự rất tuyệt đỉnh.

    Các thành viên của BTS
    Các thành viên của BTS
    Các thành viên BTS
  6. Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle".


    Blackpink thực sự là một nhóm nhạc ấn tượng khi phá vỡ nhiều ky lục trong làng K-pop. Các video âm nhạc "Kill This Love" (2019) và "How You Like That" (2020) đều từng lập kỷ lục video âm nhạc được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành trên nền tảng phát video trực tuyến YouTube. Sở dĩ đạt được nhiều thành công như vậy là do Blackpink không chỉ sở hữu những ca khúc có giai điệu ấn tượng mà còn nhờ vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt và đặc biệt. Blackpink hiện đang là một trong những nhóm nhạc và khiến người hâm mộ thế giới chao đảo.

    Các thành viên trong nhóm
    Các thành viên trong nhóm
    Nhóm nhạc Blackpink
  7. Top 7

    TWICE

    Twice là một nhóm nhạc nữ K-pop được thành lập bởi JYP Entertainment. Nhóm gồm các thành viên là Nayeon, MoMo, Jeongyeon, Sana, Mina, Jihyo, Dahuyn, Chaeyoung và Tzuyu. Cả 9 thành viên đều được đánh giá là có vũ đạo rất tốt. Những bài hát của TWICE có cảm giác vừa nhẹ nhàng bay bổng lại vừa nóng bỏng như đêm hè nhiệt đới, chính vì vậy, ca khúc cùng vũ đạo của các cô nàng luôn uyển chuyển, ngọt ngào.


    Trong các bài hát có các vũ đạo thiên về nhẹ nhàng, cả nhóm luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất có thể. Bởi vậy, đối với các sân khấu lần này mà TWICE trình diễn, người hâm mộ luôn thỏa mãn trước màn vũ đạo đồng đều của các thành viên. Đây là một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất K-pop hiện nay.

    Các thành viên nhóm TWICE
    Các thành viên nhóm TWICE
    TWCE
  8. Red Velvet là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm được debut chình thức vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào ngày 10 tháng 3 năm 2015.


    Red Velvet đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc nhờ những bản hit đình đám. Họ được xem là một girlgroup lý tưởng khi cả tài năng lẫn nhan sắc đều được đánh giá cao, ltất cả thành viên đều mang vẻ xinh đpẹ riêng biệt. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi mỗi thành viên Red Velvet đều đã và đang thu về cho riêng mình một lượng fan trung thành không chỉ ở Hàn Quốc mà cả thị trường quốc tế.

    Các thành viên nhóm Red Velvet
    Các thành viên nhóm Red Velvet
    Nhóm nhạc Red Velvet
  9. Momoland là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được công ty MLD Entertainment thành lập thông qua chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland. Bảy thành viên chính thức của nhóm Hyebin, Yeonwoo, Jane, Nayun, JooE, Ahin và Nancy là những cô gái dành chiến thắng cuộc thi.


    Đầu năm 2018, điệu nhảy “Bboom Bboom” của nhóm đã nổi tiếng khắp nơi, vượt qua cả những sản phẩm từ những nhóm nahcj đình đám. Giai điệu ca khúc bắt tai và vụ đạo ấn tượng là một trong những yếu tố giúp “Bboom Bboom” phổ biến rộng rãi. Đặc biệt, phần vũ đạo kết hợp nhiều động tác yêu thích của giới trẻ như bắn tim, dabbing cũng chính là điểm thu hút khiến giai điệu để lại ấn tượng cho khán giải.

    Các thành viên nhóm MoMoland
    Các thành viên nhóm MoMoland
    Nhóm nhạc Momoland
  10. Top 10

    IZ*ONE

    z*One là một nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc–Nhật Bản được thành lập vào ngày 31 tháng 8 năm 2018 được đồng quản lý bởi hai công ty Off The Record Entertainment và Swing Entertainment và thành lập bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 48 của kênh Mnet.


    Tuy là nhóm nhạc được thành lập qua chương trình truyền hình thực tế nhưng IZ*ONE chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng bởi những ca khúc cũng vũ đạo ấn tượng. Năm 2020, nhóm vô cùng phát triển và định hướng sẽ chinh phục thị trường Nhật Bản trong thời gian sắp tới.


    z*One
    z*One
    MV nhóm z*One



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy