Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ hay còn được biết đến với cái tên là "thánh lô tô" Lương Trung Kiên. Cô từng gây sốt bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước khi tham gia chương trình Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,... Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới vào cuối năm 2019, đến hiện tại cô đã sở hữu khuôn mặt vô cùng nữ tính, body nóng.


Ngay từ nhỏ, Mỹ Kỳ đã nhận ra sự khác biệt về giới tính của bản thân. Với mong muốn được là chính mình, cuối năm 2019, cô mới bắt đầu về hành trình chuyển giới gian nan của mình. Năm 2020 cô đã đăng ký và đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bằng sự quyết tâm, sau những nỗ lực mà cô cố gắng, Mỹ Kỳ đã đạt danh hiệu á hậu 1 và được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2023. Tuy nhiên, cô đã nhường lại vé dự thi quốc tế cho người khác.


Không chỉ sở hữu gương mặt nổi bật. cô còn có thân hình chuẩn đồng hồ cát cùng vòng eo con kiến khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ còn là gương mặt từng tham dự loạt gameshow, gây ấn tượng mạnh với Trường Giang và Trấn Thành trong thời điểm đó.

Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy