Thủy cung Dubai Mall (Dubai)

Thủy cung Dubai Mall nằm trong lòng trung tâm thương mại lớn nhất thế giới Dubai Mall cũng là một trong những thủy cung lớn nhất và ấn tượng nhất thế giới. Chứa hơn 10 triệu lít nước với hơn 140 loài sinh vật biển, 300 con cá mập và cá đuối, chắc chắn thủy cung Dubai Mall sẽ khiến du khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp đại dương ngay trong lòng một trung tâm thương mại sầm uất. Thủy cung chính có chiều dài 51m, chiều rộng 20m và chiều cao 11m đã được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới là Thủy cung lớn nhất trên thế giới.


Thủy cung Dubai Mall hiện đang nắm giữ bộ sưu tập cá mập hổ cát lớn nhất thế giới. Đường hầm trong suốt sẽ giúp du khách tiến gần hơn tới các loài sinh vật biển quý hiếm. Không những thế, hệ thống đèn được thay đổi tùy vào từng thời điểm trong ngày càng mang đến cho thủy cung một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo hiếm có. Thủy cung Dubai Mall có hơn 30.000 sinh vật từ các loài khác nhau trên thế giới. Đồng thời, thủy cung này cũng là nơi có số lượng Cá mập hổ cát lớn nhất trên thế giới. Khi đến thủy cung, du khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn ống thở trong lồng, cho phép quan sát cá mập, cá đuôi gai độc và các loài sinh vật khác với khoảng cách gần nhưng vẫn đảm bảo an toàn.


Thủy cung Dubai Mall sở hữu đường hầm dài 48m dưới nước đem đến tầm nhìn 270 độ cho phép du khách quan sát gần như toàn bộ khung cảnh dưới biển một cách chân thực nhất ngay trong một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất. Các bức tường dày 75cm của đường hầm làm bằng acrylic cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ màu sắc đa dạng của biển cả. Đến đây, du khách có thể tìm đến các nhân viên để có thể được cung cấp những thông tin và sự kiện độc đáo của thủy cung và các loài sinh vật. Ngoài ra, thủy cung Dubai Mall cũng có một vườn thú trên tầng hai, nơi sinh sống của các loài động vật từ nhiệt đới,...

Thủy cung Dubai Mall (Dubai)
Thủy cung Dubai Mall (Dubai)
Thủy cung Dubai Mall (Dubai)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy