uShaka Sea World (Nam Phi)

Nếu bạn muốn tìm hiểu về thế giới kỳ diệu của biển sâu và khám phá sự phong phú của Ấn Độ Dương, thì bạn nên ghé thăm uShaka Marine World tại Bãi biển Durban 's Addon, gần bến cảng Durban. Đây là thủy cung nằm ở Durban, Nam Phi và là thủy cung lớn nhất châu Phi. Đến thăm uShaka Marine World, bạn có thể dành thời gian ghé thăm nhà hàng vô cùng nổi tiếng “The Cargo Hold” chứa một bể nuôi cá mập khổng lồ. Ở trung tâm của uShaka là điểm tham quan nổi tiếng nhất của nó - Sea World . Tại đây bạn có thể đến gần hàng trăm loài động vật biển hấp dẫn như: Rùa, cá mập, cá, chim cánh cụt, hải cẩu, cá heo, rắn, ếch và nhiều sinh vật khác.


Thủy cung uShaka Marine World sở hữu những hoạt động vui chơi giải trí không ngừng nghỉ, kéo dài từ các hoạt động ban ngày của Sea World, Wet Wild và Bãi biển uShaka, đến các lễ hội đêm thời gian của Village Walk. uShaka Marine World là một công viên chủ đề về biển ở Durban, thành phố cảng lớn nhất Nam Phi. Với tầm nhìn ngoạn mục ra Ấn Độ Dương, nơi đây mang đến chất lượng giải trí cho mọi người. uShaka Marine World được thiết kế không gian mở để bạn có thể tận hưởng thời tiết cận nhiệt đới tuyệt vời, cảm nhận ánh nắng hôn trên da và xem đoàn diễu hành đi qua tại bãi biển.


uShaka Sea World là thủy cung nằm trong khu công viên đại dương uShaka Marine World, Nam Phi. uShaka Sea World có thiết kế ấn tượng dưới dạng 1 con tàu đắm. Thủy cung này có 32 bể chứa với 17,500 m3 nước. Thủy cung này nổi tiếng về các loài cá mập như cá mập răng nhọn, cá nhám đầu búa, cá mập mèo cực hiếm và các loại cá đuối như cá đuối đại bàng, cá chình Moray, cá mú,… Thủy cung uShaka còn có một khu biểu diễn cá heo với sức chứa 1,200 khách. Du khách cũng có thể tiếp xúc với các loài sinh vật biển ở cự ly gần, thậm chí lặn giữa các loài cá mập.

uShaka Sea World (Nam Phi)
uShaka Sea World (Nam Phi)
uShaka Sea World (Nam Phi)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy