Top 5 Cộng đồng hiếm muộn, mong con uy tín, đông đảo nhất hiện nay

Phương Trinh 38 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam tình trạng hiếm muộn đang có xu hướng ngày càng gia tăng và đáng báo động. Chính vì thế, những cộng đồng dành cho các cặp vợ chồng hiếm muộn nhằm ... xem thêm...

  1. 129.800 thành viên, hơn 6000 cặp đôi đón bé thành công, xuất bản sách dành cho vợ chồng mong con, hiếm muộn,... đây là một số những thành quả ấn tượng mà cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc (Mong con yêu) đạt được chỉ trong chưa đầy 4 năm.


    • Cộng đồng mong con chuẩn khoa học, uy tín và hoạt động sôi nổi nhất hiện nay

    Được thành lập vào tháng 7/2019 bởi các Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn sản khoa. Chỉ sau 4 năm hoạt động, Gieo mầm hạnh phúc (GMHP) đã thu hút hơn 129.800 cặp vợ chồng hiếm muộn, mong con tham gia.

    Cho đến thời điểm hiện tại, GMHP là một trong số ít những cộng đồng mong con tại Việt Nam có đội ngũ admin, tư vấn, hỗ trợ chuyên môn là các Dược sĩ, Bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học top đầu như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Khoa Dược - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Y - Dược Thái Bình, Đại học Y - Dược Thái Nguyên.

    Ngay từ ngày đầu thành lập, đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ của Gieo mầm hạnh phúc đã đặt việc cung cấp những kiến thức chuẩn khoa học, dễ hiểu, dễ áp dụng lên hàng đầu. Trở thành chiếc cầu nối vững chắc sớm giúp các thành viên sớm đón con yêu. Đó là lí do, mỗi tuần đội ngũ GMHP đều chia sẻ rất nhiều các bài viết, thông tin hữu ích, khoa học về các chủ đề xoay quanh sức khỏe sinh sản tới các thành viên. Sau 4 năm, số lượng bài viết hiện tại đã lên tới hàng nghìn bài.

    Đặc biệt, với mong muốn giúp sức thêm cho tất cả các cặp vợ chồng được trang bị kiến thức nền tảng, sẵn sàng đón bé yêu. Đầu tháng 3/2023, đội ngũ Gieo mầm hạnh phúc cũng đã chính thức xuất bản Cuốn sách "Gieo mầm hạnh phúc - Mong con yêu". Cuốn sách không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng mà còn được đông đảo các Chuyên gia, bác sĩ trong ngành đánh giá cao.


    • “Phòng hồi sức tích cực”, ngôi nhà chung của gần 130.000 thành viên mong con

    Không bi quan, nặng nề, cảm nhận rõ nhất khi bước vào Gieo mầm hạnh phúc là sự tích cực, lạc quan của rất nhiều các bạn mong con, hiếm muộn.

    Gieo mầm hạnh phúc đã phát động rất nhiều chương trình ý nghĩa, tích cực và có sức lan tỏa rất lớn như: Thử thách 64 ngày thay đổi vì con, Thử thách săn trâu vàng 2021, Cuộc thi viết Tặng thiên thần của mẹ, Chương trình Mẹ bầu gieo duyên, Tặng thiệp gieo duyên…

    Điều đặc biệt, sau mỗi cuộc thi, rất nhiều các cặp vợ chồng mong con được truyền động lực, hoan hỉ đón tin vui.


    • Nơi biến hành trình hiếm muộn gian nan thành “niềm hạnh phúc vỡ òa” khi được làm Cha Mẹ

    Sau 4 năm thành lập, đội ngũ Gieo mầm hạnh phúc đã hỗ trợ cho khoảng 6000 gia đình đón tin vui, hàng nghìn em bé kháu khỉnh, đáng yêu chào đời.

    Mỗi ngày Gieo mầm đều chứng kiến những hành trình mong con đầy xúc động như câu chuyện mang tên Kỳ tích: Đón con tự nhiên sau 6 tháng mất kinh, AMH 0,02 chồng tinh trùng yếu của bạn Vân Anh; Mong con 3 năm, tắc hai bên vòi trứng, chồng tinh trùng dị dạng 99% vẫn đón con tự nhiên của bạn Trang. Hay như câu chuyện đón con thành công của bạn Phùng Diễm: Thai ngoài tử cung phải phẫu thuật cắt 1 bên vòi trứng, còn 1 bên thông hạn chế, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, chồng bị tinh trùng yếu - dị dạng 97%;...

    Theo chia sẻ từ đội ngũ Gieo mầm hạnh phúc, có những thời điểm, cộng đồng nhận về 80 tin vui chỉ trong 2 ngày - quả là một con số đầy ấn tượng.


    • Nơi Duyên nối Duyên, không một ai bị bỏ lại phía sau

    Ở GMHP mỗi một thành viên đều được Dược sĩ, Bác sĩ sát cánh từ những ngày mới vào nhóm tới khi có tin vui 2 vạch, và lại tiếp tục đồng hành tư vấn hỗ trợ suốt 9 tháng 10 ngày thai kỳ cho đến ngày bé yêu cất tiếng khóc chào đời.

    Và cũng chính các bạn đón bé thành công ấy sẽ hãy trở thành cánh tay nối dài của các Bác sĩ, Dược sĩ trong Gieo mầm hạnh phúc. Cùng chung tay hỗ trợ, gieo duyên lành cho các bạn thành viên mới đang hoang mang không biết bắt đầu từ đâu.

    Hiện tại Gieo mầm hạnh phúc có đội ngũ Mẹ bầu gieo duyên lên tới 25 thành viên. Các bạn ấy đều là các thành viên đã thành công đón con yêu nhờ sự hỗ trợ của Gieo mầm hạnh phúc. Với mong muốn duyên lành nối duyên lành, các bạn đăng ký trở thành mẹ bầu gieo duyên để thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, an ủi, động viên các bạn vẫn đang miệt mài tìm kiếm con yêu.


    • Nơi cho đi và không mong cầu nhận lại

    “Gieo duyên thiện lương hái quả ngọt lành luôn” là thông điệp mà Gieo mầm hạnh phúc lan tỏa tích cực tới các thành viên của mình.


    Từ khi thành lập đến nay, Gieo mầm hạnh phúc luôn có các hoạt động thiện nguyện thường niên theo tuần, theo tháng, theo quý, để chia sẻ và cho đi, thắp lên những điểm sáng trong cuộc đời.


    Một số hoạt động tiêu biểu của nhóm như:

    • Sử dụng toàn bộ doanh thu từ bán sách (Mỗi cuốn giá 198,000đ) để ủng hộ vào các quỹ từ thiện Nuôi em và Sức mạnh 2000;
    • Tổ chức các chuyến thiện nguyện tới các điểm trường, Giáo xứ vùng sâu vùng xa: Nà Hẩu (Yên Bái), Pó Tẻng (Cao Bằng), Nhà tình thương Hương La (Bắc Ninh),...
    • Trao tặng các suất quà, viện phí cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của viện Nhi trung ương, Viện Huyết học truyền máu trung ương;
    • Hỗ trợ nấu - phát cơm từ thiện tại chùa Đình Quán (Hà Nội)...


    >> Nếu bạn đang mong con, hiếm muộn: Mau tìm đến ngôi nhà chung “Gieo mầm hạnh phúc” nhé!

    Sau 4 năm thành lập, Gieo mầm hạnh phúc đã thu hút 129.800 bạn hiếm muộn, mong con tham gia
    Sau 4 năm thành lập, Gieo mầm hạnh phúc đã thu hút 129.800 bạn hiếm muộn, mong con tham gia
    Những mầm non vươn lên từ ngôi nhà chung GMHP
    Những mầm non vươn lên từ ngôi nhà chung GMHP
  2. Được thành lập ngày 2/3/2015, Group Hội Hiếm Muộn Việt Nam (IUI - IVF) là nơi chia sẻ kinh nghiệm khám chữa, tâm sự của các cặp vợ chồng mong con, vô sinh, hiếm muộn.


    Tham gia vào nhóm, bạn sẽ gặp rất nhiều các ông bố, bà mẹ cũng vất vả trên hành trình đi tìm con. Không ít trong số đó đã thành công, trở thành người dẫn dắt, truyền kinh nghiệm, động viên những người chưa có được may mắn sẽ kiên trì trên hành trình đầy chông gai thử thách.


    Và nhất là khi tham gia vào group không chỉ giúp các cặp vợ chồng đang mong con cập nhật kiến thức mà còn chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý, sức khỏe cho quá trình điều trị bởi những lời động viên quý báu từ cộng động.


    Số lượng thành viên: hơn 159.000 thành viên


    Link tham gia group: https://www.facebook.com/groups/mongconyeu

    Hội Hiếm Muộn Việt Nam (IUI - IVF)
    Hội Hiếm Muộn Việt Nam (IUI - IVF)
  3. Nhóm Mong Con Hiếm Muộn Chia Sẻ Kinh Nghiệm _IUI_IVF là groups giành cho các ông bố, bà mẹ, các anh chị em đang trong giai đoạn tìm kiếm bé yêu giao lưu phối hợp, cùng nhau trao đổi, hỏi đáp, thông tin, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các vấn đề hiếm muộn. Là nơi chia sẻ niềm vui nỗi buồn cuộc sống của các gia đình hiếm muộn, mong con...


    Một điểm lưu ý nhỏ trước khi tham gia group: Vì là groups chuyên môn dành cho các bạn hiếm muộn, nên các thành viên không hiếm muộn sẽ không được tham gia groups.

    Số lượng thành viên:
    hơn 132.000 thành viên

    Link tham gia group:
    https://www.facebook.com/groups/244272244178

    Nhóm Mong Con Hiếm Muộn Chia Sẻ Kinh Nghiệm _IUI_IVF
    Nhóm Mong Con Hiếm Muộn Chia Sẻ Kinh Nghiệm _IUI_IVF
  4. Group là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích và kinh nghiệm quý giá của tất cả thành viên về việc thực hiện Thụ tinh nhân tạo (IUI), Thụ tinh ống nghiệm (IVF), nơi đồng hành và chia sẻ với các ông bố bà mẹ vô sinh hiếm muốn sớm đón được con yêu về nhà... Đồng hành cùng group sẽ có các chuyên gia tư vấn của BV Tâm Anh (Hà Nội) về chuyên khoa Sản Phụ Khoa.


    Số lượng thành viên: hơn 19.000 thành viên


    Link tham gia group: https://www.facebook.com/groups/IVFTA

    IVF TÂM ANH - HỘI CÁC MẸ MONG CON
    IVF TÂM ANH - HỘI CÁC MẸ MONG CON
  5. Group Hội Mong Con - Hiếm Muộn (IUI & IVF) là cộng đồng dành cho các mẹ mong con, hiếm muộn, vô sinh hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tham gia vào group, những mẹ đang chuẩn bị Thụ Tinh Ống Nghiệm, IUI, IVF tại Bệnh Viện Bưu Điện, Nam Học Hà Nội, Tâm Anh, PSHN, PSTW, Ngọc Lan, Mỹ Đức, Từ Dũ v.v.... sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, thông tin hữu ích để chuẩn bị cho quá trình điều trị được tốt nhất.


    Số lượng thành viên: Hơn 108.000 thành viên.


    Link tham gia group: https://www.facebook.com/groups/hoihiemmuon.mongconyeu

    Group Hội Mong Con - Hiếm Muộn ( IUI & IVF )
    Group Hội Mong Con - Hiếm Muộn ( IUI & IVF )



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy