Top 10 Chú mèo cực HOT trong cộng đồng mạng

Mai Nguyen 800 2 Báo lỗi

Sở hữu vẻ đáng yêu khó cưỡng cùng khả năng đặc biệt, những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi mức độ nổi tiếng của chúng trên mạng xã hội không hề ... xem thêm...

  1. Chú mèo nhị thể Maru đến từ Nhật Bản đang là một hiện tượng trên Youtube với khả năng làm model tóc và đặc biệt là sở thích thích chui vào tất cả các loại hộp. Ngoài ra, chú mèo này còn rất thích cắn rèm hay ngắm cảnh đường phố. Chú mèo đáng yêu này đang sở hữu một trang blog riêng với tên “I am Maru” và trên trang Youtube cũng thu hút hơn 200 triệu lượt theo dõi của người dùng mạng.

    Dù hộp to hay hộp nhỏ, Maru đều thích chui vào
    Dù hộp to hay hộp nhỏ, Maru đều thích chui vào
    Chú mèo Maru

  2. Chú mèo nhăn nhó Grumpy được chào đời vào tháng 4/2012 và bắt đầu được chú ý khi những hình ảnh của chú được đưa lên mạng. Vẻ ngoài đặc biệt luôn cau có và khó chịu của chú ta đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu cư dân mạng. Nhiều người còn có sở thích đem ảnh của Grumpy chế thành nhiều tác phẩm hài hước thú vị khiến người xem có những phút giây thư giãn.

    Khuôn mặt Grumpy luôn luôn cau có
    Khuôn mặt Grumpy luôn luôn cau có
    Chú mèo nhăn nhó Grumpy
    Mai Nguyen 2016-10-25 10:40:14
    Nhìn mặt như muốn oánh nhau là sao hả Grumy? :D
  3. Sockington hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là Socks, đến từ Maine, Mỹ. Sockington có hoàn cảnh khá đáng thương, chú bị bỏ rơi bên lề đường Boston. Thật may mắn khi chú đã được người đàn ông tốt bụng Jason cưu mang. Sau khi những tấm hình của chú được post trên Twiter, Sockington đã trở thành một “ngôi sao mạng xã hội” với hơn 1.3 triệu lượt người theo dõi trang Twitter của chú.

    Sockington luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng
    Sockington luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng
    Chú mèo Sockington
  4. Lil Bub là một em mèo kỳ lạ đến từ bang Indiana, Mỹ. Bub có bàn chân mập mạp và cơ thể mềm như rắn và không có răng. Hàm dưới của Bub khá ngắn so với hàm trên. Bub luôn thè lưỡi như “chó con” lúc đang thở hổn hển. Đôi chân ngắn cũn khiến em lúc nào trong cũng nhỏ nhắn và vô cùng dễ thương. Hiện tại, trang Facebook của Li Bub đã có đến hơn 156.000 người hâm mộ và trên trang Youtube có đến gần 5 triệu lượt tìm kiếm.

    Lil Bub với khuôn mặt dễ thương
    Lil Bub với khuôn mặt dễ thương
    Chú mèo Lil Bub
  5. Thuộc giống mèo Ba Tư với bộ lông xù trông dữ tợn nhưng lại khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích. Hiện, Colonel Meow đang sở hữu trang Facebook với hơn 170 nghìn lượt like từ những fan hâm mộ khắp thế giới. Chú mèo này được đặt nick name là “chú mèo hung dữ nhất thế giới” nhưng em ấy lại rất sợ chim.

    Chú mèo Ba Tư với gương mặt hung dữ nhưng lại sợ chim
    Chú mèo Ba Tư với gương mặt hung dữ nhưng lại sợ chim
    Chú mèo Colonel Meow
  6. Với khuôn mặt đặc biệt, chia thành hai mảng màu hoàn toàn khác biệt: một bên đen và một bên vàng, Venus khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, Venus còn có một mắt màu xanh lá và một mắt xanh da trời. Chú mèo này được mệnh danh là “gương mặt mèo ấn tượng nhất thế giới”.

    Chú mèo Venus với khuôn mặt đẹp lạ
    Chú mèo Venus với khuôn mặt đẹp lạ
    Chú mèo Venus với mặt 2 màu
  7. Henri là chú mèo nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ một video quảng cáo thức ăn cho mèo. Với biểu cảm phong phú và đáng yêu, Henri nhanh chóng đốn tim cư dân mạng và trên trang Facebook của chú có đến 115.000 lượt like và thu hút gần 7.5 triệu lượt xem trên YouTube.

    Chú mèo đáng yêu Henri sở hữu một lượng fan đông đảo
    Chú mèo đáng yêu Henri sở hữu một lượng fan đông đảo
    Chú mèo Henri
  8. Shironeko là chú mèo đáng yêu đang sống ở Nhật Bản. Shironeko được gọi là chú mèo vô cùng thảnh thơi và thoải mái khi suốt ngày nằm ngủ và đôi mắt luôn nhắm tịt không bao giờ mở. Thân hình mập ú và bộ lông trắng mượt cùng khả năng đội tất cả mọi thứ lên đầu là điểm khiến dân mạng bị Shironeko thu hút.

    Shironeko có thể đội mọi thứ lên đầu
    Shironeko có thể đội mọi thứ lên đầu
    Chú mèo Shironeko
  9. Snoopy là một chú mèo vô cùng đáng yêu và dễ thương với đôi tai ngắn, đôi mắt long lanh và gương mặt cute hết sức. Chú sinh ngày 11/5/2011 và nổi lên từ mạng Weibo của Trung Quốc. Sự cute của em mèo khiến lượng fan trở nên đông đảo hơn và cộng đồng yêu mèo cũng rất tự hào về Snoopy.

    Gương mặt không thể đáng yêu hơn của Snoopy
    Gương mặt không thể đáng yêu hơn của Snoopy
    Chú mèo Snoopy
  10. Với cặp mày đen nhánh như chữ V ngược đặc biệt ngộ nghĩnh, chú mèo Sam gây sốt cộng đồng mạng với biểu cảm lúc nào cũng như đang lo lắng và suy tư. Chú mèo lo lắng Sam khiến bạn không thể ngừng cười khi nhìn vào khuôn mặt của nó. Một sinh vật với hình dáng đáng yêu cùng vẻ mặt "buồn rầu" khó tả.

    Đôi lông mày lạ khiến Sam lúc nào cũng như đang suy tư
    Đôi lông mày lạ khiến Sam lúc nào cũng như đang suy tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy