Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)

Thủy cung L'Oceanografic nằm ở Valencia, Tây Ban Nha, có sức chứa lên đến 42 triệu lít nước. Thủy cung này không chỉ trưng bày các loại sinh vật biển đặc trưng như: cá mập, cá heo, cá đuối...mà còn trưng bày nhiều loại sinh vật khác bao gồm các loài động vật có vú, chim, bò sát và động vật không xương sống. Toàn thủy cung được chia làm 10 khu vực trưng bày mười kiểu hệ sinh thái biển khác nhau như hệ sinh thái vùng ôn đới, nhiệt đới, vùng cực...Thủy cung này còn có một vùng đầm lầy ngập mặn với hơn 80 loài thực vật khác nhau.


Thủy cung L'Oceanografic hiện là nhà của 45,000 sinh vật biển thuộc khoảng 500 loài, trong đó nổi bật là các loài cá mập, cá voi Beluga, hải mã, sư tử biển, chim cánh cụt và cá đuối,...đại diện cho các hệ sinh thái tiêu biểu nhất trên hành tinh. Đặc biệt, thủy cung còn có kiến trúc rất độc đáo, nhìn xa giống như một vỏ sò nằm trên mặt nước biển. Nơi đây được tạo ra như một trung tâm giải trí, đào tạo và nghiên cứu tuyệt vời, được cấu trúc thành mười khu vực tuyệt vời. Các khu vực biển phản ánh các sinh cảnh Địa Trung Hải, các đại dương ở hai cực - Bắc Cực và Nam Cực, các đảo, biển nhiệt đới, biển ôn đới và Biển Đỏ.


Hơn nữa, thủy cung L'Oceanografic còn có một hồ cá heo ngoạn mục, một khán phòng - trong đó người ta có thể tìm thấy hồ cá Biển Đỏ - với một khu vực đầm lầy ngập mặn và một khu vực đầm lầy khác, và các khu vườn khác nhau, với hơn 80 loài thực vật khác nhau. Và tất nhiên nó cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như cửa hàng và nhà hàng, trong đó nổi bật là nhà hàng dưới nước, nơi khách hàng có thể dùng bữa tối được bao quanh bởi một thủy cung bao la. Thủy cung được tạo thành từ các tòa nhà khác nhau, mỗi tòa nhà được xác định với một trong các biển và đại dương của hành tinh, đồng thời là nơi trưng bày các cuộc triển lãm về các môi trường và hệ sinh thái điển hình nhất. Tòa nhà có lối vào hình tròn ngoạn mục với những bức tường kính dài 26 mét được thiết kế bởi kiến trúc sư Felix Candela.

Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)
Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)
Thủy cung L’Oceanographic (Tây Ban Nha)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy