Top 15 Phần thi ấn tượng nhất tại vòng giấu mặt The Voice Trung Quốc

Hoàng Thủy 769 0 Báo lỗi

Chương trình truyền hình ăn khách The Voice được đưa về Trung Quốc và còn được gọi với cái tên Giọng hát hay Trung Quốc. Trải qua 5 mùa phát sóng, đây chính ... xem thêm...

  1. Tên thí sinh: Châu Thâm.
    Bài hát: Nụ cười.
    The voice China 2014.

    Một chàng trai sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé với chiều cao chỉ có 1,61m đã chinh phục được 3 huấn luyện viên (HLV) của chương trình mùa 2014 là Na Anh, Tề Dự và Dương Khôn.

    Châu Thâm có giọng hát khá đặc biệt khi mang âm vực của nữ. Ca khúc "Nụ cười" được anh chàng thể hiện đã gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Trung Quốc Tề Tần - cũng chính là chị gái của HLV Tề Dự. Sự mềm mại, nhẹ nhàng được đong đầy tình cảm trong từng lời bài hát được anh chàng này thể hiện khiến người nghe say mê và thích thú.
    HLV Na Anh trong lúc thuyết phục thí sinh về đội của mình đã nói: " Bạn hát còn hay hơn cả con gái, tôi sẽ đào tạo bạn trở thành phiên bản nam của ca sĩ Tề Dự". Những chia sẻ cực kỳ thẳng thắn của HLV này đã thành công khi mang về cho đội mình một thí sinh cực kỳ đặc biệt này.


    Phần thi của Châu Thâm khiến HLV Na Anh phải thốt lên "Bạn hát còn hay hơn cả con gái"
    Hình ảnh chàng trai Châu Thâm với giọng hát đặc biệt
    Hình ảnh chàng trai Châu Thâm với giọng hát đặc biệt

  2. Tên thí sinh: Trương Bích Thần.
    Bài hát: Anh ấy nói.
    The voice China 2014.

    Cô gái Thiên Tân đến với cuộc thi The Voice China với mong muốn được đứng trên sân khấu gần với ngôi nhà của mình nhất. Đã từng qua Hàn Quốc và được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp trong vòng 1 năm, tham gia vào nhóm nhạc nữ có tên Sunny Days. Tuy nhiên, vì nhóm nhạc hoạt động không thành công, lại có sự bất đồng về văn hoá và ngôn ngữ, cũng như mong muốn được sum họp với con gái của bố mẹ nơi quê nhà nên cô đã quyết định trở về Trung Quốc xây dựng sự nghiệp.

    Mang đến cuộc thi bài hát "Anh ấy nói", trương Bích Thần đã chinh phục HLV cũng như toàn bộ khán giả bằng giọng hát đầy kỹ thuật, trong trẻo mà tình cảm của mình. HLV Dương Khôn sau khi nghe xong phần thể hiện của cô đã có những chia sẻ hết sức vi nhộn.
    Dương Khôn nói: "Mấy bô lão kia đều cảm thấy tôi mà nhìn thấy mấy cô gái xinh đẹp là giao mình cho họ liền. Nhưng mà không phải đâu nhé. Bạn biết không, tại bạn đã hát hay lại còn xinh đẹp nữa". Những chia sẻ rất đời thường và gần gũi này của Dương Khôn đã chúng mình rằng, phần thi của Trương Bích Thần thật sự rất tốt.
    Cô đã quyết định lựa chọn về với đội của HLV Na Anh và đây là một quyết định chính xác khi chính Trương Bích Thần là người đã giành ngôi quán quân The voice China 2014.

    Phần thi của Trương Bích Thần đầy kỹ thuật và tình cảm
    Trương Bích Thần xinh đẹp trên bìa tạp chí
    Trương Bích Thần xinh đẹp trên bìa tạp chí
  3. Tên thí sinh: Trần Băng.
    Bài hát: Mùa hè vĩnh cửu.
    The voice China 2014.

    Trần Băng - một cô gái 24 tuổi với vẻ ngoài xinh đẹp đã đến tham dự cuộc thi The Voice nhằm thoả mãn đam mê ca hát của mình. Vốn là một nhân viên trong công ty tài chính, nhưng vì niềm yêu thích và sự say mê với âm nhạc, cô đã quyết định thử sức với ca khúc "Mùa hè vĩnh cửu" tại một trong những sân chơi âm nhạc hàng đầu Trung Quốc dành cho những người không chuyên.

    Với chất giọng mang chút trầm khàn đặc trưng nhưng lại đầy nội lực cùng với phong cách biểu diễn tự tin, Trần Băng đã hoàn toàn thành công khi thuyết phục được cả 4 HLV lựa chọn mình. HLV Na Anh đã chia sẻ về phần trình diễn của cô như sau: "Trong số những ca sĩ hát phong cách gào thét này, bạn là người hát chân thật nhất. Bạn có giọng hát gào thét mà khiến người nghe thấy thoải mái nhất".
    Và cuối cùng, cô đã quyết định lựa chọn về với đội của HLV Na Anh để thoả mãn đam mê được ca hát của mình.

    Phần thi của Trần Băng khiến các HLV thích thú
    Trần Băng trong cuộc thi Giọng hát hay Trung Quốc
    Trần Băng trong cuộc thi Giọng hát hay Trung Quốc
  4. Tên thí sinh: Lý Kỳ.
    Bài hát: Yêu em đừng đi.
    The voice China 2014.

    Một cô gái 9x đầy mạnh mẽ và bản lĩnh đã đến để chinh phục sân chơi Giọng hát hay nhất Trung Quốc năm 2014. Với Lý Kỳ, âm nhạc là một điều không thể thiếu. Cô chia sẻ đối với cô, âm nhạc như là một phần của cuộc sống vậy, giống như không khí. Bạn mà không có không khí thì sẽ chết.

    HLV Na Anh đã nhận xét: "Giọng hát của em khàn mà thực sự quá khéo". Còn HLV Uông Phong thì cho rằng, cô có cách xử lý bài hát giống như Dương Khôn vậy. Mang đến cuộc thi một tác phẩm nổi tiếng của Jay, Lý Kỳ đã tận dụng đúng tài năng thiên phú của mình để thể hiện bài hát một cách hoàn toàn mới. Có chút gì đó buồn, da diết hơn nhưng cũng không thiếu phần nội lực.

    Cô gái đầy đáng yêu và bản lĩnh này đã quyết định bước tiếp vào vòng trong của cuộc thi với HLV Uông Phong. Một sự kết hợp hài hoà, khắc phục lại những điểm yếu và thiếu sót trong giọng hát và cách xử lý, liệu Uông Phong sẽ giúp cô đi được bao xa trong chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất?

    Phần thi của Lý Kỳ đã thuyết phục được HLV Uông Phong
    Với Lý Kỳ, âm nhạc như là một phần của cuộc sống
    Với Lý Kỳ, âm nhạc như là một phần của cuộc sống
  5. Tên thí sinh: Vương Khải Kỳ.
    Bài hát: Không thể vượt qua.
    The Voice China 2014.

    Cô gái xinh đẹp Vương Khải Kỳ đến từ một vùng quê mộc mạc của tỉnh Tứ Xuyên, nơi mà mọi người đều yêu mến ca hát và âm nhạc. Đến với cuộc thi qua ca khúc "Không thể vượt qua", cô đã thành công chinh phục được 3 trên 4 HLV của chương trình.

    Mang trong mình tình yêu với ca hát và đã được tiếp thêm sức mạnh cũng như sự cổ vũ của bà ngoại, cô gái 21 tuổi này đã có một phần thể hiện cực kỳ thành công. Như HLV Uông Phong đã nhận xét: "Âm sắc của em là âm sắc rất trong trẻo nhưng đồng thời cũng rất giàu tình cảm".
    Ngay khi những giai điệu đầu tiên vừa được cất lên, người nghe đã bị những tình cảm trong từng câu chữ, lời hát do cô thu hút. một chút da diết, đong đầy tình cảm nhưng lại cũng đầy nội lực. Tất cả đã thành công đưa Vương Khải Kỳ trở thành một trong những thí sinh đi tiếp vào vòng trong cùng với HLV Uông Phong.
    Phần thi của Vương Khải Kỳ được nhận xét "Âm sắc của em là âm sắc rất trong trẻo nhưng đồng thời cũng rất giàu tình cảm".
    Cô gái nhỏ bé có chất giọng đầy tình cảm Vương Khải Kỳ
    Cô gái nhỏ bé có chất giọng đầy tình cảm Vương Khải Kỳ
  6. Tên thí sinh: Chu Cường.
    Bài hát: Những mong người bền lâu.
    The Voice China 2015.

    Chu Cường là một gương mặt đã từng tham gia cuộc thi The Voice China 2014 với ca khúc "Vén Rèm Châu" của Hoắc Tôn nhưng may mắn đã không mỉm cười với "chàng trai bán phân bón" này khi anh không được chọn. Mang trong mình tình yêu với âm nhạc, chàng trai này đã rất cố gắng luyện tập mỗi ngày để thực hiện ước mơ được trở lại đứng dưới sân khấu của The Voice China lần nữa.

    Những nỗ lực của Chu Cường rốt cục cũng được đền đáp khi cả 4 HLV đều bị giọng hát của anh thuyết phục. HLV Na Anh, người đã không chọn anh năm ngoái cho biết, giọng hát của Chu Cường đã có sự thay đổi rất lớn, tiến bộ vượt bậc với năm trước. Còn HLV Châu Kiệt Luân lại cho rằng, giọng hát của thí sinh này rất giống một loại nhạc cụ là chiếc sáo. Đó cũng là lý do anh bấm nút quay lại.
    Phần thi của Chu Cường tiến bộ hơn rất nhiều so với năm trước
    Anh chàng bán phân bón có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc
    Anh chàng bán phân bón có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc
  7. Tên thí sinh: Lưu Vĩ Nam (Will Jay).
    Bài hát: Lemon Tree.
    The Voice China 2015.

    Anh chàng đẹp trai Lưu Vĩ Nam đã chinh phục các HLV ngay khi những tiếng hát đầu tiên được cất lên. Mang trong mình hai dòng máu giữa Mỹ và Trung Quốc, lại đang theo học chuyên ngành Văn học và ngôn ngữ cho nên khả năng hát tiếng Anh lẫn tiếng Trung của anh chàng con lai này cực kỳ tốt.

    Đam mê với âm nhạc, ngay từ thuở bé Will Jay đã bắt đầu tập Piano. Lên sân khấu, ngoài việc mang theo một chiếc đàn Ukulele, anh chàng còn đem theo cả tình yêu và sự say mê của mình với ca hát. Chất giọng sáng, đầy tình cảm, khả năng biểu diễn tự tin cùng kỹ thuật khá tốt, Will Jay đã làm cho các HLV cực kỳ thích thú.
    Và cuối cùng, trước sự thuyết phục của HLV Châu Kiệt Luân, anh chàng đã quyết định lựa chọn team này để thoả mãn niềm đam mê với những bài hát Trung Quốc của mình.
    Phần thi của Lưu Vĩ Nam
    Khả năng hát tiếng Anh lẫn tiếng Trung của anh chàng con lai này cực kỳ tốt
    Khả năng hát tiếng Anh lẫn tiếng Trung của anh chàng con lai này cực kỳ tốt
  8. Tên thí sinh: Cảnh Tư Hán.
    Bài hát: Đứa trẻ mồ côi trên thế giới đẹp tươi.
    The Voice China 2014.

    Anh chàng sinh viên 21 tuổi Cảnh Tư Hán đã quyết định lựa chọn một ca khúc vô cùng quen thuộc của nhạc sĩ, ca sĩ cũng là HLV Uông Phong đến với The Voice China. "Đứa trẻ mồ côi trên thế giới đẹp tươi" được đánh giá là một ca khúc vô cùng khó hát, đòi hỏi ở người ca sĩ những kỹ năng, sự xử lý khéo léo cũng như truyền tải được cái thần trong bài hát. Và Cảnh Tư Hán đã làm được điều đó khi trình bày ca khúc với một nét rất riêng của mình.

    Anh có một chất giọng dày, tình cảm, ẩn chứa sự nội lực nhưng lại cũng rất trong sáng. HLV Tề Dự đã nhận xét rằng: "Giọng hát của bạn vô cùng êm tai dễ nghe, quả là không dễ dàng có được, nhất là khi bạn đang còn trẻ như vậy" Còn HLV Uông Phong để thuyết phục thí sinh về với đội của mình đã nói rằng: "Thông thường tôi sẽ nói là bạn vào đội của bất cứ HLV nào đều sẽ có được tương lai tươi sáng hơn. Nhưng hôm nay thì tôi sẽ nói là bạn chỉ có thể vào đội của tôi"

    Thật sự, Cảnh Tư Hán đã thuyết phục được tất cả các HLV, bài hát do anh trình diễn đã chạm đến trái tim của người nghe. Do đó, cả Tề Dự và Uông Phong đều đã lên sân khấu song ca với thí sinh nhằm đưa anh chàng về đội của mình. Còn HLV Dương Khôn thì nói rằng: "Tôi bất chấp mọi nguy hiểm để đến với bạn. Biết rõ trên núi có hổ mà vẫn xông về phía hổ mà đi".
    Với sự cạnh tranh quyết liệt giữa các HLV thế này thì liệu Cảnh Tư Hán sẽ lựa chọn về đội của ai?

    Cảnh Tư Hán đã thể hiện cực kỳ xuất sắc ca khúc của Uông Phong
    Cảnh Tư Hán có một chất giọng dày, tình cảm, ẩn chứa sự nội lực nhưng lại cũng rất trong sáng
    Cảnh Tư Hán có một chất giọng dày, tình cảm, ẩn chứa sự nội lực nhưng lại cũng rất trong sáng
  9. Tên thí sinh: Lâm Yến.
    Bài hát: Đừng đến làm phiền tôi.
    The Voice China 2015.

    Có thể nói rằng đây là một trong những phần thi xuất sắc và gây nên sự bất ngờ lớn nhất trong vòng thi giấu mặt của Giọng hát hay Trung Quốc. Một bà mẹ nội trợ 39 tuổi mang đến một ca khúc nhạc Rock của ban nhạc Báo Đen nổi tiếng Trung Quốc đã chinh phục hoàn toàn các HLV cũng như toàn bộ khán giả.

    Có niềm tin và tình yêu với âm nhạc từ lúc mới 16 tuổi, khát vọng mãnh liệt ấy đã thôi thúc Lâm Yến đến với nhạc Rock. Toàn bộ khán phòng đều bất ngờ khi một người phụ nữ trình bày một ca khúc nhạc Rock hay và mạnh mẽ đến như vậy. Các HLV càng bất ngờ hơn khi không phát hiện ra rằng chất giọng mạnh mẽ đầy nam tính đó lại là của con gái. Thậm chí, HLV Uông Phong còn đùa rằng: "Chúng ta sắp nghỉ hưu được rồi".

    Mạnh mẽ, nội lực nhưng lại mang theo trong đó một chút trầm khàn và tinh tế rất riêng của phụ nữ, giọng hát ấy đã thuyết phục được HLV Na Anh và Uông Phong. Liệu rằng, bà nội trợ này sẽ chọn về đội của HLV nào?
    Phần thi của Lâm Yến khiến tất cả mọi người đều bất ngờ
    Phần thi của Lâm Yến khiến HLV Uông Phong đùa rằng:
    Phần thi của Lâm Yến khiến HLV Uông Phong đùa rằng: "Chúng ta sắp nghỉ hưu được rồi"
  10. Tên thí sinh: Chung Vỹ Cường.
    Bài hát: Rolling in the deep.
    The Voice China 2013.

    Tiếp tục là một phần biểu diễn khiến khán giả thích thú. Không chỉ về giọng hát mà còn về bản thân của thí sinh. Chung Vỹ Cường là thí sinh lớn tuổi nhất từng tham dự chương trình với độ tuổi 60. ông đã từng tham gia cuộc thi Âm nhạc Châu Á và giành được giải Quán quân. Tuy nhiên, vì chưa tìm được cơ hội tốt để phát triển nên ông đã chuyển sang viết nhạc.

    Mang theo mong muốn suốt cuộc đời là được trở thành một ca sĩ, Chung Vỹ Cường đã đến tham dự cuộc thi The Voice China. Giọng hát khoẻ khoắn đầy nội lực cùng với kỹ thuật tốt, cách phát âm tiếng Anh khá chuẩn đã khiến Chung Vỹ Cường thành công thuyết phục được các vị HLV khó tính của chương trình.

    Như HLV Na Anh đã nhận xét, thí sinh này đang hát bằng một nội lực tự nhiên của Rock. Âm nhạc là không phân biệt tuổi tác mà quan trọng là tình yêu và đam mê. Cuối cùng, Chung Vỹ Cường đã lựa chọn đội của HLV Uông Phong để thực hiện tiếp ước mơ đó của mình.



    Chung Vỹ Cường chinh phục mọi người bằng giọng hát của mình
    Phần thi của Chung Vỹ Cường đã khiến các HLV không giấu nổi sự thán phục và ngạc nhiên
    Phần thi của Chung Vỹ Cường đã khiến các HLV không giấu nổi sự thán phục và ngạc nhiên
  11. Tên thí sinh: Trịnh Hồng.
    Bài hát: Someone Like You.
    The Voice China 2012.

    Một cô gái nhỏ mang trong mình ước mơ được thi đậu vào trường quân đội nhưng ước mơ không thành, cô trở nên khép kín với mọi thứ xung quanh. Chính âm nhạc đã đến bên, mang lại sự tự tin và tình yêu với cuộc sống cho Trịnh Hồng. Tình yêu với âm nhạc nảy sinh từ đây, trở thành một phần không thể thiếu và khiến cô quyết định đến với cuộc thi.

    Lựa chọn một ca khúc rất nổi tiếng của Adele - Someone Like You, cô bé mới 19 tuổi này đã mang giọng hát chạm đến trái tim của người nghe. Có chất giọng dày, trong sáng, mang một chút "hơi hướm" gì đó của Adele cùng với khả năng thiên phú của mình, cô bé đã khiến HLV Harlam xúc động đến rơi lệ và HLV Lưu Hoan đã phải thốt lên rằng em là một ca sĩ hoàn toàn dựa vào giọng hát để truyền đạt những tâm tư, tình cảm của bản thân.
    Phần thi của Trịnh Hồng
    Hình ảnh Trịnh Hồng trong vòng thi đối đầu
    Hình ảnh Trịnh Hồng trong vòng thi đối đầu
  12. Tên thí sinh: Lưu Minh Tương.
    Bài hát: Vượt qua đại dương đến gặp anh.
    The Voice China 2014.

    Một cô gái xinh đẹp được sinh ra ở Mỹ, sinh sống tại Đài Loan đã trải qua một đoạn đường rất dài để đến với sân khấu của The voice và thể hiện tình yêu với âm nhạc của mình.
    Nói về lý do chọn bài hát này, Lưu Minh Tương cho biết, đây là bài hát đã khiến cô nhớ lại những trải nghiệm trong đoạn đường cuộc sống đã qua.

    Mang tất cả những tâm tư, tình cảm, những trải nghiệm cùng với một giọng hát trong trẻo, ngọt ngào vào trong bài hát, cô đã rất thành công khi truyền tải được những điều mình muốn nói. Ngay khi những câu hát đầu tiên được cất lên, HLV Tề Dự đã không hề băn khoăn khi nhấn nút lựa chọn thí sinh này, còn HLV Na Anh đã phải bật lên: "Em có thể một lần nữa khơi gợi lại những tưởng niệm và tình cảm thân thiết của tôi với bài hát này." Điều đó đã chứng tỏ được sự thành công trong phần trình bày của Lưu Minh Tương.
    Phần thi của Lưu Minh Tương
    Cô có vẻ ngoài khá xinh xắn
    Cô có vẻ ngoài khá xinh xắn
  13. Tên ca sĩ: Lý Duy.
    Bài hát: Một dòng sông.
    The Voice of China 2014.

    Anh chàng 27 tuổi đến từ Tân Cương được biết đến như anh chàng hát tình ca sau khi cuộc thi Giọng hát hay Trung Quốc năm 2014 diễn ra. Sống xa nhà từ nhỏ, một cuộc sống thiếu thốn tình cảm đã mang Lý Duy đến gần hơn với âm nhạc, làm cho âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu và cũng đã vì âm nhạc mà thay đổi.

    Thể hiện ca khúc "Một dòng sông" trong cuộc thi âm nhạc quy mô bậc nhất Trung Quốc này, Lý Duy đã khiến các HLV không ngừng cảm thán về chất giọng đặc biệt của mình. HLV Na Anh sau khi nghe xong phần trình diễn này đã nói rằng: "bạn đã làm trái tim tôi tan chảy rồi".

    Chất giọng ấm áp, ngọt ngào và tình cảm. Lý Duy đã thể hiện hết được cái hồn, mang được tình cảm, những điều được chứa đựng trong bài hát đến với người nghe. Quả thật, đây là phần thi mà anh đã dùng tiếng hát để "mang lại hạnh phúc đến cho người khác nhưng cũng chứa đựng sự đau buồn" như lời HLV Uông Phong đã từng nhận xét.

    Phần thi của Lý Duy
    Anh chàng hát tình ca Lý Duy
    Anh chàng hát tình ca Lý Duy
  14. Tên thí sinh: Đinh Đinh.
    Bài hát: Tình yêu cần lắm sự chân thành.
    The Voice Of China 2013.

    Một cô người mẫu ảnh xinh đẹp với tình yêu dành cho âm nhạc đã đến với cuộc thi Giọng hát hay Trung Quốc năm 2013. Vẻ ngoài đáng yêu của cô đã khiến HLV Harlam trêu đùa rằng: "Dương Khôn, trái tim bé bỏng của cậu còn đó không nhỉ".

    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, Đinh Đinh còn có một giọng hát cực kỳ trong trẻo, mang đến sức sống thanh xuân mãnh liệt, truyền cảm hứng cho người nghe. Chính điều này đã khuấy động không khí náo nhiệt trong toàn bộ trường quay và làm các HLV hài lòng.
    Quyết định lựa chọn về đội HLV Dương Khôn để tiếp tục đam mê của mình, liệu rằng cô gái này sẽ đi tiếp được đến đâu và khả năng khi được gợi mở ra hết sẽ như thế nào. Cùng đón xem nhé.
    Phần thi của Đinh Đinh rất thành công
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, Đinh Đinh còn có một giọng hát cực kỳ trong trẻo
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, Đinh Đinh còn có một giọng hát cực kỳ trong trẻo
  15. Tên thí sinh: Bối Bối.
    Bài hát: Pháo hoa.
    The Voice of China 2015.

    Được di truyền tình yêu âm nhạc từ người bố đam mê ca hát nhưng lại mang tật đã khiến cô thí sinh 27 xinh đẹp này quyết định đến với sân chơi này qua ca khúc Pháo hoa - một bài hát ghi đậm dấu ấn của Uông Phong.
    Nói về cảm nhận của mình qua ca khúc này, cô chia sẻ bài hát này miêu tả rất chân thực, nói về cuộc sống bao quanh chúng ta, "cho dù cuộc sống gặp phải vô vàn khó khăn" thì cũng sẽ "xuất hiện một người dám đương đầu với tất cả".

    Dù làm việc trong ngành nghề không hề liên quan đến âm nhạc nhưng tình yêu cô dành cho nó không bao giờ cạn. Sự nội lực, mạnh mẽ, cái chất Rock được bộc lộ qua từng câu chữ vẫn mang được nét gì đó rất kỹ thuật và tinh tế của con gái đã giúp Bối Bối trở thành sự lựa chọn của cả 4 HLV đầy tài năng. Liệu cô sẽ chọn ai trong số họ.
    Phần thi của Bối Bối
    Cô gái mạnh mẽ mang tình yêu với âm nhạc Bối Bối
    Cô gái mạnh mẽ mang tình yêu với âm nhạc Bối Bối




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy