Thủy cung Tây Úc (Úc)

Thủy cung Tây Úc là một công trình thủy cung tư nhân nằm ở Hillarys, bang Tây Úc. Thủy cung được xây dựng vào năm 1988 và là thủy cung lớn thứ 10 trên thế giới. Các loài sinh vật biển chủ yếu ở thủy cung Tây Úc là các loài sống dọc 12,000 km bờ biển phía Tây nước Úc. Ước tính ở đây có khoảng 400 loài sinh vật hải dương, trong đó có 4,000 con cá. Thủy cung Tây Úc là nơi sinh sống của hàng trăm loài sinh vật biển từ đường bờ biển Tây Úc. Đây là nơi có các sinh vật biển mang tính biểu tượng và đáng kinh ngạc của Tây ÚC. Từ vùng biển băng giá đến vùng đất thần tiên nhiệt đới, bạn sẽ khám phá năm khu vực khám phá bao gồm bờ biển lớn phía nam, bờ biển Shipwreck, bờ biển Perth, bờ biển Viễn Bắc và Công viên hải dương Marmion.


Thủy cung được thiết kế như một đường hầm chạy dọc đáy biển đưa du khách qua một cuộc hành trình theo bờ biển Tây rồi chia thành 5 khu vực riêng biệt để tái hiện môi trường biển cũng như đời sống hải dương của 5 vùng chính của bờ biển phía Tây Úc. Tọa lạc tại Cảng Thuyền của Hillary, Thủy cung Tây Úc tự hào có một trong những cuộc triển lãm rạn san hô sống lớn nhất thế giới, nơi du khách sẽ ngạc nhiên trước cuộc sống sôi động của rạn san hô, bùng nổ với những sinh vật đầy màu sắc và những hình thành san hô hấp dẫn. Từ cá mập, đến cá đuối gai độc đến rùa biển khổng lồ


Là điểm thu hút khách du lịch biển mang tính biểu tượng của Perth, thủy cung Tây Úc đã tạo ra một loạt các cuộc phiêu lưu độc đáo. Không những thế, hàng năm vào thứ 6 đến chủ nhật từ tháng 10 đến tháng 4, thủy cung Tây Úc còn tổ chức hoạt động hướng dẫn du khách lặn và khám phá rặng san hô. Thậm chí các du khách là thợ lặn chuyên nghiệp có chứng chỉ còn có thể tham gia lặn gần các chú cá mập với chuyên gia của thủy cung.

Thủy cung Tây Úc (Úc)
Thủy cung Tây Úc (Úc)
Thủy cung Tây Úc (Úc)
Thủy cung Tây Úc (Úc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy