Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)

Thủy cung vịnh Monterey là một thủy cung công cộng phi lợi nhuận được xây dựng từ năm 1984 nằm ở bang California, Mỹ. Thủy cung hiện là nhà 35,000 sinh vật biển thuộc hơn 600 loài đại diện cho cuộc sống đại dương dưới lòng biển California, trong đó tiêu biểu là các loài sứa, rái cá biển, cá voi, lươn sói, cá đuối Nam Mỹ, cá hồi vây vàng và vây xanh, cá mập trắng khổng lồ,… Ngắm nhìn một con bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ đang mở những chiếc xúc tu của mình, đứng giữa một đàn cá mòi xoáy, có những con cá mập đầu búa bơi cách mặt bạn vài cm và xem cách những người huấn luyện kiểm tra sức khỏe hàng ngày cho những sinh vật dễ thương nhất của thủy cung, rái cá biển phía Nam.


Thế giới sinh vật dưới đáy biển vô cùng đa dạng của thủy cung gần giống với bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng Finding Dory ngoài đời thực mà những đứa trẻ đều yêu thích. Tại thủy cung vịnh Monterey du khách sẽ được ngắm nhìn loài cá cùng họ với Nemo trong bể cá nhiệt đới, xem chim cánh cụt châu Phi kiếm ăn và khám phá các triển lãm giáo dục thực hành. Tuy nhiên, vương quốc San hô của vùng Splash , thực sự tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho thủy cung này. Các chuyến tham quan mang đến cơ hội tìm hiểu thêm về cá mập và dùng thử các bữa ăn tối đặc biệt dành cho gia đình và cơ hội để trẻ em trở thành nhà thám hiểm dưới nước bằng cách mặc thiết bị được thiết kế đặc biệt và bơi trong Hồ bơi Great Tide được bảo vệ phía trước hồ cá.


Đặc biệt, thủy cung vịnh Monterey là nơi đầu tiên trên thế giới đưa được loài tảo bẹ khổng lồ California về trưng bày và cũng là một trong những thủy cung hiếm hoi đưa được loài cá thái dương về nuôi. Nhờ có bộ sưu tập sinh vật biển phong phú và độc đáo, thủy cung là nơi thu hút khách du lịch nổi tiếng ở California với lượng khách trung bình hàng năm lên tới 1.8 triệu lượt người. Nơi đây cũng đã tổ chức nhiều cuộc nghiên cứu về cá mập trắng, cá hồi vây xanh Thái Bình Dương.

Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)
Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)
Thủy cung vịnh Monterey (Mỹ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy