Thủy cung S.E.A (Singapore)

S.E.A là thủy cung lớn thứ 2 trên thế giới (xét về tổng thể tích bể chứa) là một phần của khu phức hợp Singapore Resort World Sentosa được khai trương năm 2012 ở phía Nam Singapore. Thủy cung này là nơi có bộ sưu tập sinh vật biển phong phú nhất thế giới với hơn 100,000 sinh vật thuộc 1.000 loài, trên 45 môi trường sống khác nhau, mỗi môi trường sống đều hấp dẫn.


Vô số sinh vật biển tại thủy cung SEA được phân nhóm theo mười khu vực khác nhau với hơn 50 môi trường sống. Bạn có thể tìm hiểu về các hệ sinh thái biển bằng cách quan sát các loài thủy sinh từ Vịnh Bengal, eo biển Malacca & biển Andaman và Hồ lớn ở Đông Phi, cộng đồng dưới nước trong các rạn san hô và sinh vật biển mát mẻ trong môi trường nước lạnh. Shark Seastar, nơi có hơn 200 loài săn mồi này, bao gồm cả những loài có nguy cơ tuyệt chủng như cá mập đầu sò và cá mập đầu bạc hung hãn. Trung tâm của SEA là môi trường sống Open Ocean như một bể cá khổng lồ khiến bạn có cảm giác như đang ở hang động dưới đáy đại dương.


Trong đó có nhiều loài rất độc đáo như cá đuối manta (thủy cung S.E.A đang giữ con cá đuối manta đại dương khổng lồ duy nhất trên thế giới), 200 con cá mập thuộc nhiều loại khác nhau, cá heo xám, cá nhám đầu búa, cá đuối guitar, ốc anh vũ, cua nhện Nhật Bản... Từ các loài cá (cả sụn và xương) đến các sinh vật hấp dẫn như thạch biển và san hô, đến các động vật không xương sống ở biển như động vật giáp xác và da gai, bộ sưu tập khổng lồ của SEA với nhiều chủng loại khác nhau mang đến một cái nhìn tổng quan về sự sống đa dạng phong phú của đại dương.

Thủy cung S.E.A (Singapore)
Thủy cung S.E.A (Singapore)
Thủy cung S.E.A (Singapore)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy