Thủy cung Georgia (Mỹ)

Được thiết kế dựa theo hình dáng một con tàu, thủy cung Georgia nằm ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Nó có sức chứa hơn 23 triệu lít nước, trưng bày hơn hàng chục ngàn các loài sinh vật biển. Trong đó, có hơn 500 loài đến từ khắp nơi trên thế giới và được trưng bày trong hơn 60 bể khác nhau. Các loài đặc trưng của thủy cung này là cá mập, cá voi trắng, cá heo và cá đuối. Đây cũng là một trong số ít các thủy cung nuôi giữ được loài cá nhám voi trên thế giới. Thủy cung Georgia là thủy cung lớn nhất trên thế giới về cả số lượng cá hay thể tích nước. Thủy cung có chi phí xây dựng là 290 triệu USD.


Được coi là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, thủy cung Georgia tự hào có hơn 100.000 động vật từ 500 loài đại diện trong bảy phòng trưng bày khác nhau. Thủy cung Georgia có một số loài động vật thủy sinh tuyệt vời nhất, bao gồm cá voi beluga, cá mập voi, cá đuối, chim cánh cụt, rái cá biển, cá heo và nhiều loài khác. Có tất cả mọi thứ từ động vật nước ngọt trong phòng trưng bày "Southern Company River Scout" đến một bể cá mập voi khổng lồ trong phòng trưng bày "Ocean Voyager", thật an toàn khi nói rằng bể cá chạy rất tốt về mặt của nó cuộc sống biển.


Thủy cung Georgia cũng cung cấp một môi trường hấp dẫn cho các sự kiện đặc biệt, đám cưới và các sự kiện của công ty. Trong Oceans Ballroom, một không gian linh hoạt có hai cửa sổ quan sát thủy sinh lớn, du khách sẽ được đối mặt với những loài cá và động vật kỳ lạ từ mọi nơi trên thế giới. Linh hoạt trong thiết kế, nhưng vẫn hoành tráng về bản chất, một khán phòng rộng 1524 mét vuông là nơi sở hữu không gian tổ chức sự kiện của Thủy cung. Nó có thể có sức chứa thoải mái cho 1000-1200 chỗ ngồi.

Thủy cung Georgia (Mỹ)
Thủy cung Georgia (Mỹ)
Thủy cung Georgia (Mỹ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy