Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Istanbul là nơi có thủy cung lớn nhất châu Âu! Thủy cung sinh vật biển Istanbul (trước đây là Thủy cung Turkuazoo Istanbul). Thủy cung khổng lồ đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ ở Istanbul mở cửa vào năm 2009. Thủy cung mới ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, được thiết kế đặc biệt để thu hút khán giả Thổ Nhĩ Kỳ và đem lại sự giải trí cho du khách với khu rừng nhiệt đới, rừng ngập nước và vùng biển nhiệt đới, và khu vực khám phá sứa. Marinescape SeaTube dài 90m là một trong những đường hầm dưới nước dài nhất thế giới, sẽ mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh về sinh vật biển.


Ý tưởng về thiết kế quy hoạch địa điểm của dự án thủy cung Istanbul trị giá 17 triệu Euro được coi là “bộ xương cá”. Tổng dự án sẽ rộng 55.000 m2, với tổng dung tích bể ấn tượng 7.000 m3, đây là thủy cung lớn nhất Châu Âu. Thủy cung lớn có 25.000 sinh vật biển. Trong số đó có cá mập hổ dài 2,5 mét, cũng như các thành viên nhỏ hơn của gia đình động vật ăn thịt biển. Những du khách dũng cảm muốn nhìn thấy các sinh vật biển không chỉ từ phía bên kia của tấm kính mà từ gần có thể lặn và bơi cùng chúng.

Forum Istanbul là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu và là trung tâm mua sắm đầu tiên trên thế giới có thủy cung khổng lồ. Nước trong thủy cung là từ Biển Marmara, biển nội địa nối Biển Đen và Biển Aegean. Những cư dân đầu tiên của thủy cung đã được đưa đến Istanbul bằng xe tải và máy bay. Istanbul nằm cách sân bay quốc tế Ataturk 5 km, gần hệ thống giao thông đường cao tốc và đường sắt ở Florya, trên bờ biển phía tây nam của Istanbul, nơi có 11 triệu người sinh sống.

Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)
Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)
Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy