Top 10 Người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam

Phương Kem 24214 1 Báo lỗi

Hiện nay khái niệm về giới tính thứ ba không còn xa lạ gì với chúng ta. Thực tế những con người mang giới tính thứ ba họ luôn cần sự yêu thương, san sẻ từ cộng ... xem thêm...

  1. Hương Giang idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô sinh năm 1992 và được biết đến qua cuộc thi Vietnam idol không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi giới tính thật của mình. Năm 2010 Hương Giang sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật để thay đổi giới tính. Cô đã trải qua biết bao đau đớn trên hành trình tìm lại chính mình. Điều làm nhiều người chú ý và quan tâm đến Hương Giang nhiều hơn chính là sự can đảm và khát khao khẳng định mình. Sau khi câu chuyện chuyển giới được đưa lên báo chí, rất nhiều khán giả đã tỏ ra mến mộ và yêu quí thí sinh này. Có lẽ cũng vì thế mà Hương Giang giành được quyền đi thẳng vào vòng Gala Vietnam idol 2010 vì đứng đầu trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Có thể nói, Hương Giang Idol là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất showbiz Việt. Nhan sắc của cô khiến nhiều cô gái "chính hiệu" cũng phải thầm ghen tỵ.


    Năm 2018 Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Kết quả, Huơng Giang đã vượt qua 27 thí sinh khác để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. Cô tham dự Siêu mẫu Việt Nam cùng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò huấn luyện viên, cuối năm đó, cô tham gia vị trí Cố Vấn cố định cho chuơng trình Người Ấy Là Ai bên cạnh MC Trấn Thành. Chương trình đã đạt rating cao. Hương Giang cũng liên tiếp xuất hiện với vị trí vedette trên những sàn diễn thời trang trong nước.


    Hương Giang sau đó cũng được công bố là một trong 6 HLV của Chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2019, cô cùng với Nhạc sĩ, Nhà sản xuất Dương Cầm sẽ về một đội để dẫn dắt các thí sinh năm nay. 26/10/2019 học trò Chấn Quốc đã lên ngôi vị giải nhất Giọng Hát Việt Nhí 2019. Cuối năm 2019, Huơng Giang chính thức công bố dự án phim điện ảnh đầu tay của mình với cái tên Sắc đẹp dối trá, bộ phim đự kiến ra mắt vào đầu năm 2020. Ngày 6 tháng 2 năm 2020, Hương Giang tung phần cuối series ADODDA mang tên Tặng Anh Cho Cô Ấy với những tình tiết kịch tính không thua kém gì những sản phẩm trước đó. Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, Hương Giang Idol còn khiến công chúng mê mẩn bởi hình thể với số đo cực chuẩn, ba vòng hoàn hảo và cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Hiện tại, cô được đánh giá là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz. Bây giờ, nhắc đến Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ duyên dáng nhất Việt Nam, mà còn là Hoa hậu quốc tế, đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt.


    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang

  2. Lâm Khánh Chi là nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Cô sinh năm 1977 nổi tiếng là một ca sĩ chuyển giới. Lâm Khánh Chi từ lâu đã nuôi giấc mơ được sống với con người thật của mình. Và ở tuổi 33 cô đã sang Thái Lan để biến giấc mơ của mình thành hiện thực và từ đó Lâm Chí Khanh lấy nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi.


    Từ khi chuyển giới cô luôn là tâm điểm chú ý của báo chí với hàng loạt các sự kiện khác nhau. Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng cô luôn được mọi người coi là một ca sĩ chuyển giới đẹp nhất nhì tại Việt Nam.


    Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng thăng hạn, Lâm Khánh Chi còn được cộng đồng mạng yêu quý bởi tính cách thẳng thắn, vui vẻ và giàu lòng thương người của mình.Cô thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trong cộng đồng của mình nói riêng và mọi người nói chung trong xã hội vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, những đóng góp của cô đã giúp phần nào hoàn thiện cộng đồng LGBT ngày càng phát triển, văn minh hơn.

    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
  3. Tô Ngọc Bảo Linh, tên khai sinh Tô Mạnh Linh, (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Lynk Lee là một ca sĩ, nhạc sĩ và YouTuber người Việt Nam, nổi danh từ làn sóng underground và âm nhạc indie.


    Lynk Lee ban đầu được sinh ra với giới tính sinh học là nam dưới tên khai sinh Tô Mạnh Linh. Từ nhỏ, Lynk Lee đã tỏ ra là một người có năng khiếu và đam mê ca hát. Năm 6 tuổi, anh bắt đầu tham gia nhiều hoạt động văn nghệ tại trường và địa phương. Năm 12 tuổi, Lynk Lee bắt đầu sáng tác những ca khúc đầu tiên. Lynk Lee cũng có thành tích học tập tốt, với tấm bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông loại giỏi, và vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2007, trở thành sinh viên khoa Tiếng Anh tại Trường Đại học Mở Hà Nội. Đầu năm 2020, Lynk Lee đến Hàn Quốc để làm thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới thành nữ.


    Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee thay đổi mọi thứ. Từ trang cá nhân Facebook chuyển sang nhân vật nữ cho đến cách xưng hô. Thế nhưng, Lynk Lee vấp phải tranh cãi của cộng đồng mạng. Một phần khán giả cảm thấy khó chấp nhận khi Lynk Lee thư sinh của 7 năm trước nay đã đổi khác quá nhiều. Ca sĩ kể lại 80% trong số 10.000 bình luận dưới ảnh đại diện là những tranh cãi của người hâm mộ. Tuy nhiên, ca sĩ cho biết đã lường trước vấn đề này và bình thản đón nhận nó.

    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
  4. Nguyễn Hà Dịu Thảo là người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng gần đây. Cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang làm host. Nhờ sự sắc sảo, ngôn từ linh hoạt, bản lĩnh tự tin, tối ngày 8/4/2023 cô chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trong lời chúc mừng của gia đình, bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã ủng hộ cô. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, cuốn hút cùng cá tính mạnh mẽ và phong cách trình diễn ấn tượng, không quá khó hiểu khi cô đạt được danh hiệu hoa hậu khi mới 23 tuổi.


    Trước khi được cộng đồng mạng chú ý, Dịu Thảo cho biết cô tự lập từ sớm bằng công việc phục vụ quán phở, bán quần áo,... Năm 12 tuổi, Dịu Thảo hiểu rõ bản thân nhưng giấu vì sợ mọi người xung quanh kỳ thị. Năm 2018, Dịu Thảo bắt đầu thay đổi giới tính với mong muốn được sống đúng với bản thân mình. Khi chuyển giới, cô nhận được khá nhiều sự động viên, an ủi từ mẹ mình. Mẹ cô khuyên cô phải sống vui vẻ, tự hào về bản thân, sử dụng tiếng nói, sức ảnh hưởng để giúp đỡ những người giống mình. Nhờ những sự động viên to lớn từ gia đình đã tạo ra một Dịu Thảo, một hoa hậu xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ như bây giờ.


    Sau cuộc thi, Dịu Thảo có cơ hội được thử sức với vai trò người mẫu trong show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập “Thong dong” của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 13/4/2023 vừa qua tại sân golf The Bluffs Grand Ho Tram. Tại show diễn, Dịu Thảo cho thấy vẻ đẹp ngày thăng hạng của mình.

    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
  5. Nhật Hà sinh năm 1996 tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân và bắt đầu phẫu thuật thay đổi giới tính từ năm 20 tuổi. Tháng 1/2019, cô đăng quang cuộc thi "Chinh phục hoàn mỹ", trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan. Nếu nhìn Nhật Hà ngoài đời sẽ không ai nghĩ cô là người chuyển giới bởi vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cùng giọng nói nhỏ nhẹ, đáng yêu.


    Dù vẫn còn khá trẻ nhưng dường như sắc đẹp của Đỗ Nhật Hà chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân chuyển giới tên tuổi nào dù là đối với Hương Giang hay đối với mỹ nhân các nước khác. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trong trẻo, sắc vóc của Nhật Hà cũng rất hoàn hảo, chính vì thế mà Nhật Hà luôn được ưu ái xếp và hàng ngũ những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz.


    Với sự trao dồi, học hỏi và không ngừng nỗ lực của mình, Đỗ Nhật Hà đã thử sức và thành công trong nhiều vai trò mới như MC, người mẫu...Sau đó đến năm 2022, sau nhiều lần úp mở, Đỗ Nhật Hà chính thức xác nhận cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đây là người đẹp chuyển giới đầu tiên trở thành thí sính chính thức của cuộc thi hoa hậu này, thể hiện một cách nhìn mới hiện đại hơn, tích cực hơn của các cuộc thi sắc đẹp đối với cộng đồng người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Trong xuyên suốt cuộc thi, cô nhận được sự ủng hộ khá lớn từ fan hâm mộ sắc đẹp, tuy nhiên, may mắn đã không một lần nữa mỉm cười với cô, tại đêm chung kết, Đỗ Nhật Hà dừng chân ở Top 16.

    Đỗ Nhật Hà
    Đỗ Nhật Hà
    Đỗ Nhật Hà
    Đỗ Nhật Hà
  6. Phùng Trương Trân Đài được biết đến nhiều với tư cách là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2020. Trước khi trở thành hoa hậu và nổi tiếng như bây giờ, Trân Đài là con trai út trong một gia đình có 6 người con bố làm thợ mộc, còn mẹ kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ nhỏ, Trân Đài đã tự nhận thức giới tính thật của bản thân, khát khao được sống với chính con người mình. Niềm khát khao đó đã thôi thúc cô ở năm 15 tuổi, khi cơ thể đang trong thời kỳ ở giai đoạn dậy thì thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Trài qua nhiều cơn đau đớn về thể xác, lẫn tinh thần, bằng ý chí kiên cường, Phùng Trương Trân Đài đã chuyển với thành công và được sống với đúng con người mình.


    Đến năm 2020, Trân Đài từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020 - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tổ chức, đây cũng là lần đầu Trân Đài tiết lộ việc cô là người chuyển giới. Sau hơn 3 tháng tranh tài, Trân Đài đã vượt qua nhiều người đẹp khác chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Với bản lĩnh sân khấu, sự tự tin, vẻ ngoài hoàn hảo, Trân Đài đã thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, tuy nhiên may mắn chưa thật sự miễn cười với cô, tại đêm chung kết, Trân Đài dừng lại ở Top 6 chung cuộc khiến fan hâm mô sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.


    Hiện nay, với vẻ đẹp sắc sắc, phong cách quyến rũ, cá tính, Trân Đài có cơ hội hợp tác, làm việc với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như NTK Chung Thanh Phong, NKT Adrian Anh Tuấn...Cô thường xuyên xuất hiện trong các show fashion với tư cách người mẫu với những bước đi khỏe khoắn, mạnh mẽ, dứt khoát.

    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
  7. Nguyễn Đan Tiên có lẽ là người đẹp gây tiếc nuối nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2023 vừa qua. Sở hữu khuôn mặt với các đường nét hoàn hảo, xinh đẹp, tài năng, tự tin, Đan Tiên đã dần chinh phục khán giả khi nhiều lần mang về chiến thắng cá nhân cho mình và đồng đội đầy thuyết phục, được người hâm mộ sắc đẹp dự đoán đăng quang hoa hậu Chuyển giới. Tuy nhiên, thật bất ngờ tại đêm chung kết của cuộc thi, Đan Tiên đã dừng chân tại Top 6 trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của fan hâm mộ của cô và khán giả.


    Trước khi đến cuộc hành trình được sống với chính con người thật của mình, từ năm 11 tuổi, Đan Tiên bắt đầu ý thức sự khác biệt về giới tính của mình. Cô đã chủ động cho biết bố mẹ nhận ra giới tính của cô, nhưng luôn bị phủ nhận. Bà Nội là người ủng hộ và động viên tinh thần cho cô những lúc này. Đến năm 2017, Đan Tiên đã có những cuộc phẫu thuật đầu tiên thay đổi mình cùng với sự kiên cường, dũng cảm, đến nay, đã có một Đan Tiên xinh đẹp, bản lĩnh trước mặt công chúng.


    Sau khi chuyển giới, đã có nhiều cơ hội hơn mở ra với Đan Tiên, cô được cơ hội tham gia chụp hình lookbook, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, đóng MV ca nhạc...và nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng.

    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
  8. Hy Sa B tên thật là Bùi Hải Sơn. Cô sinh năm 1991, cô là nhân viên bán hàng của một công ty về công nghệ. Hy Sa B đăng quang ngôi vị quán quân trong Miss Beauty - cuộc thi hoa hậu chuyển giới tại Việt Nam và cô trở thành hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015. Hy Sa B là gương mặt đại diện tiêu biểu cho cộng đồng chuyển giới Việt Nam đi thi cuộc thi Hoa hậu chuyển giới được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016. Cô sở hữu một khuôn mặt khả ái, xinh đẹp và vô cùng nữ tính.


    Từ lâu, Hy Sa B đã được đánh giá là sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát và vô cùng gợi cảm. Nếu chỉ tiếp xúc với cô ở ngoài đời, thật khó để nhận ra Hy Sa B là mỹ nhân chuyển giới bởi ngoài gương mặt sắc sảo, nàng hậu còn sở hữu body "chuẩn chỉnh" khiến người đối diện muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

    Hy Sa B xinh đẹp, nữ tính
    Hy Sa B xinh đẹp, nữ tính
    Hy Sa B
    Hy Sa B
  9. Lương Mỹ Kỳ hay còn được biết đến với cái tên là "thánh lô tô" Lương Trung Kiên. Cô từng gây sốt bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước khi tham gia chương trình Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,... Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới vào cuối năm 2019, đến hiện tại cô đã sở hữu khuôn mặt vô cùng nữ tính, body nóng.


    Ngay từ nhỏ, Mỹ Kỳ đã nhận ra sự khác biệt về giới tính của bản thân. Với mong muốn được là chính mình, cuối năm 2019, cô mới bắt đầu về hành trình chuyển giới gian nan của mình. Năm 2020 cô đã đăng ký và đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bằng sự quyết tâm, sau những nỗ lực mà cô cố gắng, Mỹ Kỳ đã đạt danh hiệu á hậu 1 và được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2023. Tuy nhiên, cô đã nhường lại vé dự thi quốc tế cho người khác.


    Không chỉ sở hữu gương mặt nổi bật. cô còn có thân hình chuẩn đồng hồ cát cùng vòng eo con kiến khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ còn là gương mặt từng tham dự loạt gameshow, gây ấn tượng mạnh với Trường Giang và Trấn Thành trong thời điểm đó.

    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
  10. Nguyễn Phạm Tường Vi là cô á hậu chuyển giới gây xôn xao một thời khi xuất hiện trong cuộc thị Đại sứ Hoàn mỹ năm 2020 - do Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tổ chức bởi khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao thẳng, đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng khiến ban giám khảo và cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên bởi sự hoàn mỹ như búp bê. Chính Hoa hậu Hương Giang từng nhận xét về Tường Vi: "Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi, em chính là 'Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam'". Bằng vẻ đẹp, sự tự tin, hoạt ngôn đã giúp Tường Vi chiến thắng nhiều thử thách trong chương trình và nhận được vô số sự yêu thích của fan hâm mộ. Tuy nhiên, tại đêm chung kết cuộc thi, kém may mắn hơn, Tường Vi không thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá mà cô mong ước và dừng chân ở vị trí á hậu 2 chung cuộc. Dù không đạt được kết quả như mong muốn, nhưng thông qua chương trình, Nguyễn Phạm Tường Vi đã có lượng một lượng fan hâm mộ đáng kể.


    Kết thúc cuộc thi, Tường Vi theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ ở đời thường và cả trong công việc. Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng và được mọi người nhận xét không hề thua kém đàn chị Hương Giang. Tường Vi cũng thường xuyên xuất hiện lộng lẫy tại nhiều sự kiện, thảm đỏ, trở thành người mẫu chụp lookbook, người mẫu quảng cáo...Con đường sự nghiệp đang ngày càng mở rộng hơn với cô.

    Để có được Tường Vi xinh đẹp, tự tin xuất hiện trước công chúng như ngày hôm nay, cô đã trải qua muôn vàn thử thách trong nước mắt, sự tủi thân. Ngay từ bé, cô đã cảm giác sự khác biệt về giới tính của mình và thể hiện suy nghĩ với gia đình mình như liên tục vấp phải sự phản đối kịch liệt từ mẹ mình, khiến cô vô cùng đau khổ. Đến năm 17 tuổi, cô lên Thành phố Hồ Chí Minh để bươn chải kiếm sống, kiếm tiền chuyển giới. May sao hành trình được sống với đúng con người thật của mình của cô đã có được những quả ngọt cho sự cố gắng và kiên cường của Tường Vi.
    Nguyễn Phạm Tường Vi
    Nguyễn Phạm Tường Vi
    Nguyễn Phạm Tường Vi
    Nguyễn Phạm Tường Vi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy