Top 10 Thủy cung ấn tượng nhất thế giới

Ngan Dao 820 0 Báo lỗi

Đại dương sâu thẳm chứa thật nhiều điều kỳ thú mà con người luôn khao khát được khám phá. Đại dương sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng và kỳ bí mà cho đến ... xem thêm...

  1. Thủy cung Tây Úc là một công trình thủy cung tư nhân nằm ở Hillarys, bang Tây Úc. Thủy cung được xây dựng vào năm 1988 và là thủy cung lớn thứ 10 trên thế giới. Các loài sinh vật biển chủ yếu ở thủy cung Tây Úc là các loài sống dọc 12,000 km bờ biển phía Tây nước Úc. Ước tính ở đây có khoảng 400 loài sinh vật hải dương, trong đó có 4,000 con cá. Thủy cung Tây Úc là nơi sinh sống của hàng trăm loài sinh vật biển từ đường bờ biển Tây Úc. Đây là nơi có các sinh vật biển mang tính biểu tượng và đáng kinh ngạc của Tây ÚC. Từ vùng biển băng giá đến vùng đất thần tiên nhiệt đới, bạn sẽ khám phá năm khu vực khám phá bao gồm bờ biển lớn phía nam, bờ biển Shipwreck, bờ biển Perth, bờ biển Viễn Bắc và Công viên hải dương Marmion.


    Thủy cung được thiết kế như một đường hầm chạy dọc đáy biển đưa du khách qua một cuộc hành trình theo bờ biển Tây rồi chia thành 5 khu vực riêng biệt để tái hiện môi trường biển cũng như đời sống hải dương của 5 vùng chính của bờ biển phía Tây Úc. Tọa lạc tại Cảng Thuyền của Hillary, Thủy cung Tây Úc tự hào có một trong những cuộc triển lãm rạn san hô sống lớn nhất thế giới, nơi du khách sẽ ngạc nhiên trước cuộc sống sôi động của rạn san hô, bùng nổ với những sinh vật đầy màu sắc và những hình thành san hô hấp dẫn. Từ cá mập, đến cá đuối gai độc đến rùa biển khổng lồ


    Là điểm thu hút khách du lịch biển mang tính biểu tượng của Perth, thủy cung Tây Úc đã tạo ra một loạt các cuộc phiêu lưu độc đáo. Không những thế, hàng năm vào thứ 6 đến chủ nhật từ tháng 10 đến tháng 4, thủy cung Tây Úc còn tổ chức hoạt động hướng dẫn du khách lặn và khám phá rặng san hô. Thậm chí các du khách là thợ lặn chuyên nghiệp có chứng chỉ còn có thể tham gia lặn gần các chú cá mập với chuyên gia của thủy cung.

    Thủy cung Tây Úc (Úc)
    Thủy cung Tây Úc (Úc)
    Thủy cung Tây Úc (Úc)
    Thủy cung Tây Úc (Úc)

  2. Istanbul là nơi có thủy cung lớn nhất châu Âu! Thủy cung sinh vật biển Istanbul (trước đây là Thủy cung Turkuazoo Istanbul). Thủy cung khổng lồ đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ ở Istanbul mở cửa vào năm 2009. Thủy cung mới ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, được thiết kế đặc biệt để thu hút khán giả Thổ Nhĩ Kỳ và đem lại sự giải trí cho du khách với khu rừng nhiệt đới, rừng ngập nước và vùng biển nhiệt đới, và khu vực khám phá sứa. Marinescape SeaTube dài 90m là một trong những đường hầm dưới nước dài nhất thế giới, sẽ mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh về sinh vật biển.


    Ý tưởng về thiết kế quy hoạch địa điểm của dự án thủy cung Istanbul trị giá 17 triệu Euro được coi là “bộ xương cá”. Tổng dự án sẽ rộng 55.000 m2, với tổng dung tích bể ấn tượng 7.000 m3, đây là thủy cung lớn nhất Châu Âu. Thủy cung lớn có 25.000 sinh vật biển. Trong số đó có cá mập hổ dài 2,5 mét, cũng như các thành viên nhỏ hơn của gia đình động vật ăn thịt biển. Những du khách dũng cảm muốn nhìn thấy các sinh vật biển không chỉ từ phía bên kia của tấm kính mà từ gần có thể lặn và bơi cùng chúng.

    Forum Istanbul là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu và là trung tâm mua sắm đầu tiên trên thế giới có thủy cung khổng lồ. Nước trong thủy cung là từ Biển Marmara, biển nội địa nối Biển Đen và Biển Aegean. Những cư dân đầu tiên của thủy cung đã được đưa đến Istanbul bằng xe tải và máy bay. Istanbul nằm cách sân bay quốc tế Ataturk 5 km, gần hệ thống giao thông đường cao tốc và đường sắt ở Florya, trên bờ biển phía tây nam của Istanbul, nơi có 11 triệu người sinh sống.

    Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)
    Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)
    Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)
  3. Thủy cung Okinawa Churaumi được khai trương năm 2002 nằm trong Công viên triển lãm đại dương ở Okinawa, Nhật Bản. Trong phương ngữ Okinawa, “Chura” có nghĩa là đẹp còn “umi” có nghĩa là biển. Thủy cung Okinawa Churaumi có 77 bể chứa có tổng thể tích lên tới 10,000 m3 nước là nhà của khoảng 740 loài và hơn 26,000 sinh vật biển. Thủy cung Okinawa Churaumi là một địa điểm du lịch nổi tiếng, được hơn 3 triệu người ghé thăm mỗi năm. Trong số đó, đáng chú ý nhất là cá nhám voi và cá nhám manta. Ngoài ra, thủy cung còn tổ chức các buổi biểu diễn cá heo, lợn biển…


    Các bể mang tên Sea of Coral và Sea of Tropical Fish của thủy cung Okinawa Churaumi, cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên và nước biển vào chúng để mô tả các cảnh của vùng biển nhiệt đới mà không bị ảnh hưởng. Bể chính, biển Kuroshio, có kích thước ấn tượng với độ sâu 10 mét, chiều dài 35 mét và chiều rộng 27 mét, thu hút sự hoan nghênh cao nhất từ du khách. Ở biển Kuroshio, một trong những bể lớn nhất thế giới, cá mập voi dài 8,6 mét, cũng như cá đuối men rạn san hô, bơi lội thong dong.


    Khi đến thủy cung Okinawa Churaumi bạn sẽ có được một cái nhìn rõ ràng, không chỉ từ phía trước mà còn từ phía trên, các bên và các góc khác nhau về thế giới sinh vật bên dưới đại dương. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sức sống mạnh mẽ của biển và sinh vật biển ở Okinawa đang tràn ngập xung quanh. Từ vùng nước nông đến vùng biển sâu hơn ngoài khơi của Biển Kuroshio và xa hơn nữa là xuống biển sâu, các dạng sinh vật sống khác nhau ở biển đều sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng đã đón lượt khách tham quan thứ 20 triệu vào năm 2010.

    Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)
    Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)
    Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)
  4. Thủy cung Dubai Mall nằm trong lòng trung tâm thương mại lớn nhất thế giới Dubai Mall cũng là một trong những thủy cung lớn nhất và ấn tượng nhất thế giới. Chứa hơn 10 triệu lít nước với hơn 140 loài sinh vật biển, 300 con cá mập và cá đuối, chắc chắn thủy cung Dubai Mall sẽ khiến du khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp đại dương ngay trong lòng một trung tâm thương mại sầm uất. Thủy cung chính có chiều dài 51m, chiều rộng 20m và chiều cao 11m đã được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới là Thủy cung lớn nhất trên thế giới.


    Thủy cung Dubai Mall hiện đang nắm giữ bộ sưu tập cá mập hổ cát lớn nhất thế giới. Đường hầm trong suốt sẽ giúp du khách tiến gần hơn tới các loài sinh vật biển quý hiếm. Không những thế, hệ thống đèn được thay đổi tùy vào từng thời điểm trong ngày càng mang đến cho thủy cung một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo hiếm có. Thủy cung Dubai Mall có hơn 30.000 sinh vật từ các loài khác nhau trên thế giới. Đồng thời, thủy cung này cũng là nơi có số lượng Cá mập hổ cát lớn nhất trên thế giới. Khi đến thủy cung, du khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn ống thở trong lồng, cho phép quan sát cá mập, cá đuôi gai độc và các loài sinh vật khác với khoảng cách gần nhưng vẫn đảm bảo an toàn.


    Thủy cung Dubai Mall sở hữu đường hầm dài 48m dưới nước đem đến tầm nhìn 270 độ cho phép du khách quan sát gần như toàn bộ khung cảnh dưới biển một cách chân thực nhất ngay trong một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất. Các bức tường dày 75cm của đường hầm làm bằng acrylic cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ màu sắc đa dạng của biển cả. Đến đây, du khách có thể tìm đến các nhân viên để có thể được cung cấp những thông tin và sự kiện độc đáo của thủy cung và các loài sinh vật. Ngoài ra, thủy cung Dubai Mall cũng có một vườn thú trên tầng hai, nơi sinh sống của các loài động vật từ nhiệt đới,...

    Thủy cung Dubai Mall (Dubai)
    Thủy cung Dubai Mall (Dubai)
    Thủy cung Dubai Mall (Dubai)
  5. Thủy cung vịnh Monterey là một thủy cung công cộng phi lợi nhuận được xây dựng từ năm 1984 nằm ở bang California, Mỹ. Thủy cung hiện là nhà 35,000 sinh vật biển thuộc hơn 600 loài đại diện cho cuộc sống đại dương dưới lòng biển California, trong đó tiêu biểu là các loài sứa, rái cá biển, cá voi, lươn sói, cá đuối Nam Mỹ, cá hồi vây vàng và vây xanh, cá mập trắng khổng lồ,… Ngắm nhìn một con bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ đang mở những chiếc xúc tu của mình, đứng giữa một đàn cá mòi xoáy, có những con cá mập đầu búa bơi cách mặt bạn vài cm và xem cách những người huấn luyện kiểm tra sức khỏe hàng ngày cho những sinh vật dễ thương nhất của thủy cung, rái cá biển phía Nam.


    Thế giới sinh vật dưới đáy biển vô cùng đa dạng của thủy cung gần giống với bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng Finding Dory ngoài đời thực mà những đứa trẻ đều yêu thích. Tại thủy cung vịnh Monterey du khách sẽ được ngắm nhìn loài cá cùng họ với Nemo trong bể cá nhiệt đới, xem chim cánh cụt châu Phi kiếm ăn và khám phá các triển lãm giáo dục thực hành. Tuy nhiên, vương quốc San hô của vùng Splash , thực sự tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho thủy cung này. Các chuyến tham quan mang đến cơ hội tìm hiểu thêm về cá mập và dùng thử các bữa ăn tối đặc biệt dành cho gia đình và cơ hội để trẻ em trở thành nhà thám hiểm dưới nước bằng cách mặc thiết bị được thiết kế đặc biệt và bơi trong Hồ bơi Great Tide được bảo vệ phía trước hồ cá.


    Đặc biệt, thủy cung vịnh Monterey là nơi đầu tiên trên thế giới đưa được loài tảo bẹ khổng lồ California về trưng bày và cũng là một trong những thủy cung hiếm hoi đưa được loài cá thái dương về nuôi. Nhờ có bộ sưu tập sinh vật biển phong phú và độc đáo, thủy cung là nơi thu hút khách du lịch nổi tiếng ở California với lượng khách trung bình hàng năm lên tới 1.8 triệu lượt người. Nơi đây cũng đã tổ chức nhiều cuộc nghiên cứu về cá mập trắng, cá hồi vây xanh Thái Bình Dương.

    Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)
    Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)
    Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)
  6. Nếu bạn muốn tìm hiểu về thế giới kỳ diệu của biển sâu và khám phá sự phong phú của Ấn Độ Dương, thì bạn nên ghé thăm uShaka Marine World tại Bãi biển Durban 's Addon, gần bến cảng Durban. Đây là thủy cung nằm ở Durban, Nam Phi và là thủy cung lớn nhất châu Phi. Đến thăm uShaka Marine World, bạn có thể dành thời gian ghé thăm nhà hàng vô cùng nổi tiếng “The Cargo Hold” chứa một bể nuôi cá mập khổng lồ. Ở trung tâm của uShaka là điểm tham quan nổi tiếng nhất của nó - Sea World . Tại đây bạn có thể đến gần hàng trăm loài động vật biển hấp dẫn như: Rùa, cá mập, cá, chim cánh cụt, hải cẩu, cá heo, rắn, ếch và nhiều sinh vật khác.


    Thủy cung uShaka Marine World sở hữu những hoạt động vui chơi giải trí không ngừng nghỉ, kéo dài từ các hoạt động ban ngày của Sea World, Wet Wild và Bãi biển uShaka, đến các lễ hội đêm thời gian của Village Walk. uShaka Marine World là một công viên chủ đề về biển ở Durban, thành phố cảng lớn nhất Nam Phi. Với tầm nhìn ngoạn mục ra Ấn Độ Dương, nơi đây mang đến chất lượng giải trí cho mọi người. uShaka Marine World được thiết kế không gian mở để bạn có thể tận hưởng thời tiết cận nhiệt đới tuyệt vời, cảm nhận ánh nắng hôn trên da và xem đoàn diễu hành đi qua tại bãi biển.


    uShaka Sea World là thủy cung nằm trong khu công viên đại dương uShaka Marine World, Nam Phi. uShaka Sea World có thiết kế ấn tượng dưới dạng 1 con tàu đắm. Thủy cung này có 32 bể chứa với 17,500 m3 nước. Thủy cung này nổi tiếng về các loài cá mập như cá mập răng nhọn, cá nhám đầu búa, cá mập mèo cực hiếm và các loại cá đuối như cá đuối đại bàng, cá chình Moray, cá mú,… Thủy cung uShaka còn có một khu biểu diễn cá heo với sức chứa 1,200 khách. Du khách cũng có thể tiếp xúc với các loài sinh vật biển ở cự ly gần, thậm chí lặn giữa các loài cá mập.

    uShaka Sea World (Nam Phi)
    uShaka Sea World (Nam Phi)
    uShaka Sea World (Nam Phi)
  7. Thủy cung Thượng Hải được khai trương vào năm 2002 trên diện tích đất 22,500 m2 thuộc thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Là một trong những thủy cung đại dương lớn nhất thế giới, nó có đường hầm quan sát tàu ngầm dài nhất thế giới với chiều dài 155 mét. Thủy cung Thượng Hải bao gồm hai tòa nhà hình kim tự tháp - một tòa nhà chính và một tòa nhà phụ. Diện tích được bao phủ là 20.500 mét vuông. Ngoài khu triển lãm lớn, có một cửa hàng quà tặng và một nhà hàng có thể chứa 300 người. Thủy cung này được chia làm nhiều khu vực trưng bày các loài sinh vật biển thuộc nhiều vùng khác nhau trên thế giới: khu Nam Mỹ, khu Úc, khu Trung Quốc, khu Đông Nam Á, khu Nam cực, khu châu Phi,...


    Ngoài ra, đây là thủy cung duy nhất trên thế giới có trưng bày các loài cá nước ngọt quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng tại Trung Quốc. Thủy cung Thượng Hải có hơn 300 loại và 15.000 sinh vật nước và cá quý hiếm, chẳng hạn như ếch phi tiêu độc, sứa, cá mặt trăng, rồng biển lá và chim cánh cụt hoàng đế. Tầng ba có bảy khu vực triển lãm, tức là hội trường VIP, phòng giáo dục khoa học và một thác nước. Các khu Trung Quốc, Nam Mỹ, Australia và Khu Triển lãm Đặc biệt cũng nằm trên tầng này. Tầng thứ hai có Châu Phi, Đông Nam Á, Vùng nước lạnh và Vùng cực. Triển lãm Sea and Shore cũng được đặt tại đây. Tầng hầm là phần chính của thủy cung, nơi đặt Deep Ocean Zone.


    Hiện tại, Thủy cung Thượng Hải là thủy cung duy nhất trên thế giới có Khu Trung Quốc. Khu này chuyên trưng bày các sinh vật sống dưới nước và hệ sinh thái của khu vực sông Dương Tử cũng như một số loài thủy sinh có nguy cơ tuyệt chủng ở Trung Quốc. Hầu hết các sinh vật trong khu vực này đang được bảo vệ quốc gia như cá tầm Trung Quốc, cá đối, cá sấu Dương Tử và kỳ nhông khổng lồ. Các loài sinh vật trong khu vực Trung Quốc chủ yếu đến từ sông Dương Tử. Đặc biệt nhất là đường hầm trong suốt trong lòng thủy cung dài nhất trên thế giới với chiều dài 155 m. Mỗi năm ước tính có khoảng 1 triệu lượt khách đến thăm nơi này.

    Thủy cung Thượng Hải (Trung Quốc)
    Thủy cung Thượng Hải (Trung Quốc)
    Thủy cung Thượng Hải (Trung Quốc)
  8. Thủy cung L'Oceanografic nằm ở Valencia, Tây Ban Nha, có sức chứa lên đến 42 triệu lít nước. Thủy cung này không chỉ trưng bày các loại sinh vật biển đặc trưng như: cá mập, cá heo, cá đuối...mà còn trưng bày nhiều loại sinh vật khác bao gồm các loài động vật có vú, chim, bò sát và động vật không xương sống. Toàn thủy cung được chia làm 10 khu vực trưng bày mười kiểu hệ sinh thái biển khác nhau như hệ sinh thái vùng ôn đới, nhiệt đới, vùng cực...Thủy cung này còn có một vùng đầm lầy ngập mặn với hơn 80 loài thực vật khác nhau.


    Thủy cung L'Oceanografic hiện là nhà của 45,000 sinh vật biển thuộc khoảng 500 loài, trong đó nổi bật là các loài cá mập, cá voi Beluga, hải mã, sư tử biển, chim cánh cụt và cá đuối,...đại diện cho các hệ sinh thái tiêu biểu nhất trên hành tinh. Đặc biệt, thủy cung còn có kiến trúc rất độc đáo, nhìn xa giống như một vỏ sò nằm trên mặt nước biển. Nơi đây được tạo ra như một trung tâm giải trí, đào tạo và nghiên cứu tuyệt vời, được cấu trúc thành mười khu vực tuyệt vời. Các khu vực biển phản ánh các sinh cảnh Địa Trung Hải, các đại dương ở hai cực - Bắc Cực và Nam Cực, các đảo, biển nhiệt đới, biển ôn đới và Biển Đỏ.


    Hơn nữa, thủy cung L'Oceanografic còn có một hồ cá heo ngoạn mục, một khán phòng - trong đó người ta có thể tìm thấy hồ cá Biển Đỏ - với một khu vực đầm lầy ngập mặn và một khu vực đầm lầy khác, và các khu vườn khác nhau, với hơn 80 loài thực vật khác nhau. Và tất nhiên nó cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như cửa hàng và nhà hàng, trong đó nổi bật là nhà hàng dưới nước, nơi khách hàng có thể dùng bữa tối được bao quanh bởi một thủy cung bao la. Thủy cung được tạo thành từ các tòa nhà khác nhau, mỗi tòa nhà được xác định với một trong các biển và đại dương của hành tinh, đồng thời là nơi trưng bày các cuộc triển lãm về các môi trường và hệ sinh thái điển hình nhất. Tòa nhà có lối vào hình tròn ngoạn mục với những bức tường kính dài 26 mét được thiết kế bởi kiến trúc sư Felix Candela.

    Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)
    Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)
    Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)
  9. Được thiết kế dựa theo hình dáng một con tàu, thủy cung Georgia nằm ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Nó có sức chứa hơn 23 triệu lít nước, trưng bày hơn hàng chục ngàn các loài sinh vật biển. Trong đó, có hơn 500 loài đến từ khắp nơi trên thế giới và được trưng bày trong hơn 60 bể khác nhau. Các loài đặc trưng của thủy cung này là cá mập, cá voi trắng, cá heo và cá đuối. Đây cũng là một trong số ít các thủy cung nuôi giữ được loài cá nhám voi trên thế giới. Thủy cung Georgia là thủy cung lớn nhất trên thế giới về cả số lượng cá hay thể tích nước. Thủy cung có chi phí xây dựng là 290 triệu USD.


    Được coi là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, thủy cung Georgia tự hào có hơn 100.000 động vật từ 500 loài đại diện trong bảy phòng trưng bày khác nhau. Thủy cung Georgia có một số loài động vật thủy sinh tuyệt vời nhất, bao gồm cá voi beluga, cá mập voi, cá đuối, chim cánh cụt, rái cá biển, cá heo và nhiều loài khác. Có tất cả mọi thứ từ động vật nước ngọt trong phòng trưng bày "Southern Company River Scout" đến một bể cá mập voi khổng lồ trong phòng trưng bày "Ocean Voyager", thật an toàn khi nói rằng bể cá chạy rất tốt về mặt của nó cuộc sống biển.


    Thủy cung Georgia cũng cung cấp một môi trường hấp dẫn cho các sự kiện đặc biệt, đám cưới và các sự kiện của công ty. Trong Oceans Ballroom, một không gian linh hoạt có hai cửa sổ quan sát thủy sinh lớn, du khách sẽ được đối mặt với những loài cá và động vật kỳ lạ từ mọi nơi trên thế giới. Linh hoạt trong thiết kế, nhưng vẫn hoành tráng về bản chất, một khán phòng rộng 1524 mét vuông là nơi sở hữu không gian tổ chức sự kiện của Thủy cung. Nó có thể có sức chứa thoải mái cho 1000-1200 chỗ ngồi.

    Thủy cung Georgia (Mỹ)
    Thủy cung Georgia (Mỹ)
    Thủy cung Georgia (Mỹ)
  10. S.E.A là thủy cung lớn thứ 2 trên thế giới (xét về tổng thể tích bể chứa) là một phần của khu phức hợp Singapore Resort World Sentosa được khai trương năm 2012 ở phía Nam Singapore. Thủy cung này là nơi có bộ sưu tập sinh vật biển phong phú nhất thế giới với hơn 100,000 sinh vật thuộc 1.000 loài, trên 45 môi trường sống khác nhau, mỗi môi trường sống đều hấp dẫn.


    Vô số sinh vật biển tại thủy cung SEA được phân nhóm theo mười khu vực khác nhau với hơn 50 môi trường sống. Bạn có thể tìm hiểu về các hệ sinh thái biển bằng cách quan sát các loài thủy sinh từ Vịnh Bengal, eo biển Malacca & biển Andaman và Hồ lớn ở Đông Phi, cộng đồng dưới nước trong các rạn san hô và sinh vật biển mát mẻ trong môi trường nước lạnh. Shark Seastar, nơi có hơn 200 loài săn mồi này, bao gồm cả những loài có nguy cơ tuyệt chủng như cá mập đầu sò và cá mập đầu bạc hung hãn. Trung tâm của SEA là môi trường sống Open Ocean như một bể cá khổng lồ khiến bạn có cảm giác như đang ở hang động dưới đáy đại dương.


    Trong đó có nhiều loài rất độc đáo như cá đuối manta (thủy cung S.E.A đang giữ con cá đuối manta đại dương khổng lồ duy nhất trên thế giới), 200 con cá mập thuộc nhiều loại khác nhau, cá heo xám, cá nhám đầu búa, cá đuối guitar, ốc anh vũ, cua nhện Nhật Bản... Từ các loài cá (cả sụn và xương) đến các sinh vật hấp dẫn như thạch biển và san hô, đến các động vật không xương sống ở biển như động vật giáp xác và da gai, bộ sưu tập khổng lồ của SEA với nhiều chủng loại khác nhau mang đến một cái nhìn tổng quan về sự sống đa dạng phong phú của đại dương.

    Thủy cung S.E.A (Singapore)
    Thủy cung S.E.A (Singapore)
    Thủy cung S.E.A (Singapore)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy