Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)

Thủy cung Okinawa Churaumi được khai trương năm 2002 nằm trong Công viên triển lãm đại dương ở Okinawa, Nhật Bản. Trong phương ngữ Okinawa, “Chura” có nghĩa là đẹp còn “umi” có nghĩa là biển. Thủy cung Okinawa Churaumi có 77 bể chứa có tổng thể tích lên tới 10,000 m3 nước là nhà của khoảng 740 loài và hơn 26,000 sinh vật biển. Thủy cung Okinawa Churaumi là một địa điểm du lịch nổi tiếng, được hơn 3 triệu người ghé thăm mỗi năm. Trong số đó, đáng chú ý nhất là cá nhám voi và cá nhám manta. Ngoài ra, thủy cung còn tổ chức các buổi biểu diễn cá heo, lợn biển…


Các bể mang tên Sea of Coral và Sea of Tropical Fish của thủy cung Okinawa Churaumi, cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên và nước biển vào chúng để mô tả các cảnh của vùng biển nhiệt đới mà không bị ảnh hưởng. Bể chính, biển Kuroshio, có kích thước ấn tượng với độ sâu 10 mét, chiều dài 35 mét và chiều rộng 27 mét, thu hút sự hoan nghênh cao nhất từ du khách. Ở biển Kuroshio, một trong những bể lớn nhất thế giới, cá mập voi dài 8,6 mét, cũng như cá đuối men rạn san hô, bơi lội thong dong.


Khi đến thủy cung Okinawa Churaumi bạn sẽ có được một cái nhìn rõ ràng, không chỉ từ phía trước mà còn từ phía trên, các bên và các góc khác nhau về thế giới sinh vật bên dưới đại dương. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sức sống mạnh mẽ của biển và sinh vật biển ở Okinawa đang tràn ngập xung quanh. Từ vùng nước nông đến vùng biển sâu hơn ngoài khơi của Biển Kuroshio và xa hơn nữa là xuống biển sâu, các dạng sinh vật sống khác nhau ở biển đều sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng đã đón lượt khách tham quan thứ 20 triệu vào năm 2010.

Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)
Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)
Thủy cung Okinawa Churaumi (Nhật Bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy