Top 10 Ca sĩ có giọng hát cao ấn tượng nhất của Vpop

Nguyễn T. Trà 20238 1 Báo lỗi

Âm nhạc luôn là chủ đề "hot" được rất nhiều người quan tâm. Một bài hát thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào ca sĩ thể hiện. Và dưới đây là top ca sĩ ... xem thêm...

  1. Thu Minh là nữ ca sỹ có tông giọng cao hiếm hoi ở Việt Nam. Sở hữu quãng giọng rộng và trải dài tới gần 4 quãng 8, cô tự tin thể hiện các ca khúc có quãng giọng pha cao vút, bay bổng và cực kì khỏe khoắn để có thể "khoe" hết được chất giọng cao vô cùng ấn tượng này.


    Cô đã từng đạt tới những nốt đầu tiên trong quãng thứ 7, quãng giọng siêu âm mà hầu như chưa có ca sĩ nào ở Việt Nam đạt được. Đánh dấu sự thành công của cô là một loạt bài hát cực kì nổi tiếng, như: "Mong anh về", "Chuông gió". Không dừng lại ở đó, "Bay", "Đường cong", "Taxi" trong album "Body Language" tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam, mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Ca sĩ Thu Minh
    Ca sĩ Thu Minh
    Bay - Thu Minh

  2. Bằng Kiều được coi là giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt. Nam ca sỹ "Trái tim không ngủ yên" đã 48 tuổi nhưng với chất giọng cao vút, bay bổng; anh không những không bớt độ "hot" mà thậm chí ngày càng trở nên điêu luyện và quyến rũ hơn.


    Dù ở ca khúc nào, Bằng Kiều cũng "khoe" được những nốt cao bay bổng cực kì ấn tượng của mình. Khán giả cũng như các nghệ sỹ Việt khác phải nổi da gà khi anh thể hiện những câu hát ngân ca và kéo dài đến 20 giây.

    Các ca khúc nổi tiếng của anh, như: "Nơi tình yêu bắt đầu", "Em ơi Hà Nội phố", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Đêm cô đơn",...

    Ca sĩ Bằng Kiều
    Ca sĩ Bằng Kiều
    Nơi tình yêu bắt đầu - Bằng Kiều, Lam Anh
  3. Nhạc sỹ Dương Thụ từng nói rằng: "Mỹ Linh, một cô gái nhỏ bé nhưng có giọng ca thật mãnh liệt, một con người sinh ra để hát và hát như “rút ruột rút gan”. Thế nên việc cô trở thành một trong bốn diva nổi tiếng nhất Việt Nam là điều dễ hiểu. Trải qua hơn hai thập kỉ nhưng sở hữu chất giọng cao vút, trong vắt, khỏe khoắn và nồng nàn, nữ diva luôn nhận được tình cảm trong lòng khán giả yêu âm nhạc.


    Khoảng trầm của Mỹ Linh đẹp, có sức nặng và chiều sâu, càng lên cao âm sắc càng sáng. Với lợi thế này, Mỹ Linh có thể thực hiện các nốt cao dễ dàng, chắc chắn. Đặc biệt, cô còn sở hữu các kỹ thuật bậc thầy với khả năng ngân rung cực đẹp, chuyển giọng uyển chuyển và tạo độ vang khiến cho giọng hát trở nên điêu luyện hơn.

    Ca sĩ Mỹ Linh
    Ca sĩ Mỹ Linh
    Biển khát - Mỹ Linh
  4. Sau chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu", Bùi Anh Tuấn đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Hơn thế nữa, giọng hát của chàng ca sĩ 9X còn được so sánh với chất giọng cao vút của nam ca sĩ Bằng Kiều.


    Năng lực thiên bẩm cộng với việc được đào tạo bài bản, chỉn chu đã giúp Bùi Anh Tuấn ngày càng nâng cao chất lượng giọng hát của mình. Các nốt cao trong tất cả các ca khúc đều được anh xử lý khéo léo, tinh tế và tràn đầy cảm xúc.
    Những ca khúc nổi tiếng do anh thể hiện, như: "Phố không mùa", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Phố không mùa", "Mơ hồ",...

    Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
    Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
    Mơ hồ - Bùi Anh Tuấn
  5. Hồ Quỳnh Hương là một nữ ca sĩ có giọng ca cao nổi bật của nền nhạc nhẹ Việt Nam. Cô có thể đạt tới mọi nốt trong quãng 5 một cách dễ dàng mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào.


    Việc sở hữu giọng hát có âm sắc giọng đẹp, ấm áp, mượt mà nên nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Hơn thế nữa, cô còn được giới chuyên môn đánh giá là ca sĩ hát giọng pha tốt nhất Vpop. Một số ca khúc nổi bật của cô, như: "Anh", "Honey", "Căn phòng mưa rơi", "Mong anh về đây",...

    Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
    Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
    Anh - Hồ Quỳnh Hương
    Lê Tuấn 2020-09-07 23:48:09
    Ok
  6. Hoàng Hải tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Hải, là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng được mệnh danh là "Hoàng tử V-Pop" và là "Bằng Kiều thứ 2". Ngoài chất giọng phản nam cao, âm vực rộng, Hoàng Hải còn sở hữu ngoại hình bắt mắt; anh đã trở thành thần tượng của rất nhiều fan hâm mộ trong và ngoài nước.

    • Năm 2005, Hoàng Hải tham gia cuộc thi "Sao mai" và lọt vào vòng chung kết.
    • Năm 2006, tại cuộc thi "Sao mai điểm hẹn", Hoàng Hải đoạt giải ca sĩ được yêu thích nhất.
    • Năm 2008, anh đoạt giải thưởng Ca sĩ trẻ triển vọng "Làn Sóng Xanh".
    • Đến năm 2009, Hoàng Hải đứng trong top 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại chương trình "Làn Sóng Xanh".

    Một số ca khúc nổi tiếng của anh, như: "Xuân bên em", "Hồ gương sáng sớm", "Xuân bên em",...

    Ca sĩ Hoàng Hải
    Ca sĩ Hoàng Hải
    Hồ gương sáng sớm - Hoàng Hải
  7. Cái tên Trung Quân được khán giả biết đến qua chương trình "Vietnam Idol" mùa thứ 3 năm 2010. Trung Quân được thừa hưởng từ mẹ giọng ca “bay” cuốn hút.


    Tham gia "Vietnam Idol" năm 2008, Trung Quân lọt top 16. Năm 2010, anh tiếp tục tham gia và lọt top 8. Mặc dù thứ hạng không cao anh đã để lại trong lòng khán giả Trung Quân Idol chinh phục người nghe bởi chất giọng trong cao vút.


    Liên tục tung ra những ca khúc hay về mưa như: “Chuyện mưa, Gọi mưa”, “Sau cơn mưa”, “Dấu mưa”, “Mưa nhớ”, “Gọi mưa”,... Trung Quân như một cơn mưa ngọt ngào của Vpop cùng chất giọng ấm áp, mượt mà khiến người nghe đắm chìm mỗi khi nghe các ca khúc anh thể hiện.

    Ca sĩ  Trung Quân Idol
    Ca sĩ Trung Quân Idol
    Gọi mưa - Trung Quân Idol
  8. Thanh Bùi tên đầy đủ là Bùi Vũ Thanh, người Úc gốc Việt. Khán giả biết đến anh qua vai trò là ca sĩ, đặc biệt là khi anh là người Việt lọt vào Top 8 cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol). Ngoài ra, anh cũng tham gia viết nhạc.


    Những bài hát anh sáng tác rất được khán giả đón nhận, như: "Đường về xa xôi", "Trong mắt tôi", "Lặng thầm một tình yêu",... Thanh Bùi là hiệu trưởng Học viện Âm nhạc "Soul Academy" tại Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo các bộ môn: Thanh nhạc (vocal), guitar, piano, trống, violin, nhảy; sản xuất âm nhạc, chương trình phát triển tài năng và hãng thu âm.

    Ca sĩ  Thanh Bùi
    Ca sĩ Thanh Bùi
    Tình về nơi đâu - Thanh Bùi ft. Tata Young
  9. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc, cô sớm được gia đình hướng cho học đàn piano từ năm lên 6 tuổi, năm 9 tuổi, cô bắt đầu lên Hà Nội để học piano tại Nhạc viện Hà Nội, hiện tại cô cũng là giảng viên tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.


    Thùy Chi nổi tiếng khá sớm qua những bản nhạc phát hành online không chính thức trên Internet, cô cũng tham gia khá nhiều chương trình âm nhạc lớn nhưng chỉ thực sự được biết đến sau khi được chọn tham gia biểu diễn tại chương trình Bài hát Việt năm 2005 của VTV3. Sở hữu chất giọng tốt, cao vút, ngọt ngào, trong sáng,... tuy không thực sự định hướng bản thân theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Thùy Chi vẫn là cái tên nổi bật trong giới ca sĩ trẻ của Việt Nam.

    nữ ca sĩ Thùy Chi
    nữ ca sĩ Thùy Chi
    Ca khúc Xe Đẹp đình đám một thời của Thùy Chi
  10. Từng xuất sắc đạt ngôi vị quán quân trong chương trình Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới 17 tuổi, dù không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc nhưng Võ Hạ Trâm vẫn được đánh giá rất cao bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, đầy nội lực cùng những phần trình diễn hát live không hề thua kém phòng thu. Dù có một xuất phát điểm rất tốt với một loạt giải thưởng lớn nhỏ từ năm 13 tuổi nhưng Võ Hạ Trâm vẫn quyết định thi vào trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để trau dồi thêm kĩ năng của mình vì vậy ngoài chất giọng thiên phú, nữ ca sĩ sinh năm 90 còn có kĩ năng xử lý bài hát, kỹ năng thanh nhạc, cảm âm,... rất tốt.


    Võ Hạ Trâm đã nhiều lần chia sẻ, cô đã muốn xây dựng cho mình sự nghiệp trong từng bước chậm mà chắc, hiện tại dù không sở hữu quá nhiều bài hit nhưng Võ Hạ Trâm vẫn có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Ngoài làm ca sĩ, Võ Hạ Trâm còn tham gia dẫn chương trình cho một số gameshow truyền hình.

    Võ Hạ Trâm với ca khúc Mẹ Tôi
    Võ Hạ Trâm
    Võ Hạ Trâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy